TruyenHHH.com

Full Fanfic Cp Cau Chuyen Cua Nhung Ke Sat Nhan

  Ben giúp Lost Silver ngồi dựa vào thành cầu thang, cậu không có cả tay và chân nên việc di chuyển có hơi khó khăn với cậu....nhưng không sao, tuần trước Slender đã dạy cậu cách sử dụng một số năng lực đặc biệt để di chuyển và một phần giúp cho việc đi săn trở nên dễ dàng hơn. Đừng có coi thường cậu nha~ cậu đã rất tiến bộ đó, còn chuyện khi nãy... khụ khụ không tính đó là do cậu chưa chuẩn bị. Đúng vậy, chưa chuẩn bị kịp thui.

"Làm thế quái nào mà hai người lại giỡn nhau quá trớn như vậy vậy hả?? Xém nữa là đè dẹp cmn lép tớ rồi đấy!! " - LS bực bội.

"Sorry soryyy~~ Tại con bé Sally bị vấp phải tấm thảm. Bọn tớ thật không có cố ý đâu" - Ben làm bộ dáng ăn năn hối cải (chắp tay mặt cười ngu).

"..." - LS hết nói được rồi

Các Creepypasta hầu hết đều đi săn vào ban đêm nên khu biệt thự "hoang" này buổi sáng thường không có ai vì họ lúc này đang nghỉ ngơi cho cuộc đi săn tiếp theo. Ngôi biệt thự vào buổi sáng thoạt nhìn không quá đáng sợ (nhìn từ bên ngoài vào). Hôm nay, thời tiết rất tốt : trời xanh mây trắng, gió thổi nhè nhẹ vài tia nắng yếu ớt chiếu xuống với hi vọng làm ấm cho cái không khí đầu đông se lạnh như thế này.

"Không khí buổi sáng sớm thật là tốt!!! " - Ben cảm thán - cậu tự nhiên muốn vào trong thị trấn, kiếm vài game mới về chơi ghê thật. Nghĩ là làm, cậu chạy như bay về phòng làm công tác hóa trang chuẩn bị.

LS nhìn về phía chiếc đồng hồ lớn trên tường đang chỉ 1 p.m. Cậu lầm bầm " Sáng sớm thật.." rồi sao đó quay lại và biến mất ở phía cuối hành lang.

10 minute later~

Trước cửa khu biệt thự bây giờ xuất hiện một cậu bé.với phong cách teen vô cùng kawaii. Nón len hiphop màu xanh lá, áo thun hai lớp màu trắng (tay dài) bên trong và áo thun xanh lá (trùng màu nón, tay ngắn) bên ngoài. Quần jean đen và giày Nike xanh đen. Trên cổ cậu đeo một cặp tai nghe lớn cũng màu xanh nhìn cực bụi và phong cách. Mái tóc vàng hoe rối xù được chải lại đàng hoàng (bóng bềnh bay bay trong gió :3 ) khuôn mẹt dính đầy máu đen đã bị rửa sạch sẽ như sử dụng sữa rủa mặt bùn khoáng cao cấp "NI-VI-A-PHO-MEN"và đôi mắt Ghoul của cậu đã biến thành một đôi mắt màu xanh da trời trong veo. Đây rõ ràng là một chàng trai khoảng 17 tuổi đẹp trai lai cờ h- à nhầm...lai láng (mỗi tội hơi lùn =)) )Bỗng một giọng nói ngập ngừng vang lên:

"B-Ben? C-Cậu đang làm g-gì mà lại b-biến thành hình dáng c-con người vậy??"

Ben quay đầu, cậu nhìn thấy dàn Proxy (gồm Masky, Hoodie và Ticci Toby ) đang đứng(H)/đu cây(TT)/ ngồi trên cây(M) gần đó quan sát cậu, Ben nhún vai hỏi:

 "Tớ đang chuẩn bị xuống thị trấn...muốn tham gia không? " 

 "ĐI CHƠI Ư? CHO TOBY ĐI VỚI ~~~~" - Toby là người hưởng ứng đầu tiên. 

