TruyenHHH.com

[GF] Giả Gái 2

Chương 17: Yêu quá!

iel_watt

Chương 17: Yêu quá!

Một tình huống vô cùng xấu hổ, chả hiểu sao ba ba không làm gì sai nhưng cũng cảm thấy xấu hổ cùng hai anh thanh niên này.

Sau pha nói dối, hai anh thanh niên đã ngại đến mức chỉ biết đứng đơ đơ ra. Riêng có ba ba là còn khá bình tĩnh, ông nhắc con trai: "Còn đứng đờ ra đấy làm gì? Bạn đưa đồ kìa!"

"D-Dạ." Fourth ngoan ngoãn đáp một tiếng, quay về chỗ Gemini để nhận lại túi.

Gemini còn đưa cho Fourth một cái USB: "Đây là tài liệu mà em cần, có gì khó hiểu thì cứ hỏi anh."

Fourth thoáng ngạc nhiên, cậu tưởng là Gemini quên rồi chứ: "Cảm ơn anh."

Cứ ngỡ nhận đồ xong thì theo bố về nhà luôn, nhưng ông lại bảo: "Con về trước đi, lát bố về sau." – Đoạn ông hỏi Gemini: "Giờ này con rảnh không? Đi uống với bố ly cafe chứ?"

Gemini vẫn che vị trí bị cạp trên cổ, không rảnh cũng phải gật đầu: "Dạ được ạ."

Không hiểu sao hai người này vẫn xưng hô "bố - con" cực thân thiết, Fourth chần chừ không đi, cậu lo lắng nhìn Gemini hai cái rồi bị bố lườm, thế là phải vội té lẹ. Thôi Gemini tự bảo trọng đi, chứ cậu cũng sợ bố lắm!

Boy phố chạy mất dép rồi, Gemini không dám nhìn vào mắt bác trai, ông đang nhìn hắn chằm chằm giống như muốn tìm ra cái gì đó trên người hắn để bắt lỗi.

Gemini âm thầm thở dài trong lòng, đêm qua hắn trong sạch nhưng chẳng hiểu sao khi đứng trước mặt ba ba của Fourth thì hắn lại run, cứ như đêm qua hắn đã làm chuyện sai trái với con ông vậy.

"E hèm!" Ba ba chỉ khẽ hẵng giọng một cái, trong lòng Gemini đã biến thành: "Mô Phật!"

---

Trên đường về nhà, Fourth có gặp vài bác hàng xóm, cậu lễ phép chào từng người nhưng đổi lại là những ánh mắt kì quái, giống như trên mặt Fourth dính bùn.

"Là sao vậy?" Fourth sờ lên mặt mình, tự hỏi vì sao, vì sao?

"Fourth về rồi hả con? Ô!" Trông thấy con trai đã về nhà sau một đêm, mẹ nhìn cậu rồi bỗng hơi giật mình, sau đó bà ân cần hỏi: "Đêm qua con đi đâu vậy? Sao bố mẹ gọi không nghe?"

"Con xin lỗi, để con kể với mẹ sau được không? Bây giờ con nhức đầu quá!" Fourth ôm mẹ làm nũng một chút rồi đi về phòng, cậu mệt mỏi nằm vật xuống giường.

Một trận say xỉn đến chẳng nhớ chuyện gì đã xảy ra khiến Fourth vừa nhức đầu vừa khó chịu bụng, cậu có chút buồn nôn nên chẳng muốn ăn gì.

Có điều Fourth vẫn thắc mắc, tại sao cậu lại xuất hiện ở nhà Gemini, là cậu tự đến nhà hắn hay hắn đưa cậu tới?

Và có một điều chắc chắn là đêm qua, giữa hai người chưa hề đi quá giới hạn như Gemini nói, dù quên hết chuyện mình đã làm khi say nhưng Fourth có thể tự cảm nhận được cơ thể cậu ra sao.

Nhắm mắt nghĩ một hồi vẫn không ra cái gì, Fourth quyết định gọi hỏi hai con người kia, rõ ràng đưa cậu đi mà lúc sáng tỉnh dậy thì cậu đã nằm ở trên giường của Gemini rồi.

Dom nghe vậy thì biết rằng hai đứa này vẫn chưa nên cơm cháo gì, y nói cho Fourth biết sự thật: "Ơ hay, thì đêm qua cậu nằng nặc đòi em gái dễ thương còn gì! Tôi có video, cậu không tin thì xem đi, gửi cho cậu rồi đấy. Thôi nhá!"

