TruyenHHH.com

[FANFICTION][Yugyeom x Rosé] Again?

Chapter 16

Sweetiemochi1510

Chapter 16:

- Hộc.... hộc... hộc. - Chaeyoung sau khi thoát khỏi Yugyeom thì cuống cuồng bỏ chạy, chạy thế nào lại xuống tận nhà xe và hiện tại cô đang đứng cạnh chiếc xe của Jimin. Đúng lúc đó, hai mạ con kia cũng vừa xuống đến nơi

- Chaeyoung, con đi đâu mà sao chạy xuống đây làm mẹ và Jimin đi tìm, lại còn mồ hôi nhễ nhại. - Bà Lim thấy cô thì chạy đến hỏi, rút trong túi một chiếc khăn mùi xoa lau mồ hôi cho cô, chân mày chau lại vì đứa con gái hơn 20 mà vẫn còn ngốc nghếch này.

- Phù.. không có gì đâu mẹ... chỉ là... cánh nhà báo.. đuổi theo thôi ạ! - Cô vừa thở vừa nói, lại giấu nhẹm đi chuyện vừa gặp Yugyeom. Nếu cô nói ra thì chắc cô sẽ bị đày đoạ trong cái biệt thự hiện tại rộng hàng ngàn mét vuông quá!

- Được rồi, chị không sao là tốt rồi, chúng ta về thôi, nếu để bọn họ kéo xuống nhà xe thì sẽ không hay đâu. - Jimin nhanh nhẹn kéo hai mẹ con lên xe rồi phóng ra khỏi nhà xe, hướng về căn biệt thự ở ngoại ô thành phố.

Chuyển cảnh,

- Kim Thị? Kim Tổng? Đối thủ mới? Nặng kí đây! Tốt đấy, xử liền vào ngày mai đi.

Người đàn ông tay cầm điếu xì gà, miệng phả ra hơi khói. Trong màn đêm tĩnh mịch, khói thuốc cùng giọng nói trầm khàn đầy ma mị của anh ta phát ra khiến người nghe phải hoảng sợ. Tiếng giày cộp cộp vang lên, thân ảnh to lớn bước đi về phía bóng tối, khuất dần trong màn đêm dày đặc.

Hôm sau,

- Tổng giám đốc, 1 tiếng nữa có cuộc họp tại chi nhánh phía Đông, anh cần phải có mặt vì nội dung cuộc họp liên quan đến dự án mới. - Cô thư kí vào thông báo lịch trình của hôm nay.

- Được rồi, bảo trợ lý Kim không cần chờ, tôi sẽ tự lái xe đến đó. - Yugyeom day day trán, đôi lông mày nheo lại vì đau đầu, mắt nhắm tịt vì buồn ngủ.

"Cạch"

Cánh cửa đóng lại, trả lại sự yên tĩnh cho căn phòng. Yugyeom mệt mỏi ngửa lưng ra chiếc ghế sofa, mắt nhắm nghiền. Từ khi gặp cô, tâm trí anh như điên loạn, hình ảnh cô quay lưng bước đi cứ mãi hiện về, căn bệnh đau đầu lại tái phát khiến anh càng mệt mỏi.

Anh đứng dậy tiến về phía cửa, ra khỏi phòng rồi khỏi trụ sở chính, lên chiếc xe thể thao rồi lái đến chi nhánh phía Đông.

--------------------------------------

Chiếc Ferrari của Yugyeom chạy băng băng trên con đường lớn về phía Đông của Seoul. Chợt cơn đau đầu tái phát, tay anh bóp trán mong nó khỏi đau để tiếp tục công việc nhưng nó lại càng đau hơn. Mắt anh nhắm nghiền, cơn đau càng dữ dội. Và rồi....

Kéttttttttttt

Tiếng bánh xe phanh gấp trên mặt đường đầy bụi cát, hai chiếc xe đối đầu nhau, chỉ xém tí xíu nữa là cả hai về chầu trời. Yugyeom choàng tỉnh, mắt mở to hết cỡ nhìn khung cảnh trước mắt. Xe anh suýt nữa thì tông chiếc xe tải lớn phía bên kia đường, chỉ vì cơn đau làm anh mất tập trung và mất tay lái. May thay chiếc xe kia tránh kịp và anh cũng phanh kịp khi tiếng hét chói tai của người hai bên đường vang lên. Đúng là ông trời vẫn còn thương anh mà!

Yugyeom mệt mỏi cầm lấy điện thoại:

- Huỷ cuộc họp ở chi nhánh phía Đông, bảo là Tổng giám đốc có chút chuyện, mong đối tác thông cảm và hẹn lại cuộc họp khác.

