TruyenHHH.com

Hoa Khoi Dai Nhan

-Tiểu Sảng....Tiểu Sảng....
- thấy chưa. Tớ chưa từng thấy ai ngốc như hắn- Tiểu Kì mỉm cười.

Dương nằm trên giường bệnh, sắc mặt trắng bệt, miệng luôn gọi tên cô. Ký ức năm đó lại hiện về một lần nữa, cô loạng choạng ngã xuống nền, đầu không may đập vào cạnh bàn rồi ngất lịm đi.

Cô hôn mê, trán liên tục chảy mồ hôi. Tiểu Kì vừa lau mồ hôi, vừa nghĩ lại năm đó, cái năm mà cô mất hết tất cả.

Năm đó cô đường đường lại đại tiểu thư Trịnh Gia ở Mỹ, các tập đoàn lớn nhỏ trên toàn thế giới tính sơ cũng hơn 10 chi nhánh. Nhưng năm cô 7 tuổi, Trịnh Gia Minh là bạn tốt của ba cô, đem tài liệu quan trọng của công ty bán đi, các tập đoàn lần lượt sụp đổ, duy chỉ có trụ sở chính ở Trung Quốc trụ được, ba cô liền đưa gia đình trở về, không ngờ chưa được bao lâu liền bị sát hại. Trịnh Gia Minh đến nhờ vả mẹ cô, rồi sau đó liền trở mặt chiếm tập đoàn. Mẹ cô cũng vì thế bệnh mà chết. Trịnh Gia Minh cho cô ăn học đàng hoàng nhưng vẫn không ngừng ngược đãi cô. Bị đánh đập 1 lần rồi 2 lần, sau nhiều lần nữa... cô học cách bảo vệ bản thân. Tạo ra một vỏ bọc lạnh lùng, tàn nhẫn. Và đó chính là cô bây giờ, nhiều năm như vậy cô vẫn không hề thay đổi.

- cô ấy làm sao thế?- tiếng của Dương làm Tiểu Kì giật mình thoát khỏi suy nghĩ. 
- bị ngã.
- bác sĩ bảo sao?- lời Dương nói có phần lạnh lùng nhưng trong lòng anh lại nôn nao khó tả.
- hôn mê tạm thời.

Tiểu Kì không hề nhắc đến việc Tiểu Sảng đến thăm anh, tính tình Tiểu Sảng cô hiểu rõ nên không muốn cho Dương hy vọng về Tiểu Sảng.

Sáng hôm sau, Tiểu Sảng được chuyển đến bệnh viện nhằm che dấu căn cứ của tổ chức, ba nuôi của Sảng cùng ba mẹ của Lãnh Thiên đến thăm cô. Có vẻ như họ không biết Lãnh Thiên đã không còn ở đó nữa.
- Tiểu Sảng, ba đã cho con một hôn ước với Lãnh Thiên.

Tiểu Sảng đã tỉnh từ tối hôm qua, nghe tin cô chấn động, khẽ rung người. Trịnh Gia Minh, đáng chết. Biết cô ghét Lãnh Thiên như thế mà còn cho cái hôn ước này. Đợi ba người họ về rồi, cô gọi Tiểu Kì vào.
- đột nhiên bị ép hôn. Thật tức chết rồi.
- Lãnh Thiên đi rồi. Cậu có thể lấy người khác thế hắn.- Tiểu Kì ngẫm nghĩ.
- ai có thể thế hắn?- Tiểu Sảng nhìn Tiểu Kì đầy nghi hoặc.
- Dương thì sao.

--------------------------------
Au đã trở lại sau một thời gian lặn mất tăm. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ au nha.  Đọc xong nhớ nhấn cái sao nhỏ nhỏ xinh xinh ở dưới nha.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com