Nói xong thì cúp máy, Dom lắc đầu với Lemon, ý nói hai đứa ngốc đấy vẫn chả ra sao!

Lemon tạch tạch lưỡi: "Em nhắn tin hỏi Gemini, chính trực có ăn được không?"

Dom: "Anh hay nói linh tinh, nhưng cái này thì em đồng ý nha!"

Lemon: "Ô em???"

---

Phía bên này, sau khi cúp máy, Fourth lập tức đi xem video của cậu đêm qua, lại còn là video chất lượng cao, full HD không che, không nhiễu.

Chất lượng hình ảnh thì miễn chê nhưng nội dung thì khiến Fourth suýt ngã ngửa: "Đây là mình á???"

Trong video là hình ảnh người đàn ông say xỉn đang ôm gốc cây, luôn miệng gọi "em gái dễ thương" với "Gemini ơi, Gemini à". Lemon kéo dậy thì không nghe, không cho em gái dễ thương thì cậu ta bắt đầu khóc lóc ăn vạ, hư đốn ôm cây cứng ngắc không buông.

Hình ảnh thanh niên hai mấy tuổi đầu thất tình ôm cây, khóc nhè ăn vạ này chính là Fourth Nattawat, chính chủ nhìn một hồi thì không muốn nhận đây là mình luôn.

Đoạn cuối là hình ảnh Gemini đã đến nơi, sau đó thì video ngắt.

Xem xong video, Fourth há hốc miệng, bần thần vứt điện thoại qua một bên, úp mặt vào gối sám hối, thế là quá đủ rồi, có đoạn sau thì Fourth cũng chẳng dám xem đâu.

Hiện tại Fourth rất hối hận vì hôm qua đã lỡ uống quá nhiều, để rồi say xỉn làm ra mấy việc xấu hổ trước mặt người yêu cũ.

Nếu như chỉ khóc lóc ăn vạ thì không có gì để nói, nhưng buổi sáng tỉnh dậy quần áo trên người đã biến mất, trên cổ Gemini còn có một dấu răng, thế thì mọi chuyện lại không đơn giản nữa.

Video chỉ có vậy, xem mấy lần Fourth cũng chẳng nhớ ra gì thêm, cậu bóp thái dương, cố gắng nghĩ về đêm qua xem có hiện thêm hình ảnh nào không. Nhưng có bóp thế bóp nữa vẫn không có một mảnh kí ức nào hiện ra, kiểu này thì chỉ còn cách hỏi Gemini thôi.

Chưa hết hoang mang, khi lột quần áo đi tắm, lúc soi vào gương Fourth lại phải giật mình, cậu không thể tin được thốt lên: "Vãi!"

Fourth tròn mắt nhìn ba dấu hôn to đùng trên cổ mình, dường như Gemini cảm thấy ba dấu hôn đó còn quá tầm thường nên hắn đã tạo một hình trái tim bằng dấu hôn ngay chính giữa ngực Fourth.

"?!?!?!"

Fourth đặt dấu ba chấm to đùng trên đầu: "Rốt cuộc đêm qua đã xảy ra chuyện gì?!"

Thế này bảo sao khi nãy mẹ lại giật mình khi thấy cậu, trên đường về nhà cũng có mấy người nhìn cậu với ánh mắt kì quái. Ỷ cậu say rồi làm thế này đây, Fourth cảm thấy cậu nên xé xác người yêu cũ ra mới được.

Boy phố sắp mếu rồi, sau này sao cậu dám vác mặt ra đường nữa: "Yêu quái!"

Chỉ có yêu quái mới làm ra được cái chuyện này thôi!

---

Vào ca chiều cùng ngày, bác sĩ Fourth đã đi làm với ba miếng dán vết thương trên cổ, ai gặp cũng phải hỏi một câu: "Cổ sao đấy?"

Uni cũng hỏi: "Cổ ông sao đấy?"

Fourth tỉnh rụi nói dối: "Bị dị ứng."

"Ừ ừ." Uni làm vẻ mặt: Chắc tui tin á!

"Mà trùng hợp ghê! Nãy tôi thấy bác sĩ Gemini cũng bị thương ở cổ đấy." Uni giả vờ ngây thơ.

Fourth: "...."

Chắc chắn là ông bạn này đã biết cái gì rồi!

"Khụ!" Fourth không muốn biện minh gì thêm, giờ cậu chỉ muốn đi tìm con yêu quái kia để tính sổ thôi: "Ông biết Gemini đang đâu không?"

