TruyenHHH.com

Heaven Eunkook

eunbi đang bận bịu với một núi sổ sách, cô đang là nhân viên bán thời gian của ministop, hôm nay quán chỉ có mình cô trông. Nãy giờ bên ngoài trời mưa tầm tã, cô lo lắng cho chồng mình có ổn không vì hôm nay anh có việc phải ra ngoài, bình thường anh vẫn sẽ luôn ở nhà đợi cô nhưng chồng cô nói có bạn từ mỹ trở về nên phải ra đón.

tính tiền cho tôi

eunbi bị giọng nói trước mặt làm bừng tỉnh, nãy giờ vẫn chỉ có mình cô ta là lẩn quẩn ở trong cửa hàng, mò mẫm thứ gì đó rất lâu, cuối cùng ra chỉ có chai nước suối. Eunbi nghe thoáng được giọng nói này rất quen, giống với người bạn mà cô đã thân từ hồi nhỏ, sau này vì chuyển nhà mà cả hai đã không còn gặp mặt nhau.

của chị hết... Yerin ?

cô ta cởi bỏ lớp khẩu trang vướng víu, nở nụ cười tươi tắn với eunbi. Cô bị yerin kéo lại cái bàn gần đó, hàn thuyên lại tất cả những chuyện trên trời dưới đất, từ khi cả hai còn đóng bỉm ra tắm mưa cho tới khi mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Yerin kể lại rất nhiều chuyện, nhưng riêng chỉ có chuyện tình cảm thì im thin thít nhất là lúc eunbi nhắc tới người con trai kia, mỗi lần nghe thấy cái tên "kim taehyung" là máu lại dồn lên tới não không suy nghĩ được gì nữa. 

chị với cậu ta li hôn rồi

eunbi nghe thấy không khỏi buồn trong lòng, thời học đường cả hai luôn là thần tượng của cô. Cái cách kim taehyung chăm sóc yerin luôn khiến cô ngưỡng mộ, cậu ấy luôn ga lăng với bạn gái của mình lại còn sẵn sàng cúp một buổi học để chở yerin đi chơi, luôn khiến bạn gái mình vui vẻ, ấy thế mà giờ mọi thứ lại thay đổi.

Yerin khẽ lau giọt nước mắt vừa đọng trên gò má, bao nhiêu năm cô đã chịu đựng trong sự cầm tù, về làm vợ nhà anh không thoát khỏi cảnh bị mẹ chồng chì chiếc khinh thường, lúc đấy taehyung chưa có gì trong tay nên đành chấp nhận sống trong cảnh bị áp lực ngày qua ngày, đứa con trong bụng yerin cũng bị mẹ chồng ép phá vì không phải là con trai.

Nghĩ lại khoảnh khắc khủng khiếp ấy, yerin sụp đổ tinh thần, cô biết bản thân vẫn còn rất yêu taehyung nhưng cái ngày anh bỏ cô để chạy theo công việc, chạy theo những buổi ăn chơi bên ngoài mà quên mất chén cơm gia đình, cô không còn dính líu đến mối quan hệ này nữa.

chị này tí nữa về nhà em ăn cơm nhé

chị sợ phiền đến vợ chồng nhà em

không sao cả, jungkook kêu em dẫn chị về mà.

--•--

made by me ✍




Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com