TruyenHHH.com

Gnz48 Xinlu Tuyen Tap Oneshot

Tác giả: 子櫟 Zile

Nguồn: https://rabbitles.lofter.com/post/1f27fa50_1cb93477d


Cuộc sống của chúng ta vẫn còn rất dài, cùng nhau tay trong tay bước đi.

Đừng tìm kiếm sự hoàn hảo, đừng tìm cách bù đắp mọi tiếc nuối.

Chỉ muốn có thể nương tựa vào nhau, bao dung và hỗ trợ nhau.

_________________________________

"Ha ~ ban đêm vẫn còn hơi lạnh"

Dưới cái nóng bức của mặt trời lớn vào ban ngày, Dương Khả Lộ đột nhiên muốn ngắm mặt trăng, đã lên sân thượng của trung tâm để ngắm trăng, nhưng dù sao thì trời vẫn là mùa đông, và đêm vẫn là còn hơi lạnh.

Dương Khả Lộ sợ lạnh co người lại, nhìn lên vầng trăng không tròn lắm, thở dài ngao ngán. Lúc này không biết sao hôm nay cô lại có chút cáu kỉnh.

Có thể là do hôm nay có buổi biểu diễn mà cô lại không có lịch trình diễn. Đối mặt với việc tiến độ của mình quá chậm, Dương Khả Lộ thở dài ngao ngán.

Mặc dù người hâm mộ luôn nói rằng cô đã tiến bộ rất nhiều nhưng cô vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ. Cô luôn muốn tiến bộ một chút, muốn tiến bộ nhanh hơn một chút, và muốn ... ở bên cạnh em ấy mọi lúc.

Đột nhiên, Dương Khả Lộ mỉm cười, như thể mọi cáu kỉnh của cô đều bị xóa sạch khi nghĩ đến em ấy, em ấy luôn là mối quan tâm của cô, cho dù là đợi em ấy quay lại hay sẽ để em ấy đi xa hơn vì tương lai sau khi quay lại, em ấy luôn quyết định bởi bản thân mình. Mọi thứ đều có thể dựa vào cô.

Ngay cả khi cô cảm thấy cô đơn và lẻ loi cũng không thành vấn đề, ít nhất điều đó cũng tốt cho em ấy, nhưng em ấy dường như không cảm kích chút nào. Dương Khả Lộ mỉm cười bất lực khi nghĩ đến điều này.

Vốn dĩ, Dương Khả Lộ cảm thấy cô vốn đã rất bướng bỉnh và tính cách rất cố chấp, nhưng không ngờ lại gặp được người còn kiên trì hơn mình. Cô thực sự ngưỡng mộ em ấy, nhưng cũng thật may mắn khi em ấy là một người có tính cách kiên trì như vậy, nếu không thì cô không biết thế nào mới hật sự tốt khi có một mối quan hệ tốt như vậy bây giờ.

『Dương Khả Lộ, tại sao mày lại chọn em ấy một cách kiên định như vậy』

Dương Khả Lộ chợt nghĩ, có người đã từng tự hỏi bản thân tại sao lại chọn em ấy một cách kiên quyết như vậy. Có thực sự là vì nỗ lực không ngừng để thể hiện mình tốt không?

Có lẽ là ... Khi em ấy vẫn luôn gần gũi với cô và ngay cả khi đối mặt với sự hờ hững của cô, khi em ấy đặt tất cả mọi thứ vào trái tim của em ấy, khi bất kể em ấy đang làm gì, ánh mắt của em ấy vẫn luôn dán chặt vào người cô. Cô biết mình không thể trốn thoát, và ... đã sẵn lòng.

Sau khi đưa ra lời hứa về lần tổng tuyển trước đó, cô sẽ không thay đổi theo ý muốn, chỉ vì cô hiểu rằng cô không muốn bất cứ ai ngoại trừ em ấy. Có em ấy giống như sở hữu cả thế giới. Cô không muốn quay lại và chỉ dám bảo vệ nó từ xa. Trong những ngày của em ấy, muốn ở bên cạnh em ấy mọi lúc có thể coi là cảm giác an toàn đối với người không có nhiều cảm giác an toàn như cô, chỉ vì em ấy hiểu .. .

"Lộ?" Ngay lúc Dương Khả Lộ đang nhớ lại tất cả ký ức của mình, một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía cô, Dương Khả Lộ vô thức nhìn về hướng phát ra giọng nói đó và thấy người nãy giờ trong lòng cô đang nghĩ đến mà có chút lo lắng liền tránh sang một bên. .

"Em đã trở lại, em đã làm việc chăm chỉ."

"Hừ, sao chị mặc ít vậy, buổi tối trời lạnh, chúng ta về nhà đi."

"Được rồi, về nhà thôi, Vương Tỷ Hâm."

『Dương Khả Lộ, tại sao này lại chọn em ấy một cách kiên định như vậy』

"Bởi vì ... Em ấy là Vương Tỷ Hâm, người đã khiến cô hiểu ... Em ấy quan trọng hơn bất kỳ ai khác."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com