TruyenHHH.com

[FANFICTION][Yugyeom x Rosé] Again?

Chapter 11

Sweetiemochi1510

WARNING: có lời lẽ 16+, cân nhắc trước khi đọc, đọc rồi thất vọng đừng trách tui, không có H đâu!!!
———————————————————
Chapter 11:

Flashback

"Cạch"

Yugyeom hớn hở bước vào căn hộ, khuôn mặt tươi cười như ánh mặt trời chiếu sáng cả căn phòng. Từ lúc bố mất đến bây giờ, anh chưa bao giờ tươi cười như vậy. Chợt khuôn mặt anh đanh lại, có 2 đôi giày nằm trên sàn nhà bị vứt tung toé, một của nam một của nữ. Nữ thì chắc chắn là Ha In nhưng còn nam là ai? Rồi những tiếng động hoan ái vang lên trong căn phòng ngủ cạnh đó, một nam một nữ đang rên lên từng tiếng đầy dâm đãng. Là tiếng Ha In? Làm ơn, làm ơn đừng như những gì anh nghĩ.

Anh sợ hãi bước gần đến căn phòng đó, tiếng rên càng ngày càng to và gần. Từng lời nói dâm đãng phát ra:

- Aaaa... em thật chặt Ha In. Anh sắp ra mất! - Chàng trai hét lên đầy sung sướng

- Tony... aaaaa.... !!!! - Cô gái đó cũng tương tự.

Anh đứng như trời trồng, bó hoa cùng chiếc bánh kem trên tay cũng vì thế mà rơi xuống sàn nhà gây nên tiếng động lớn. Đôi nam nữ đang ân ái thì bị tiếng động cắt ngang, biết là có người đến thì nhanh nhảu quấn chăn quanh người rồi mở cửa ra xem. Ha In hoảng hồn, mắt mở to như hòn bi trâu, miệng ngoác ra lắp bắp:

- Yug... Yugyeom? Anh sao anh lại đến đây? Anh à anh đừng hiểu lầm mà. - Nước mắt Ha In rơi lã chã, cô vừa làm gì thế này? Cô đã phản bội anh sao?

- Tôi không tới thì làm sao biết được đôi dâm phu dâm phụ các người đang đâm sau lưng tôi? - Anh cười nhếch mép, tim anh như rơi xuống đáy vực, toàn thân rụng rời nhưng vẫn cố đứng vững.

- Anh à... - Cô không biết nói gì hơn.

- Anh anh em em cái gì? Tôi và cô chia tay. Chúng ta cắt đứt từ đây không dính dáng đến nhau nữa. Đừng để tôi gặp lại bản mặt và con người dơ bẩn của cô. - Anh quay lưng bước đi nhưng bước đi khựng lại. Anh quay nữa người nói:

- Lee Tổng, tôi sẽ không kí hợp đồng đó nữa. Cảm phiền anh sai người đến rút hợp đồng đi. Còn nữa, ngoài đường gái đứng đầy ở đó, không cần phải dùng lại đồ thừa của người khác đâu. - Lần này anh không nhếch mép mà cười lớn, nụ cười đầy chua chát và khinh bỉ về hai con người phía sau lưng mình.

Lee Ha In, người con gái hiền lành nhân hậu mà anh đã từng yêu thương nhất nay lại đi phản bội anh vì tiền sao? Cô thật ra không phải họ Lee, cô là Chung Ha In, đứa con gái 15 tuổi bị bỏ rơi một cách tội nghiệp phải tự mưu sinh kiếm sống. Vào một ngày trời nắng cô gặp anh, cả hai từ đó yêu quý nhau rồi dần dà thành người yêu của nhau. Cô là người nhân hậu, tốt bụng và luôn yêu thương anh hết mực.. Cách đây 4 năm cô được chủ tịch tập đoàn Lee nhận làm con gái nuôi vì quá tội nghiệp, nhưng cô đâu biết rằng bước vào nhà họ Lee là bước vào một cái hang cọp toàn là bá chủ sống trong đó. Con trai của tập đoàn đó tức Lee Tony, đã bị vẻ đẹp thánh thiện của cô đánh gục và đã dụ dỗ cô lên giường với điều kiện sẽ cho cô làm giám đốc tập đoàn cũng như ở lại nhà họ Lee mãi mãi với cái tên Lee Ha In. Nhưng đồng tiền dơ bẩn ngày nay lại làm mờ mắt nhiều người, trong đó có cô. Cô ngu ngốc nghe theo để rồi đánh mất đi tình yêu chân chính thật lòng của mình.

