TruyenHHH.com

Hinh Xam On2eus

min-seok có căn
nhà nhỏ ở busan. nhưng đây gần như là nơi nó chẳng muốn trở về. nó nhớ lại cơn ác mộng khi bé.

nhưng giờ tiền đâu
mà tời đi nơi khác? đành vậy. phải về lại đây thôi.

-

khi ngồi trên taxi
về đây, căn nhà nhỏ bé của min-seok. em thấy nó đã ngừng khóc. nhưng ánh mắt vẫn luôn ương ướt chẳng để em hỏi nó việc gì đã xảy ra. em biết, thứ làm nó khóc, kinh khủng lắm. vì sao ư? từ khi em bắt đầu chơi với nó, lần đầu em thấy nó khóc là khi nó nhìn thấy con chó nhỏ của nó chết.

cục cưng của nó
bị đánh bã. đã vậy, lũ ác nhơn kia còn đâm nó đến bê bết máu. vứt xác ngay cửa nhà min-seok. thứ kinh khủng nhất em từng thấy. và cũng là lần đầu em thấy anh trai mình khóc đến lạc giọng.

nó ôm cục cưng
của nó vào lòng. cái áo trắng của nó dính lại vài vệt máu chưa khô. có lẽ chỉ vừa chết được dăm ba chục phút.

và giờ là lần thứ
hai. lần này, nó khóc dữ hơn cả lần trước. em ta ghét cay ghét đắng cái vẻ xước mướt này của nó. trông thảm hại thật, em ta chẳng thấy quen thuộc với cái áo khoác cảm xúc nhếch nhác này. chẳng giống ryu min-seok.

hay đúng ra,
đây chẳng phải nó mà em biết.

-

căn nhà nhỏ của
nó lạnh lẽo quá đấy. chả hiểu sao em sợ hãi nơi này.

căn nhà nhỏ cứ
nhuộm cái màu úa tàn cũ kĩ. không có lấy hơi ấm của con người. min-seok ngồi trên cái sofa rách rưới nhìn thẳng vào khoảng không trước mặt nó. giờ thì cái sự im lặng sợ hơn cả.

tiếng thông báo
điện thoại phá ta cái im lặng giữa cả hai. là điện thoại của nó. nhưng, mặc kệ cái điện thoại trên mặt bàn kính liên tục reo, nó vẫn chả hề đoái hoài hay vứt tí quan tâm nào về cái thứ đang ồn ào kia.

là điện thoại của
hắn. thằng chó lee min-hyung.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com