"Vâng"

Cúp máy, anh phóng xe về lại trụ sở.

Phía bên kia đường, một chàng trai đội mũ đen đang gập mũ xuống che đi nữa khuôn mặt, chân mày nhếch lên tỏ vẻ không hài lòng. Anh quay lưng bước đi, xem ra hôm nay anh không thực hiện được kế hoạch rồi!

Và các bạn biết không? Tất cả những chuyện này đều được thu vào tầm mắt của một cô gái. Cô ấy là người mà trời biết, đất biết, tác giả biết, fan biết, antifan cũng biết, và ngay cả người nổi tiếng cũng biết. =)))))))))). Đùa chút thôi.

-----------------------------------------
Trụ sở Kim Thị,

- Aissh.... - Yugyeom vò đầu bức tóc, cơn đau đầu của anh đang hoành hành một cách mãnh liệt, lúc nãy suýt chút nữa anh đã giết người vô tội rồi.

- Thư kí Yoo, gọi bác sĩ đến phòng Nghỉ của tôi. - Anh nhấc máy gọi cho cô thư kí ở bên ngoài, một lúc sau, bác sĩ đến. Cánh cửa mở ra, trước mắt ông là một thân ảnh cao lớn nhưng chất chứa nhiều phiền muộn và nỗi cô đơn đang nằm sóng xoài trên mặt đất. Ông bác sĩ hoảng quá, gọi bảo vệ đưa anh vào phòng Nghỉ riêng rồi khám bệnh.

Một lúc lâu sau, Yugyeom tỉnh dậy, đôi mắt nặng trĩu khó khăn mở ra, cả cơ thể như ngã dẹo, mệt mỏi buông lơi. Ông bác sĩ đứng bên cạnh thấy anh đã tỉnh thì chạy đến nói:

- Kim Tổng, sao ngài lại ra nông nổi như vậy chứ? Thật là làm chúng tôi đau tim quá! - Vừa nói, ông vừa đưa tay vuốt ngực.

- Tôi bị gì sao? - Anh nhíu mày nhìn ông bác sĩ.

- Thật ra thì... thì... - Ông ngập ngừng.

- Nói!

- Ừm... thì... thì... lúc nãy ngài bị ngất xĩu, lý do là xuất huyết não. Tôi không thể làm gì được vì ở đây không có dụng cụ y tế, tôi khuyên ngài nên đến bệnh viện kiểm tra và nhập viện để làm phẫu thuật.

- Phải phẫu thuật? Nặng đến thế sao?

- Vâng, gấp lắm ạ!

Yugyeom mệt mỏi nhắm mắt, anh phẩy tay có ý bảo những người trong phòng ra ngoài hết, trả lại sự yên tĩnh cho căn phòng.

Anh thở dài. Chaeyoung à, đến bao giờ thì em mới trở về bên anh đây? Anh đã biết lỗi rồi, là anh sai, là anh ngu muội, là anh quá tin người, em quay về bên anh được không? Bây giờ anh ốm đau bệnh tật, người duy nhất mà anh nghĩ đến chỉ có cô. Bốn năm! Bốn năm cô rời đi như bốn thế kỉ, anh thật không dám tưởng tượng lại lúc đó. Anh như gã điên nghiện rượu, suốt ngày chuốc đống men say đó vào người để rồi bệnh tật phát sinh. Bây giờ anh phải làm sao để cô trở về? Thật thảm thương cho số phận nghiệt ngã!
----------------------------------------

Hello hello hello, holle holle holle.
Có ai nhớ tui không? Chứ tui nhớ mọi người lắm đó!!!!
Nhân dịp BTS comeback hoành tráng quá nên tui đăng chap comeback sớm cho cùng với mấy anh chồng tui luôn đóoo!!!
Ở đây có ai là IGOTARMY như tui hông???? Fan lai điểm danh.

Thiệt tình thì tui vẫn còn nhiều vấn đề chưa giải quyết lắm nhưng vì đã sắp xếp được gần ổn định tất cả nên mới comeback sớm đây. Anh chị nào đã lên cấp ba hay đại học mà đọc những dòng này thì cho em xin bí quyết học thi lên lớp 10 với ạaaaa!!!!!

Tiện thể PR, ai là hủ nữ hoặc thích đọc đam nhưng không phải là hủ nữ? Come here with me.

Lưu ý: có thể tui chỉ đăng chap này rồi 5/10 mới đăng tiếp😂😂 (or not) (not sure) nên mọi người cứ hóng tiếp đi ạ!

Hẹn gặp lại ở chap sau. See ya❤️❤️

Vote nhe!

#Sweetie♎️

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com