"Có, trong phòng làm việc, cậu ấy đang..."

"Oke!" Không thèm nghe Uni nói hết, Fourth đã nhấc chân đi luôn, cậu sốt sắng muốn tiêu diệt con yêu quái kia lắm rồi!

Uni ở phía sau gãi gãi mũi: "Lại bạo lực gia đình à???"

Fourth hùng hổ đi tới trước cửa phòng 303, tức giận rồi nên không có lịch sự gì cả, cậu xông thẳng vào phòng rồi gầm lên: "Gemini anh bị điên à?!!!"

Một giây sau khi chửi: "Au!"

Hoàng tử nhỏ chửi xong mới nhìn thấy trong phòng không chỉ có mình Gemini mà còn có cả ngài viện trưởng, tức ông nội của Gemini, cũng chính là ông nội của người yêu cũ cậu.

Fourth bịt mỏ: "!!!"

Gemini: "...."

Ngài viện trưởng khẽ nhíu mày: "Fourth?"

"Dạ, con xin lỗi nhiều ạ!" Fourth vội chắp tay xin lỗi, xấu hổ lui ra ngoài, sao Uni không nhắc cậu là có cả ông nội ở đây!?

Fourth thận trọng đóng cửa lại rồi té lẹ, lúc quay đầu thì gặp trúng Lucy, sau chuyện tâm sự hôm qua có vẻ hai người đã thân hơn chút.

Nay Lucy còn chủ động chào hỏi Fourth: "Ô Fourth, cậu đi làm rồi hả? Sao sáng nay cậu nghỉ thế? Mà cổ cậu làm sao kia?"

"À, chút dị ứng thôi." Fourth né tránh, cậu muốn lui về phòng để tịnh tâm cho sự xấu hổ không hề nhẹ vừa rồi.

Nhưng Lucy không tha, cô ấy mến Fourth rồi nên quan tâm lắm: "Dị ứng mà dán băng cá nhân là sao? Cậu mau tháo ra tôi xem cho cậu."

Fourth xua tay từ chối: "Không sao đâu, dị ứng thời tiết thôi ấy mà."

"Chậc! Cậu gãi rách ra rồi đúng không?" Lucy nhất quyết muốn giúp Fourth, còn muốn cưỡng chế tháo băng cá nhân ra: "Cậu yên nào! Để tôi xem cho cậu, không khéo để lại sẹo mất."

"Thôi mà." Fourth cũng là bác sĩ, sao cậu không biết mấy cái đấy được, với lại cái này có phải dị ứng thật đâu mà tháo, cậu liên tục từ chối còn Lucy thì nhiệt tình giúp đỡ, đâm ra tình cảnh bây giờ có hơi giống kéo co.

Ngay lúc Lucy chạm vào miếng dán trên cổ Fourth, Gemini túm tay Lucy kéo ra khiến một miếng dán bị xé ra theo, Fourth lập tức ôm cổ.

Gemini tức giận vì có người động vào hoàng tử nhỏ của hắn: "Cậu làm cái gì vậy?!"

Lucy hơi giật mình, đây là lần đầu tiên Gemini nổi giận thế này với cô nên cô hơi bối rối: "Tôi chỉ muốn giúp Fourth chút thôi. Sao cậu lại nổi giận? Mà cổ cậu cũng bị sao vậy?"

Gemini không đáp lời, lấy lại miếng dán, hắn quay đầu nhìn Fourth, nhẹ nhàng gỡ tay Fourth ra một khe hở, kín đáo dán vào dấu hôn do hắn tạo ra, hai người nhìn nhau một cái, chỉ hai người họ biết bí mật này.

Fourth nóng mặt tránh đi trước, cậu nói với Lucy: "Cảm ơn cậu, nhưng tôi thật sự không sao."

"Ừ." Lucy vẫn ngây người vì Gemini nổi giận với mình, song cô lại chú ý tới ngài viện trưởng hơn, chính là ông nội của Gemini nên cô gái lập tức cười tiến tới: "Con chào ông ạ! Con tên Lucy, là bạn của Gemini ở Đức. Hân hạnh được gặp ông!"

"Hân hạnh được gặp cô!" Viện trưởng đáp lời một cách chừng mực, đúng ý lịch sự với nhân viên của mình, đoạn quay sang Fourth thì lại không chút xa cách hỏi: "Fourth đấy hả?"

"Dạ." Fourth khẽ đáp, cậu cúi đầu không dám nhìn thẳng vào ông, sau khi cậu gây ra tổn thương cho cháu trai của ông thì cậu không còn mặt mũi nào để ngẩng đầu nhìn gia đình Gemini nữa.