 "Tim...b-bánh phô mai hết r-" - Hoodie nhìn Masky. 

 "OKAY!~ Ben cậu hãy chờ bọn tớ một lát" - Masky đánh gãy lời nói của Hoodie cậu nhìn về phía Ben nói, sau đó kéo Hoodie rời đi. Ben gật gát đầu, nhìn qua phía Toby đang lắc lư trên cành cây.

"Cậu không chuẩn bị à Toby??" - Ben thắc mắc. 

"Sao? Chuẩn bị gì cơ??" - Toby hồn nhiên hỏi lại.

"Nếu cậu không thay đổi, mọi người sẽ chú ý đến cậu..." 

 "Oh~ okay~" Vừa nói, cậu vừa lấy tay tháo mắt kính và chiếc khẩu trang trên mặt xuống. Toby cũng rất đáng yêu với khuôn mặt trắng trẻo đôi mắt to tròn ngây thơ kết hợp với mái tóc nâu rối xù, nhìn cực shota~

 "Thế này được chưa? " 

 "Ukm...cất luôn hai cây rìu của cậu nữa là ok!" - Ben nhận xét.

"Bọn tớ xong rồi đây!" Từ khu biệt thự bước ra hai dáng người thon dài. Hai người đều tóc nâu, người cao hơn (một tí í í í à) có đôi mắt màu xanh biển, khuôn mặt đẹp trai trắng trẻo, mặc một chiếc áo khoác màu vàng cam. Người còn lại có vẻ hơi gầy hơn, mắt màu hổ phách, khuôn mặt sáng sủa đáng yêu,mặc áo hoodie cam nhạt, biểu tình ngại ngùng đứng nép sau lưng người kia (chắc mí bạn cũng biết ai là ai rồi nhỉ. Người thứ nhất là Masky và người thứ hai là Hoodie)

 "Nhìn hai người đó cứ như anh em ruột vậy..." - Ben thì thầm với Toby. 

 "Ukm!" - Toby gật gật đầu tán thành. 

 "Hey- " - giọng ai đó cất lên.Bốn người đồng loạt hướng về nơi phát ra âm thanh. Một chàng trai gầy bước tới, khuôn mặt mang vẻ u buồn cô đơn, mắt xanh tóc đen gợi lên vẻ đẹp lãng tử dịu dàng. Mặc một bộ đồ tây xanh dương sậm với áo thun trắng bên trong, trước ngực áo có gài một chiếc huy hiệu màu vàng in hình icon mặt cười "Biểu tượng cảm xúc smile " * :) *

"Bloody Painter..?!?" - Ben hỏi, giọng nói vẻ không nắm chắc (sợ nhận nhầm vì ngày thường Bloody Painter mang mặt nạ)

"Um...có thể cho tớ tham gia cùng? Có một số thứ cần phải mua..." - Bloody Painter trả lời. Cậu rất ít khi giao tiếp với các Creepypasta khác, hầu hết thời gian cậu đều ở một mình và vẽ nên bây giờ bắt chuyện với người khác làm cậu cảm thấy không được tự nhiên cho lắm...

"Được thôi ~ Càng đông càng vui mà" - Ben vui vẻ đáp. Bloody Painter ngày thường rất yên tĩnh, lại hay ở một mình, rất ít giao tiếp với mọi người và lúc nào cũng vẽ và vẽ. Slender nói rằng cậu ấy bị ảnh hưởng từ những cảm xúc cũ (trước khi trở thành một Pasta) cậu ấy bị cô lập và mắc chứng bệnh trầm cảm nặng. Ông bảo mọi người nên giúp đỡ cậu ấy một chút để cậu ấy có thể hòa nhập với "gia đình" một cách tốt hơn. Bây giờ cơ hội rành rành ngay trước mát cậu...phải biết nắm bắt thời cơ !!!

"LET'S GO!!!" -Toby hét lên một cách đầy phấn khích và chạy lên đầu, miệng không ngừng hối thúc: "Mọi người đi nhanh nào!!! "  

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com