TruyenHHH.com

Fushigiboshi | Vòng Xoay Hạnh Phúc

4. Khai Mạc - Đội Hình Không Mong Muốn

tuilaTuHa

" Kính thưa quí vị! Mời quý vị ổn định chỗ ngồi để chúng ta bắt đầu buổi lễ khai mạc. " - Tiếng quốc vương Truth vang lên trầm ấm nhưng đầy sự kiên nghị bên trong, theo sau bóng lưng ông chính là Hoàng Hậu Elsa xinh đẹp mĩ miều. Nhìn cha mẹ như thế, Rein và Fine tự hào không để đâu cho hết.

Các nàng công chúa nhanh chóng tiến về phía bàn trung tâm nơi dành cho quý tộc. Vừa hay Shade, Bright và Atezza cũng ở đó. Không khí im lặng của mọi người được cái vẫy tay đầy gượng gạo của Fine mở màn cho phần giới thiệu.

" Chào các công chúa " - Hoàng tử Bright mở lời, hòa nhã đi đến, với cự ly gần đến như thế, trái tim Rein như không còn thuộc về chủ của nó, cứ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực không thôi. Cứ thế, cô không mảy may để ý đến ánh mắt sắc lạnh của vị Hoàng Tử Mặt Trăng dừng lại ở nơi mình.

" Cô ta quen quá " - Shade thầm nghĩ, nghĩ đi nghĩ lại hồi lâu chợt anh như nhớ ra điều gì đó, khuôn miệng vẽ lên một nụ cười đắc thắng.

" Fine, là Bright, là Bright đó ! " - Rein thì thầm vào tai Fine, Fine bất giác gật nhẹ cái đầu. Nhưng sao anh ta nhìn quen quá vậy nè..? Nhưng mà là ai mới được nhỉ.

" Fine, chân của em có vẻ ổn hơn khi ở lễ hội rồi này " - Bright tiến về phía cô. Dù bản thân biết rõ hôm nay sẽ được gặp cô nhưng cớ sao khi thấy cô ở trước mặt mình, trái tim anh vẫn đập rộn ràng, anh không thể giấu đi sự hạnh phúc của mình.

Ể, vết thương? Lễ hội? 

Chẳng lẽ Birght mà cô gặp và Bright mà Rein thích là cùng một người sao? Là do hành tinh này tròn thật hay là do cô không biết suy đoán nhỉ?

" Fine, lễ hội là sao? " - Rein chau mày khó hiểu, chẳng lẽ cô đã bỏ lỡ điều gì?

" Người đã băng bó cho em chính là Bright. Em đâu có ngờ cả hai là cùng một người.. " - Fine khẽ thì thầm vào tai Rein, giọng nói yểu xìu như lời xin lỗi dành cho chị gái của mình. Xin lỗi vì cô quá ngốc nghếch.

" Ra là vậy. Hoàng tử Bright, cảm ơn sự giúp đỡ của anh.. " - Rein phép tắc cúi người cảm ơn thầm mong bản thân sẽ gây được cho anh ấn tượng về mình. Thế mà ấn tượng đâu không thấy, sau lời cảm ơn chợt có tiếng cười phát ra khanh khách văng vẳng bên tai, nghe là biết đang chế nhạo cô rồi.

" Cười cái gì hả? " - Bản tính đanh đá bùng phát, cô cau có quay sang nơi phát ra âm thanh. Người con trai với mái tóc tím than xù xì ngồi tựa mình vào thành ghế, vẫn không ngừng được cười. Vẻ đẹp trai này so với Bright quà là kẻ tám lạng người nửa cân, vậy mà cô chẳng thấy mê mẩn, chỉ thấy hai chữ " khó ưa " trên đó.

" Haha, coi cô kìa. Sao không nhảy cẫng lên chửi bới như hồi ở lễ hội? Nhìn hiền hậu quá đấy. " - Cái giọng sặc mùi khiêu khích khiến Rein lờ mờ đoán ra được ngay hắn ta chính là tên đã chạm mặt cô hồi ở lễ hội. Thảo nào người dân lại kiêng nể hắn đến như thế, cứ tưởng là làm màu, hóa ra là sự thật phũ phàng. Xem có tức chết không chứ!

" Thân là hoàng tử mà sao tính tình hèn mọn thế!? Chuyện nhỏ như con thỏ thế kia mà anh vẫn để bụng đến tận bây giờ sao? " - Rein khiêu khích lại, anh lườm cô, cô nguýt khấy anh. Mirlo và Fine không giải vây khéo hai người sẽ thành trung tâm của bữa tiệc mất rồi.

Bright khá ngạc nhiên chưa bao giờ lại thấy Shade hành động không suy nghĩ như thế. Hình tượng ' Hoàng tử lạnh lùng ' đi tông. Thay vào đó là hai chữ ' độc mồm '. Thấy Bright kinh ngạc, Rein cứ ngỡ là nhìn mình, cô ngượng ngùng đình chiến, thế là bao nhiêu công sức cô tạo nét nãy giờ đã bị hình ảnh đanh đá ban nãy đè bẹp, nhục đến chết mất thôi! Tất cả là tại tên Hoàng Tử đó..! Đúng, là tại hắn.

"Nếu đã ổn định chỗ ngồi rồi, vậy thì buổi lễ khai mạc xin được phép bắt đầu " - Vua Trurth nhìn xung quanh, thấy đám đông ban nãy đã nguội dần thì mới lên tiếng khai mạc.