"Bây giờ con có rảnh để nói chuyện với ông chút không?" Ông nội gần đây mới biết Fourth làm việc tại đây.

"Dạ được ạ!" Fourth gật đầu đáp, cậu giơ tay ra làm động tác mời vô cùng kính cẩn: "Vậy mời viện trưởng đi đường này."

Ông nội khẽ nhíu mày vì Fourth quá xa cách, lúc thấy thằng cháu trai mình cũng đi theo thì dừng lại nhắc: "Ông chỉ muốn nói chuyện với Fourth thôi. Con đi theo làm gì? Lo làm tốt việc của con đi."

Hồi nãy trong phòng, Gemini đã bị ông nghiêm khắc nhắc nhở một lần về công việc của hắn, nếu không nghe lời thì ông sẽ chuyển hắn đi, bây giờ hắn không dám cãi nên chỉ có thể trơ mắt nhìn Fourth đi theo ông nội.

Không được đi cùng nên Gemini bất mãn, hắn thở hắt ra quay lại, thấy Lucy vẫn còn ở đây thì nhắc luôn: "Sau này cậu tránh xa Fourth ra biết chưa? Để tôi thấy một lần nữa như vậy, tôi không khách sáo với cậu nữa đâu!"

Sao tự dưng Lucy lại quan tâm Fourth của hắn làm gì???

Lucy bịt miệng, hình như cô nàng hiểu ra rồi, ngỡ ngàng không tin vào sự việc trước mắt, cuối cùng ngày này cũng tới, cô âm thầm cảm thán trong lòng: "Gemini ghen lên bá đạo chết mất!"

Sau bao nhiêu lâu theo đuổi thì cuối cùng cũng có kết quả, Gemini bảo cô tránh xa Fourth ra chắc chắn là vì ghen rồi chứ còn gì nữa, mà chỉ có thích mới ghen được thôi.

Giờ trong đầu Lucy toàn là suy nghĩ Gemini đã ghen vì cô thân thiết với Fourth, vậy là hắn thích cô rồi đúng không?

Một loạt mộng tưởng đã hiện ra trong đầu, Lucy ngại chín mặt đánh yêu Gemini một cái, nhõng nhẹo nói: "Cái đồ đáng yêu này! Sao cậu ghen lên cũng đáng yêu thế hả? ~"

"???" Gemini không hề biết Lucy nghĩ gì, hắn tặng Lucy ánh mắt hết thuốc chữa, hoang mang phủi phủi chỗ bị đánh, cảnh cáo lần hai: "Nhớ tránh xa Fourth ra!"

Lucy gật gật đầu, chớp chớp mắt đồng ý.

Gemini: "???"

Sợ nha!

"Bảo đi khám não thì lại tự ái cơ." Gemini vừa về phòng vừa nói nhỏ: "Tán mình không được nên chuyển qua tán Fourth của mình à? Con gái đúng là thâm sâu khó lường!"

Lucy – thâm sâu khó lường – vui vẻ ảo tưởng sức mạnh: "Nên đi hẹn hò ở đâu đây ta?"

---

Bên Gemini dở khóc dở cười, bên Fourth thì ngược lại, cậu và ngài viện trưởng đi căn tin uống cà phê, trong lòng rất lo lắng không biết ông nội Gemini muốn nói gì với cậu.

"Không cần căng thẳng, cũng không cần khách sáo với ông." Ông nội nhìn ra tâm trạng của đứa nhóc trước mặt nên trấn an.

Fourth cố gắng thả lỏng: "Dạ vâng."

Đang ngồi trước mặt vị sếp lớn nhất kiêm chức ông nội của người yêu cũ, bảo cậu làm sao mà không căng thẳng được.

Xin lỗi ông nội nhiều, nhưng Fourth thật sự không thể bình tĩnh, cậu nhấp một ngụm cà phê để lấy chút tỉnh táo, can đảm hỏi: "Hôm nay viện trưởng tới thăm Gemini ạ?"

"Ừ, nó lâu rồi không về nhà. Nó cũng mới đi làm nên ông tới xem nó một chút." Ông nội nói chuyện rất bình thường, nhớ lại chuyện hồi nãy Fourth xông vào phòng nên hỏi: "Gemini có gây khó dễ gì cho con không?"

"Dạ?" Fourth bất ngờ vì câu hỏi này, cậu ngay lập tức lắc đầu: "Không đâu ạ. Bọn con vẫn.. bình thường."

