TruyenHHH.com

Gigi Haegeum

Mọi việc sau đó xảy đến rất nhanh. Agust không nhớ nó đã bắt đầu như thế nào, có lẽ là Manshik đã vùi đầu lên cổ gã mà cắn mút, có lẽ gã đã mở rộng chân rồi kẹp lấy eo Manshik khi hắn nhấc bổng gã lên rồi bế về phòng ngủ.

Agust bị ném lên giường, đè xuống, chiếc áo choàng mở bung dưới bàn tay háo hức của Manshik và gã ưỡn ngực mình để đón chào người đàn ông. Cái cằm lún phún râu của Manshik cọ lên núm vú gã làm một tia khoái cảm tóe lên khiến gã theo thói quen cắn môi nén tiếng rên rỉ. Nhưng rồi Agust nhớ ra người đang đè lên mình là ai, gã hé môi để âm thanh tự do phát ra. Gã vòng tay qua vai Manshik, ôm ghì lấy hắn ta khi hắn mút lấy núm vú gã đến phát đau. Người đàn ông này đang cố ngấu nghiến từng tấc da tấc thịt của gã, rải những dấu hôn có phần quá đậm màu mỗi nơi hắn đi qua. Từ cổ xuống rốn, chẳng nơi nào là không có.

Và gã nhắm nghiền mắt, tự hỏi Yoongi sẽ bày ra biểu hiện gì. Là lả lơi? Quyến rũ? Phục tùng hay dẫn dắt? Liệu Yoongi có rên rỉ không ngừng như Agust khi bị Manshik chơi đùa núm vú không? Gã thử hình dung Yoongi nằm dưới thân Manshik. Hẳn là hắn sẽ tỏ ra thích thú trước từng động chạm của tên này. Gã có thể mường tượng được nụ cười nào sẽ nở ra trên khuôn miệng đó, mường tượng được cái cách đôi mắt ấy híp lại trong thích thú, ngất ngây. Hắn sẽ nhìn Manshik và nói:

"Hôn em đi chứ."

Manshik khựng lại, chồm lên nhìn thẳng vào mắt Agust. Hắn trông như đang suy ngẫm.

"Hửm? Em là ai vậy?"

Agust chớp mắt.

"Ý anh là sao?"

Manshik rê mũi lên cổ Agust, hít hà. Hơi thở của hắn phả vào làm gã run nhẹ vì kích thích.

"Em chưa từng cư xử như vậy bao giờ. Agust anh biết không biết cầu xin ai hết."

Agust giữ im lặng, hít thở sâu.

"Không muốn trả lời anh sao?"

Đến bản thân Agust còn chẳng có đáp án.

Rồi gã không chờ thêm nữa, gã kéo gương mặt Manshik về phía mình. Nụ hôn có phần vồ vập và Agust nếm được vị máu trong miệng khi gã vô tình tự cắn trúng môi. Nhưng gã thích thế. Manshik lầm bầm chửi thề giữa nụ hôn của họ, một lần nữa như muốn nuốt chửng Agust đến nơi.

Khi hắn dứt khỏi nụ hôn, hắn cởi sợi dây buộc thắt lưng của chiếc áo choàng, Agust nhổm người để Manshik lột bỏ tấm áo khỏi thân thể, quăng nó xuống đất.

Và gã nằm đó, phơi bày tất thảy ở mình cho người đàn ông xem, cảm thấy như thể đã một thế kỷ rồi mới lại ở vị trí này. Sự trần trụi này còn hơn cả việc không có lấy một mảnh vải che thân. Agust đã để cán cân quyền lực nghiêng về phía Manshik trong đêm nay kể từ lúc gã gọi Manshik là anh, gã đã rút bỏ tất cả ở mình trước mặt người đàn ông này.

Nhưng suy cho cùng hắn sẽ chết sớm thôi. Dù hắn có nắm giữ bí mật gì của Agust đi chăng nữa, chúng cũng sẽ cùng hắn im lặng vĩnh viễn. Agust sẽ cho Yijeong và đàn em của cậu ta xử lý vụ này. Sau khi vận chuyển số tiền đến chỗ Yijeong, thay vì tới quán Cruising như dự kiến, Manshik sẽ bị khử trong lúc ngồi chung xe với Yijeong. Có lẽ bọn chúng sẽ ném hắn ta xuống sông như bao lần khác. Đến lúc hắn nổi lên thì có làm sao? Dầu gì một kẻ ngoại quốc không nhân thân cũng chẳng đáng để bỏ công điều tra làm gì.