" Thế, tôi xin được phép thay mặt toàn bộ Quốc Vương và Hoàng Hậu của 7 vương quốc trên hành tinh đọc to nội dung của ' Cuộc Đua Hoàng Gia ' lần này " - Hoàng hậu Elsa cười dịu dàng nhưng sau nụ cười đó là giọng độc quyết đoán đầy uy quyền của một bậc cử nhân đứng đầu một vương quốc.

Không khí căng thẳng và trầm tĩnh đến lạ thường, mọi người im lặng lắng nghe từng lời nói của Hoàng hậu Elsa xinh đẹp.

" Nội dung của ' Cuộc Đua Hoàng Gia ' lần này đó chính là truy tìm lễ phục Hoàng Gia " - Bà Elsa ngắt quãng, theo sau đó là một luồng không khí ồn ào, bàn tán của mọi người.

" Truy Tìm lễ phục Hoàng Gia sao? " - Rein và Fine đồng thanh khó hiểu, lễ phục Hoàng Gia không phải chỉ cần gọi thợ may là có sao? Truy tìm chỗ nào?

" Ngày xưa, khi nữ hoàng Grace trị vì hành tinh, người đã tập hợp tất cả các thợ may Hoàng gia trên khắp các vương quốc về cung điện, ra lệnh cho họ may những trang phục Hoàng gia hoàn hảo nhất. Trang phục Hoàng gia này đặc biệt hơn bao trang phục khác là bởi lẽ khi hoàn thành xong, Grace đã đem một phần sức mạnh của mình gửi vào từng trang phục, nó như biểu tượng cho sức mạnh của chính người. Đến khi bọn xâm lăng của thế lực bóng tối nghe được, chúng đã âm mưu cướp từng trang phục một để ăn cắp sức mạnh của Grace, biến nó thành sức mạnh của mình. Nữ hoàng Grace đã mang từng trang phục một gửi cho những người đáng tin tưởng để họ giữ nó khỏi tay kẻ thù và cũng để phòng thủ khi bọn chúng tấn công người dân, trang phục Hoàng gia sẽ thay Grace bảo vệ mọi người " - Bright dùng những kiến thức uyên bác của mình phân tích cho mọi người.

" Và tất nhiên không phải cứ xin là họ đưa cho đâu..!  Tất cả các trang phục đều được cất ở nơi có nhiều cạm bẫy và chúng ta sẽ phải vượt qua các cạm bẫy đó để với tới nó " - Shade đập tan mỗi hy vọng cỏn con của mọi người, có người lo lắng, có người thì thất vọng bội phần. Nhưng với anh thì như thế mới là cuộc đua, chứ dễ dàng quá thì ai chẳng làm được.

" Một mình một ngựa khó mà đi đến đó, bởi thế ta sẽ hoạt động theo nhóm. Một nhóm khoảng bốn, năm người cứ thế mà thi đấu " - Vua Trurth nói, khiến cho vài người yếu đuối thở phào. Việc phân nhóm một cách ngẫu nhiên khiến cho các cô công chúa, tiểu thư tơ tưởng, biết đâu về chung nhóm với Shade và Bright các cô sẽ lọt vào mắt xanh của hai chàng. Tiếng thì thào bàn tán vang lên không ngớt, vừa hay tất cả đã thu vào tầm ngắm của Rein. Vào chung nhóm với Bright sao? Cũng hay đấy, nhưng chỉ cô mới đủ may mắn thôi nhưng người khác đừng hòng qua mặt.

Chưa bao giờ mỗi việc bốc thăm chia nhóm lại khiến Fine căng thẳng tới vậy, đã thế khi nhìn qua bà chị mình đang hừng hực khí thế như ra trận đánh giặc, Fine mệt mỏi cười trừ. Chị Rein ơi, chị quên em gái của chị rồi này.

Các công chúa, hoàng tử được ưu tiên bốc trước, sau đó mới đến lượt các tiểu thư, thiếu gia con của các bá tước có tiếng tăm trong vùng. Sau một hồi vật lộn suy nghĩ, Rein đã rút được lá thăm ưng ý cho mìn, cùng với Fine cả hai người mở ra xem với tâm trạng hồi hộp.

" Số 2 " - Cả hai đồng thanh, mừng rỡ nhìn nhau. Cuối cùng mong ước ban đầu của cả hai đã thành công rồi. Nhìn hai con ôm nhau hí hửng, vua Trurth và hoàng hậu Elsa nhìn nhau như đoán được tình hình. Xem ra chẳng có gì có thể ngăn cách hai cô công chúa xa nhau rồi. Đành vậy, hãy cứ để hai cô công chúa cùng nhau chiến thắng thôi !

" Tuyệt thật. Rein, Fine chúng ta cùng nhóm này " - Giọng nói này, chẳng ai khác ngoài hoàng tử Bright siêu cấp đẹp trai trong lòng Rein cả. Ngoay ngoắt nhìn vào con số hai tròn trĩnh trên miếng giấy của Broght, Rein mừng rớt nước mắt. Bright cũng vui vẻ không kém, cùng đội với Fine, biết đâu tình cảm giữa cả hai sẽ tiến xa vạch xuất phát một chút?

Nếu đội hình đã hoàn hảo được như thế thì người cuối cùng có là ai cũng chẳng sao.. Rein vui vẻ chấp nhận tất.

" Còn tôi nữa mà " - Shade lạnh lùng đi đến, cầm tờ giấy số 2 trên tay, bỗng dưng Fine cảm thấy rộn ràng thế này, anh ấy thật sự rất thu hút. Nhưng còn Rein thì khác, cô nhìn anh ta một cách điên tiết, nhớ về những gì anh ta đã làm cho cô, Rein càng uất hận khôn nguôi nhân cơ hội chung đội này, cô nhất định sẽ trả thù..!


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com