Trong lòng có tội nên vấp, sự thật thì giữa hai người họ không bình thường chút nào, tính từ ngày Gemini xuất hiện ở bệnh viện B số 3 này thì đã không bình thường.

Ông nội ngầm tự hiểu, chuyện giữa hai đứa nhỏ ông không muốn xen vào quá sâu, chỉ nhắc nhẹ nhàng: "Chắc hẳn con cũng biết vì sao Gemini lại làm việc ở đây. Ông thì ông muốn Gemini có thể tiếp tục phát triển ở Đức hơn, nhưng thằng nhóc cứng đầu chẳng giống ai, ông cũng bó tay."

Fourth nghe vậy thoáng khựng lại, cậu cúi đầu khi hiểu hết ý ông nói.

Ông nội biết Fourth đã hiểu, nói tiếp: "Nếu con thấy bất tiện quá khi làm việc cùng Gemini, ông sẽ cưỡng ép chuyển nó đi."

"Dạ, con hiểu rồi ạ." Fourth ngẩng đầu, cảm kích nhìn ông.

Hai ông cháu nói chuyện thêm một chút rồi thôi.

Fourth lễ phép tiễn ông ra xe, giờ cậu mới thoải mái nở một nụ cười chân thành với ngài viện trưởng. Còn tưởng rằng ông nội Gemini sẽ trách móc cậu, thậm chí muốn đuổi việc cậu sau những chuyện mà cậu đã làm với cháu trai ông.

Không ngờ tới, ông nội chỉ đơn giản muốn nói cho Fourth biết, Gemini về nước và một mực muốn làm việc ở bệnh viện B số 3 là vì Fourth. Ông còn sợ cháu trai mình điên tình rồi gây khó dễ cho cậu, thế mà còn muốn chuyển Gemini đi, rõ ràng Gemini mới là cháu ruột của ông cơ mà.

Ngài viện trưởng vừa lý trí vừa tốt bụng, Fourth không nhịn được khen: "Sao ông nội đáng yêu vậy chứ?"

"Cái gì đáng yêu?" Gemini thình lình xuất hiện phía sau, ghen tuông hỏi một câu.

"Úi!" Fourth giật hết cả mình mẩy, cậu trừng Gemini một cái rồi bỏ đi trước, ôm tim công nhận: "Đúng là yêu quái!"

Thoắt ẩn thoắt hiện, chỉ có yêu quái mới làm được thôi!

Gemini – yêu quái - đuổi theo phía sau, hắn hỏi bằng được: "Em nói gì đó? Em nói ai đáng yêu?"

Fourth dứt khoát bịt tai bla bla không nghe, may mắn lúc này có bác sĩ tìm Fourth, nhờ cậu đi tháo băng của một bệnh nhân thay anh ta. Chỉ muốn thoát khỏi yêu quái nên Fourth lập tức đồng ý luôn.

Gemini vẫn muốn đi theo nhưng hắn bị Lucy ngăn lại, Lucy nghĩ là Gemini đã thích mình nên cho hắn chút gợi ý.

Bác sĩ Lucy điệu đà vén tóc ra sau tai rồi dẹo giọng nói: "Tối nay người ta bị rảnh ý! Hông biếc có ai rủ đi chơi hông nè? ~"

"....." Đã đang bực mình thì chớ lại còn gặp phải kiểu này, Gemini hôm nay không nhịn nữa.

Thế là em gái dễ thương cũng trình diễn một chút kĩ năng cho Lucy biết đường mà học hỏi. Làm thế nào để trở thành một em gái dễ thương thực thụ, để Gemini nói cho bạn biết.

Gemini không hề xấu hổ, điệu đà vén tóc sau tai, bóp giọng một cách điêu luyện: "Xin lỗi cưng nhoa ~ Nhưng tối nay người ta bị hông rảnh ý nà!"

Lucy: "...."

Luận về kĩ năng dẻo giọng thì ai qua nổi Gemini không, phải biết là hắn đã khiến trai thẳng Fot Fot mê như điếu đổ khi giả gái đấy!

Thấy bác sĩ Lucy đã hóa đá, bác sĩ Gemini vô cùng hài lòng, dẹo dẹo điệu điệu vén thêm cái tóc nữa, tự tin bản thân có thể né mọi loại thính, xinh đẹp rời đi.

Lucy ở phía sau thảng thốt, thất thần, thét: "Unbelievable!"

-__-

Én: Yêu quái là yêu quá!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com