Agust chuyển sang tư thế nằm sấp, nâng mông lên cao, tận hưởng tiếng rít lên vì kinh ngạc từ người kia. Bàn tay chai sần của Manshik đặt lên cánh mông đầy đặn của Agust. Hắn từng nhìn ngắm cặp mông này cả nghìn lần trong chiếc quần âu ôm vừa vặn, phô diễn độ cong hoàn hảo của nó. Dương vật hắn nhói lên trong quần khi hắn tách cánh mông nõn nà ấy, nhìn vào lỗ nhỏ đang mấp máy đợi chờ.

Mẹ kiếp, lẽ ra Manshik nên biết Agust cũng chỉ là một kẻ khát tình y hệt Min Yoongi.

Manshik cúi xuống liếm trực tiếp lên cơ vòng hồng hào của Agust, cảm nhận nó co rút trước sự tiếp xúc bất ngờ. Agust rên một tiếng nghẹn ứ trên cánh tay mình. Manshik không hề nhẹ nhàng và hắn thể hiện điều đó qua cái cách càn rỡn liếm láp, đầu lưỡi chọc vào, như con rắn nước trườn bò vòng quanh một điểm. Nước dãi hắn ứa ra tạo nên những âm thanh dung tục.

"A-"

Agust cong lưng trong sung sướng, nâng mông nhiều hơn. Dương vật gã cương thêm và rỉ dịch. Chiếc lưỡi của Manshik bắt đầu mô phỏng theo động tác giao hợp với lỗ nhỏ của Agust, đâm vào rút ra, hết lần này đến lần khác, khiến Agust thích đến mức vô thức đẩy mông về sau.

Tiếng gầm gừ của Manshik vang lên, Agust phấn khích trước sự ảnh hưởng của mình đối với người đàn ông này. Và gã càng phấn khích hơn khi hắn lùi lại, đầu lưỡi rời đi đôi chút, chừa vừa đủ chỗ để đẩy một ngón vào trong gã. Cảm giác thật khác biệt so với việc dùng tay của bản thân, không thể đoán trước được bất kỳ điều gì nên lại càng nhạy cảm. Bởi vậy, khi Manshik miết qua điểm G của Agust, gã không kiềm được mà giật thót.

Manshik dùng đầu ngón tay tì lên điểm nó nhiều hơn. Agust thở dốc, thi thoảng bật ra những tiếng rên nghẹn ngào. "Hyung..." Gã hổn hển. Manshik lấy đó làm dấu hiệu để mạnh tay hơn.

Thật sướng, sướng quá mức. Mỗi lần điểm G của gã được ấn vào là một lần luồng điện khoái cảm lại bừng lên nơi xương cụt rồi tiến thẳng về dương vật khiến quy đầu ứa dịch không ngừng. Gã ướt đến độ dịch đọng lại thành giọt mà rỏ xuống đệm. Gã nhận thấy mình sắp đạt cực khoái đến nơi.

Nhưng rồi Manshik rút tay ra, lật Agust lại. Mái tóc Agust lòa xòa trên gối, đôi mắt gã mơ màng trong khoái cảm nhưng rồi cái vẻ đó chuyển thành bất ngờ khi Manshik đỡ hai chân gã lên và bắt gã phải giữ nó; tự phơi bày lỗ nhỏ sưng đỏ ươn ướt dưới tầm mắt của hắn ta.

"Lẽ ra anh nên tiếp tục đi chứ."

Manshik nhếch mép, hắn tuột dây kéo và lôi dương vật ra. "Vẫn đang tiếp tục đây mà? Chỉ là không muốn bỏ lỡ biểu cảm của em thôi."

Agust nuốt nước bọt nhìn chằm chằm dương vật dựng thẳng của Manshik. Nó quả thật rất to. Gã vơ lấy chai bôi trơn trên chiếc tủ cạnh giường và ném vào Manshik.

"Vậy thì lại đây chơi em nhanh lên."

Manshik không nói gì thêm sau mệnh lệnh của Agust. Hắn bắt đầu vào việc, đổ bôi trơn lên tay rồi nhét cả hai ngón vào lỗ nhỏ người dưới thân. Hắn chẳng chờ gì cả, cứ thế di chuyển ra vào, đâm rồi rút, khai mở địa phương nóng ẩm mềm mại để chuẩn bị cho thằng nhỏ cương cứng của hắn. Đầu ngón tay hắn liên tục lướt qua điểm G, song hắn mặc kệ, mặc kệ cả tiếng rên lớn giọng vì nửa ức chế nửa hưng phấn của Agust. Trông Agust thế này; với đôi mắt khép hờ, đôi môi mím rồi lại hé mở khiến hắn không khỏi nghĩ đến Yoongi, người đã dâng hiến cơ thể mình cho hắn không biết bao nhiêu lần. Hắn chỉ cần tiết lộ một chút thông tin là Yoongi đã sẵn sàng mở chân đón nhận hắn, kích thích hắn bằng cách vờ như mình chính là Agust.