Ngày đó, anh bước đi trong màn đêm mưa tăm tối, mưa ướt đẫm cả áo nhưng vẫn không đánh gục được thân hình mạnh mẽ cường tráng của anh. Nhưng tâm trí và trái tim của anh đã chết từ lúc bước ra khỏi căn hộ đó rồi. Anh ghê tởm cô vô cùng, quyết không gặp lại cô.

End flashback.

Chaeyoung đang lo lắng vô cùng, Yugyeom đang ngủ nhưng cả thân hình ướt sũng vì mồ hôi, người nóng rực, chân tay quờ quạng khắp nơi, miệng liên tục nói sảng. Anh đang mê sảng. Bác sĩ đến khám và tiêm thuốc an thần giúp anh ngủ lại bình thường. Lý do anh ốm vẫn là rượu bia và thuốc ngủ. Đêm qua do uống rượu quá nhiều nên anh khó ngủ và phải dùng đến thuốc ngủ, vì vậy sáng nay lại lên cơn sốt. Nguy hiểm hơn, bác sĩ bắt buộc cậu không được dùng rượu nữa vì nó có thể gây loét dạ dày, nguy hiểm tới tính mạng.
[Sweetie: ngược đời]

- Tên ngốc này. - Cô ủ rũ cốc đầu anh, miệng liên tục trách móc anh. Cô còn được biết, anh dùng thuốc ngủ và rượu để giải toả căng thẳng cũng như vì nhớ cô. Thì ra là do cô mà anh bị như vậy sao? Anh cũng nhớ cô ư? Vậy anh có biết cô lo lắng và nhớ anh đến thế nào không? Thật là ngốc nghếch mà!
________________________
Tối đến,

- Chaeyoung à, cho anh xuống giường đi anh không muốn nằm đâu! - Yugyeom nhõng nhẽo với cô nhằm mục đích cho cô mềm lòng, anh năn nỉ ỉ ôi cô cả tiếng rồi nhưng cô không chịu cho anh ngồi dậy chứ nói gì đến xuống giường.

- KHÔNG, em phạt anh tội uống rượu và thuốc ngủ quá nhiều làm loét dạ dày.

- Thôi mà anh hứa anh không như vậy nữa đâu huhu! - Đến mức này thì anh đành dùng đến nước mắt cá sấu. Cô mềm lòng luôn.

- Thôi được rồi nhưng chỉ ở trong phòng thôi đấy nhé! - Cô bất lực.

- Chaeyoung à, tối nay chúng ta đi ăn, anh đặt nhà hàng rồi, đi thay đồ đi nào. - Không đợi cô trả lời, anh ngồi bật dậy kéo cô vào nhà tắm đưa cô một bộ váy rồi bước ra, cô ở lại với gương mặt đần thối.

Một lát sau, anh ở ngoài đã thay xong trang phục, chỉ là một chiếc sơ mi đen và quần tây đen đi kèm với giày da bóng loáng chói mắt cùng mái tóc nấm quen thuộc. Còn cô, chiếc đầm dài quá đầu gối với tay áo là hai dây, màu bạc hà trông rất đẹp. Cô như thiên sứ giáng trần mà không có đôi cánh. Mái tóc dài xoã bồng bềnh càng tăng vẻ gợi cảm.

- Chúng ta đi thôi! - Anh lên tiếng.

- Khoan đã, đợi em một chút. - Cô nán lại, lôi từ trong clutch ra một thỏi son. Đây là thỏi son của Dior có tên là Rough Dior Liquid Lipgloss. Dòng son này được thiết kế riêng với 4 loại dành cho 3 người bạn thân của Chaeyoung: Jennie, Jisoo và Lisa. Cả 4 đều chơi thân với nhau từ nhỏ, lớn lên vì niềm yêu thích với son quá lớn nên đã đặt làm những cây son này. Màu của Chaeyoung dùng là màu 788 Frenetic Satin với màu hồng đỏ đậm, mang sắc thái quyến rũ trưởng thành nhưng hơi hướng ngây thơ trong sáng.
[Sweetie: t xàm đấy, t chỉ gthiệu của Chaeyoung thôi, mấy cái kia mấy bà tự tìm hiểu nhá, link mấy cây son tui để dưới cùng của chap <3]
Thoa một lớp son nhẹ, trông cô càng tươi tắn hơn khiến con tim anh đổ gục. Cả hai nhanh chóng ra xe rời khỏi nhà.

