TruyenHHH.com

Geminifourth Bi Mat

Vẫn là Fourth cùng với đóng tài liệu về nhà, Gemini lúc này đang ở phòng khám chưa về. Vì quá mệt nên cậu vừa nằm ở sofa thì ngủ ngay. Một lúc sau, lờ mơ tỉnh dậy bóng người cao ráo đang dọn dẹp dụi dụi mắt ngồi dậy

- Mệt lắm không?

- Có ạ

Hắn lúc nảy từ phòng khám về thấy Fourth này nằm trên sofa ngủ tài liệu thì rơi xuống đất. Hắn lo cậu bệnh nên đắp chăn rồi dọn dẹp. Bế cậu lên người đầu rút vào hõm cổ hắn, cậu thích mùi hương của hắn nó kết hợp của gỗ với bạc hà rất dịu.Cứ thế cậu lại ngủ trên vai hắn, Gemini xót bảo bối của mình mệt đến mức này.

Gemini bế Fourth lên nhẹ nhàng, tránh làm cậu tỉnh giấc. Hắn đưa cậu vào phòng đặt cậu nằm trên giường và cẩn thận đắp chăn lên .Gemini khẽ vuốt ve mái tóc của Fourth, lòng đầy xót xa khi thấy cậu mệt mỏi đến mức này.

Gemini ngồi xuống bên cạnh nhìn khuôn mặt cậu khi ngủ vẫn có vẻ mệt mõi đưa tay xoa cho đôi lông mày dãn ra. Hắn biết rằng công việc của Fourth rất nguy hiểm nhưng không thể nói cậu từ bỏ ước mơ sở thích của mình.

- Bảo bối, em vất vả rồi .

Gemini khẽ nói, dù biết rằng Fourth không thể nghe thấy.

Hắn ngồi đó nhìn cậu ngủ một lúc, rồi quyết định ra ngoài chuẩn bị bữa tối. Gemini vào bếp, bắt đầu chuẩn bị những món ăn mà Fourth yêu thích. Hắn cẩn thận chọn từng nguyên liệu, nấu từng món ăn với tình yêu và sự quan tâm.

Khi Fourth tỉnh dậy, trời đã tối. Cậu mở mắt, cảm nhận mùi thơm của thức ăn lan tỏa trong không khí. Cậu ngồi dậy bước xuống nhà nhìn thấy Gemini đang bày biện thức ăn trên bàn ăn. Cảm giác ấm áp và hạnh phúc tràn ngập trong lòng.

- Anh xã~~

Fourth gọi giọng vẫn còn hơi khàn. Gemini quay lại mỉm cười dịu dàng

- Dậy rồi à,sao giọng khàn thế để anh nấu nước gừng cho em.

Fourth gật đầu bước ra khỏi giường và tiến đến bàn ăn. Nhìn những món ăn ngon lành trước mặt bụng cũng gào lên

- Anh thật tuyệt vời, Gemini. Em cảm thấy như mình là người may mắn nhất thế giới.

Gemini cười đặt ly trà gưng bên cạnh Fourth ngồi xuống

- Anh chỉ muốn em được vui vẻ và khỏe mạnh thôi. Ăn nhiều vào nhé, bảo bối.

Cả hai cùng ngồi xuống ăn tối, trò chuyện và cười đùa. Fourth cảm thấy sự căng thẳng và mệt mỏi tan biến khi ở bên cạnh Gemini. Sau bữa ăn, họ cùng nhau ngồi trên ghế sofa, xem một bộ phim nhẹ nhàng.

- Mọi chuyện ổn không?

Gemini hỏi, nhẹ nhàng vuốt tóc Fourth.Fourth thở dài

- Haizz...Vụ án này thật sự phức tạp mới có thêm một cô gái khác bị hại...

Chợt nhớ ra anh xã cậu cũng là chuyên gia tâm lí

- Gemini, anh biết giáo sư Mill không?

- Có biết, sao thế?

Hắn ngạc nhiên nhìn cậu

- Ông ấy là người thế nào vậy anh?

- Ông ta có tiếng tâm trong ngành tâm lí, nghe nói 3 năm trước ông ta bị dính đến tin đồn quấy rối phụ nữ nhưng sau đó tin tức bị chìm.Ông ta từng là học viên của thầy anh, năm đó ông ta dần có xu hướng quái lạ thầy anh ngăn lại và từ chối dạy ông ta. Sau đó, ông ấy biệt tích rồi vài năm trở lại đây lại thành giáo sư tâm lí.

- Xu hướng đó là gì anh biết không?

- Anh không rõ và thầy cũng không nói.

Fourth chăm chú lắng nghe những thông tin từ Gemini. Cậu cảm thấy sự tò mò và nghi ngờ về giáo sư Mill ngày càng lớn.Nhìn đóng hồ sơ rồi nhờ hắn giúp

- Anh xã, anh giúp em một chuyện được không?

- Cứ nói nếu có thế anh sẽ cố gắng giúp em.

- Đây là tất cả các bệnh nhân từng đến ông ta điều trị, 2 hồ sơ kia là của 2 nạn nhân từng điều trị chỗ ông ta. Anh xem giúp em trong những người này có ai giống với 2 cô gái kia nữa không.

Hắn đồng ý cầm lên xem xét từng bệnh án

_________________________

Xin lỗi các tình yêu nhé tui trở lại rồi đây. Để các ní đợi lâu rồi, không có lịch đăng cố định nên rảnh sẽ up 1 2 chap gì đó. Mong mọi người ủng hộ cảm ơn rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com