Và lúc này, khi Manshik gác chân Agust lên vai rồi tiến vào trong gã. Hắn lại vô thức thuận theo thói quen cũ như mỗi lần chơi Yoongi.

Manshik nhìn Agust ngửa đầu về sau và hắn để mắt đến cái cổ trắng ngần trơ trụi của gã.

Hắn thúc mạnh, đâm lút cán, hông đập vào mông Agust. Agust như thở không ra hơi, cơn bỏng rát từ lỗ nhỏ bừng lên. Nhưng gã thích thế, thích cảm giác chẳng thể nghĩ về điều gì khác ngoài khoảnh khắc này. Nên gã để Manshik muốn làm gì thì làm. Chiếc giường bắt đầu kêu cọt kẹt trước tốc độ của họ. Lỗ nhỏ của Agust không ngừng đón nhận những cú thúc dữ dội, điểm G bị mài xát liên tục không ngơi nghỉ. Tiếng da thịt va chạm vang vọng bên tai Agust khiến gã như mụ mị người.

"Ôi, chơi em mạnh hơn nữa đi, nữa đi!" Agust càng tì đầu sâu hơn vào gối mà cầu xin, cả người căng lên mà hứng trọn sự xâm nhập của Manshik. Cơ vòng gã siết chặt khi gã thấy mình sắp sửa đạt cao trào đến nơi.

Rồi Manshik vươn tay bóp cổ Agust, đôi bàn tay lớn gần như bao trọn cả cái cổ. Agust mở to mắt, giữ lấy cổ tay hắn như đang cố gắng gỡ ra. Yoongi cũng hay làm vậy, nhưng Yoongi luôn bảo Manshik đừng dừng lại ngay cả khi thấy hành động đó. Miễn là hắn đừng đè lên khí quản liên tục, thỉnh thoảng ấn một cái là được, và đặc biệt phải nhớ luôn siết mạnh hai bên cổ, vừa đủ lực để gây đau đớn.

Manshik làm chính xác theo lời dặn đó như mọi lần. Và Agust bắt đầu giãy giụa dưới đôi tay cứng cáp của hắn ta, không thể tin nổi sự tấn công bất ngờ này.

Nhưng rồi gã nhanh chóng phản kháng lại, dùng hết sức bình sinh đạp một cước vào lồng ngực người đàn ông khiến hắn ta văng khỏi giường.

Mansik ngã sấp xuống sàn, chậm chạp lồm cồm bò dậy, song trước khi hắn kịp hiểu chuyện xảy ra thì Agust đã giữ lấy đầu và cằm hắn rồi bẻ một cách dứt khoát.

Tiếng rắc vang lên, cơ thể Manshik đổ cái rầm, bất động.

Agust ngồi phịch xuống, tựa lưng vào chân giường. Gã cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở hỗn loạn trong lúc xoa cái cổ. Năm phút sau, gã đứng dậy, tiến về phía tủ đồ lấy một bộ quần áo thoải mái và rời khỏi phòng ngủ. Trên bụng dưới của gã nhớp nháp, dương vật thì đã mềm lại.

Gã dùng khăn giấy lau đi chỗ tinh dịch trên bụng, rồi mặc vào bộ đồ. Gã châm thuốc, rót rượu ra ly trước khi lấy điện thoại gọi cho Yijeong.

Người đầu dây bên kia bắt máy ở hồi chuông thứ năm.

"Đem theo một đứa đàn em của cậu và qua nhà tôi ngay, có việc gấp."

Và Yijeong thừa hiểu việc gấp ở đây chính là việc cần xử lý ngay, miễn dò hỏi. Thế nên cậu ta chỉ đáp "vâng" một tiếng rồi cúp máy.

Agust ngoái lại nhìn nơi phòng ngủ đang khép hờ cửa. Gã nâng cốc rượu lên uống chậm rãi giống cái cách bản thân đang cố nén sự tức giận chực chờ bùng nổ trong người, cảm giác mình vừa bị Yoongi chơi một vố đau điếng.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com