Nhà hàng JE T'AIME,

Hôm nay anh đặt một nhà hàng sang trọng nằm ở ngoại ô thành phố, phải mất một giờ đồng hồ để đến đây. Yugyeom và Chaeyoung bước vào với sự chào đón của ông quản lý:

- Kim Tổng, Park Phó, chào mừng hai người đến với JE T'AIME. Thật là quý hoá cho chúng tôi quá. Tôi đã chuẩn bị bàn cho hai vị rồi, mời theo lối này. - Ông quản lý nói một tràng làm cô và anh hơi chóng mặt nhưng cũng miễn cưỡng đi theo ông ta.

Bàn ăn của hai người được nằm ngoài ban công, gió lồng lộng thổi mát rượi. Trên bàn là những món ăn đắt tiền cùng chai rượu vang của Pháp từ năm 1986 rất nổi tiếng. Yugyeom kéo ghế giúp Chaeyoung ngồi rồi anh cũng ổn định lại. Cả hai ăn tối trong bình yên, anh và cô cười đùa vui vẻ, lâu lâu lại chọc ghẹo nhau. Trông cả hai như một đôi tình nhân mới yêu nhau vậy!

Rồi anh vẫy tay, bỗng từ đầu ánh đèn sáng bừng lên cả ban công, tiếng nhạc đàn piano vang lên, là bài I Need You của BTS, một bài hát rất nhẹ nhàng hợp với khung cảnh hiện tại. Rồi từ đâu tay anh xuất hiện 1 bó hoa và một sợi dây chuyền bằng vàng được đính kim cương lấp lánh. Anh đứng dậy bước đến gần cô, còn cô vẫn đang há hốc mồm với những gì đang diễn ra hiện tại.

- Chaeyoung, anh biết là anh không tốt với em. Anh biết là anh đã làm em đau khổ. Anh biết anh không xứng đáng có được tình cảm của em. Nhưng em có thể bỏ qua nó được không? Chaeyoung, anh yêu em! Làm bạn gái anh nhé?

Cô rưng rưng rồi trả lời:

- Không, Yugyeom em xin lỗi em không thể. - Cô quay mặt đi chổ khác tránh ánh mắt đượm buồn của anh. Cô yêu anh nhưng vì nỗi hận thù quá lớn, cô muốn trả thù cho bố nhưng cũng muốn đáp trả tình cảm của anh. Cô không biết làm gì nữa.

- Tại sao? - Anh buồn bã hỏi.

- Mẹ em... sẽ không cho phép. Hận thù giữa chúng ta... quá lớn. Cả Jimin và mẹ đều sẽ... giết anh mất!

Anh hơi nghiêng đầu

- Hận thù? Anh không muốn nó nữa. Chúng ta bỏ qua nó đến với nhau được không em? Anh sẽ không làm em đau khổ nữa! Còn về mẹ em và Jimin, anh và em sẽ thuyết phục họ, được chứ?

Chaeyoung nghe anh nói thì ấm lòng, gật đầu cái rụp. Tay quàng cổ ôm chặt anh, cả hai trao nhau nụ hôn dưới ánh nến lung linh. Rồi một giọt nước mắt lăn xuống gò má xinh đẹp của Chaeyoung, thấm vào 4 cái môi đang quấn lấy nhau. Mùi vị mặn mặn ngọt ngọt của nó khiến cả hai cảm thấy cuộc đời của cả hai sau này sẽ nhiều hạnh phúc nhưng cũng không thiếu sóng gió sau này. Giọt nước mắt đó, không ai hiểu được nó là giọt nước mắt của hận thù hay của tình yêu và sự hạnh phúc. Không ai hiểu được, không một ai, kể cả cô - Chaeyoung.
_________________________

Có ai biết mấy bà BLACKPINK ra dòng son riêng chưa, hiuhiu đẹp dã man í.

Link son của mấy chuỵ BLACKPINK: http://m.tinnhac.com/blackpink-da-co-dong-son-moi-cho-rieng-minh-104414.html

Chap này nhạt quá mấy mannnn :<

#Sweetie♎️

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com