TruyenHHH.com

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Chung Gia Cưng Chiều Bảo Bối

𝒞𝒽𝓊̛𝑜̛𝓃𝑔 103

_LingWuYue_

~.⟦𝓒𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 103: 𝓢𝓸̛̣ 𝓱𝓪̃𝓲.~

Hai người tới trước cửa phòng Thịnh Nguyệt Thiên Bình, Chung Nguyên Thiên Yết đưa tay gõ gõ.

"Thiên Bình, em có ở bên trong không?"

Rất nhanh, bên trong truyền đến tiếng ngái ngủ của Thịnh Nguyệt Thiên Bình đáp lại: "Có ạ, đợi một chút..."

Giây lát, cửa phòng mở ra, Thịnh Nguyệt Thiên Bình ngáp một cái từ bên trong bước ra, nhìn thấy Chung Nguyên Thiên Yết cùng Lương Huyền Xử Nữ đều ở cửa ra vào, có chút ngoài ý muốn.

"Anh Yết, Xử Xử, tại sao hai người đều ở đây?"

Chung Nguyên Thiên Yết thấy cô ấy như thường, yên lòng, nói: "Xử Xử nghe được có thanh âm kỳ lạ, sợ em xảy ra chuyện, gọi anh đến xem."

Thịnh Nguyệt Thiên Bình nghe vậy ấm áp trong lòng, nói: "Cám ơn em, Xử Xử." Trước khi ngủ đưa cô bùa hộ thân, nửa đêm còn tới thăm cô.

"Chị không có việc gì thì tốt." Lương Huyền Xử Nữ cười cười, nhưng trong lòng dù sao cũng cảm thấy chuyện không có đơn giản như vậy.

Cô chỉ sợ nghe được giọng nói, rời khỏi Chung Nguyên Thiên Yết, vừa ra khỏi phòng liền bị ma nữ kia vây trong ảo giác, sau đó trở về phòng, bao gồm cái gì mật đạo, đều trong ảo giác ma nữ tạo ra.

Nếu ma nữ không tiếc trả giá cũng muốn vây cô ở trong ảo giác, nhất định sẽ không biến mất không để lại vết tích.

Thịnh Nguyệt Thiên Bình cũng cảm thấy chuyện nghe được giọng nói lạ nhưng không xảy ra chuyện gì thì không quá hợp lý, bắt đầu lo lắng cho những người khác: "Mặc dù em không có việc gì, nhưng đám trẻ Phúc Minh..."

Chung Nguyên Thiên Yết biết cô ấy đang suy nghĩ gì, nói: "Đi trên lầu xem những người khác."

"Được." Thịnh Nguyệt Thiên Bình vội vàng trở về phòng giật chiếc áo khoác khoác lên người, cùng Chung Nguyên Thiên Yết và Lương Huyền Xử Nữ lên lầu.

Bắt đầu phòng thứ nhất trên hành lang, ba người theo thứ tự gõ cửa phòng Thịnh Vũ Phúc Lâm, Thịnh Vũ Phúc Minh, chỉ lúc gõ đến cửa phòng Thịnh Vũ Phúc Hưng, bên trong không người đáp lại.

Thấy tình huống như vậy, Thịnh Nguyệt Thiên Bình có chút nóng nảy, dùng lực gõ cửa: "Phúc Hưng! Phúc Hưng! Ở bên thì em đáp một tiếng."

Thanh âm quá lớn đã ảnh hưởng đến người lầu hai và lầu ba, Lương Quách Bảo Bình cất người giấy lên lầu, quản gia cũng vội vàng lên lầu.

Hai người đều không ngu ngốc, xem xét tình huống này liền cảm thấy hiểu rõ.

Lương Quách Bảo Bình biểu cảm trịnh trọng mấy phần, hỏi Chung Nguyên Thiên Yết, "Xảy ra chuyện?"

"Phúc Hưng!" Thịnh Nguyệt Thiên Bình còn chưa từ bỏ ý định gõ cửa.

Chung Nguyên Thiên Yết ra hiệu với quản gia kéo cô ấy ra, nhấc chân phịch một tiếng đá văng cửa, một mùi máu tanh nồng đậm đập vào mặt.

Đám người vây quanh đi theo đều che mũi lại, khi nhìn rõ cảnh tượng trong phòng, đều quay người nôn, bị dọa ngốc, duy chỉ có Chung Nguyên Thiên Yết coi như bình tĩnh, nhưng cũng nhíu mày.

Chỉ thấy trong phòng, từ tường tới mặt sàn, thậm chí trần nhà, tràn đầy dấu chân đứa bé.

Dấu vết để lại màu đỏ tươi, lít nha lít nhít hiện đầy cả phòng, vô cùng đáng sợ.

Mà càng đáng sợ chính là trên mặt thảm giữa gian phòng, thi thể Thịnh Vũ Phúc Hưng ngửa mặt nhìn lên trần nhà, phần bụng bị người ta rạch.

Phàm là người thấy cảnh này, đều nghĩ do những dấu vết để lại, nhưng mà nhà họ Thịnh ở, không có người nào có em bé.

Thịnh Nguyệt Thiên Bình vừa hãi vừa sợ, ngất đi.

Chung Nguyên Thiên Yết ở sau lưng đỡ cô ấy, trực tiếp bế cô ấy, quay người dặn dò Lương Quách Bảo Bình chăm sóc cho Lương Huyền Xử Nữ một tiếng, đi thẳng đến dưới lầu.

Lương Huyền Xử Nữ vốn đang trong kinh ngạc, thấy anh ôm Thịnh Nguyệt Thiên Bình đi, trong lòng đột nhiên một trận khó chịu, ngay cả sợ hãi đều không để ý tới, mặc dù hiểu rõ Thịnh Nguyệt Thiên Bình té bất tỉnh nên Chung Nguyên Thiên Yết mới có thể làm như thế, nhưng vẫn là có chút ghen.

Thịnh Vũ Dương ở xa nhất, cuối cùng nghe tin chạy đến, nhìn thấy cảnh tượng đầy phòng như vậy, kém chút kinh hãi ngất đi, vẫn là quản gia tay mắt lanh lẹ đỡ lấy ông ta, mới không bị té ngã.

"Cái này... Tại sao có thể như vậy..." Ông ta lúng ta lúng túng, không thể tin được, đã không để ý tới thi thể Thịnh Vũ Phúc Hưng lạnh ngắt trên mặt đất, càng không để ý tới Thịnh Nguyệt Thiên Bình, kịp phản ứng nói với quản gia sau lưng: "Nhanh, gọi cho Phong Khiêm... không, chuẩn bị xe, tôi đi tìm Phong Khiêm."

Quản gia vội vàng đỡ ông ta đi xuống lầu.

~.~.~ 𝓗𝓮̂́𝓽 𝓬𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 103 ~.~.~

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com