TruyenHHH.com

[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù Thủy

Chap 6

JunYulsic

----------------

--------------------------

-----------------------------------------

* 4 Tháng sau *

Sau 4 tháng học hành vất vả thì JungMoDaTzu đã hoàn thành xong hết các bài học thần chú, thực hành các phép thuật cơ bản của chương trình học cấp tốc do cô hiệu trưởng Glory đề ra. Nhưng chưa dừng lại ở đây, ở mức độ phép thuật hiện tại của họ thì cần phải học thêm các giáo trình cấp tốc khác rất nhiều, nên vẫn theo phương án cũ, mỗi người điều được các phù thuỷ giám sát ban đầu của mình tiếp tục chỉ dạy và giúp đỡ thêm.

 Tzuyu và Dahyun cứ 1 tuần 3 ngày điều phải đến khoa "nghệ thuật điều khiển chổi thần tốc" để tập luyện cùng các hội viên, cũng không ít lần cả 2 đều bị thương và xay xát vài chổ, những lần như vậy về đến phòng thì .... Sana và Chaeyoung quăng hẳng một cục bơ to đùng vào mặt, nhưng giận thì giận , thương thì thương, nữa đêm cũng mò đến phòng y tế kiếm thuốc mà bôi cho 2 người lì lượm ham chơi kia.

_____________

Nói đến Nayeon và Jungyeon, thì một lần gần đây trong 4 tháng kia, Jungyeon đã không nghe theo lời Nayeon mà đã nổi cơn lên chống đối với cô, Jungyeon khinh miệt lớn tiếng mắng Nayeon là "cái đồ chảnh choẹ giỏi hơn người khác một tí thôi mà đã kêu ngạo ra vẻ muốn dạy đời người ta" bla bla..... Lần đầu tiên Nayeon bị một người nào đó nói nặng đến như vậy, cô tức giận đến uất ức mà bật khóc, tất cả những gì mà cô hành xử có cứng rắng đến đâu, có hơi "bạo lực" đến mấy đi nữa... thì trong lòng cô từ lúc mới bắt đầu chỉ là muốn giúp cho cậu tốt hơn chứ không hề có ý dạy đời cậu ấy hay ra vẻ ta đây gì khác, có điều tính tình đó giờ sinh ra đã vậy rồi, cô cũng đâu có muốn. Vậy mà, vậy mà cái tên Yoo Jungyeon kìa lại dám lớn tiếng nạt nộ cô như vậy, tức lắm, giận lắm, cô đã đi gặp hiệu trưởng Glory và xin hãy để người khác giám sát Jungyeon thay cô, CÔ... IM NAYEON đã mệt mỏi và tổn thương lắm rồi. Và lần này Glory cũng đành phải chấp nhận yêu cầu đó.

Biết tin được thay người giám sát Jungyeon rõ mừng trong lòng như đã đạt được ước nguyện từ lâu, người giám sát mới hoàn toàn đáng yêu và chẳng bao giờ la mắng cậu một lời, vậy là toại nguyện quá rồi. Nghe nói, vì chưa kịp sắp xếp phòng lại nên Jungyeon vẫn sẽ ở chung phòng với Nayeon tạm một thời gian ngắn, suốt những lần chạm mặt nhau trong phòng...Nayeon chẳng bận tâm mà nhìn đến cậu một lần, không còn "thân thiết" như trước, Nayeon đã kiệm lời đến nỗi chẳng hề nói một chữ "Uh" với cậu cho dù cậu cố gắng hỏi han đến cỡ nào. Tự nhiên mọi thứ đột ngột thay đổi, không còn ồn ào và náo nhiệt như trước làm cho Yoo Jungyeon cảm thấy thoáng có chút hương vị đượm buồn trong lòng. Đúng vậy, bây giờ Nayeon không còn lí do gì mà la mắng cậu nữa, không còn trách phạt cậu nữa, nhưng cậu lại nhận ra đối với cậu hiện tại Nayeon đã chiếm một  vị trí quá đặc biệt trong cậu từ khi nào không hay, nó đã như một thói quen được hình thành từ lúc mới bắt đầu đến hiện tại và bây giờ, Yoo Jungyeon Không thể thiếu Im Nayeon.

" Có phải mình quá ngu không T__T, Yoo Jungyeon à mày tỉnh đi, rõ ràng mày đã thoát khỏi bà chằn đó như mày mong muốn rồi mà. " Jungyeon pov.

Và một lần ở trong phòng.

- Nayeon. Cậu nói chuyện với tớ một tí được không? – Jungyeon thấy Nayeon trở về phòng liền đứng đối diện với cô.

Nayeon chẳng nói gì, chỉ né sang một bên và đi đến tủ quần áo lấy thứ gì đó.

- Im Nayeon ... cậu không trả lời cũng được, vậy cậu cứ nghe tớ nói là được rồi, tớ xin lỗi cậu vì lần đó tớ đã nói nặng lời với cậu như vậy, tớ thật lòng xin lỗi, cậu có thể tha thứ cho tớ được không?

Nayeon dừng hành động lại mà nghe một tí, rồi lại chẳng màng đến lời nói đó mà cầm món đồ lấy từ trong tủ ra bước đi về phía cửa phòng. Nhưng thấy được Nayeon đang bơ mình trầm trọng, Yoo Jungyeon nhanh nhẹn chặn lại trước cửa.

.

- Nayeon, tớ biết cậu giận tớ lắm, nhưng tớ thật sự đã ăn năng hối lỗi, cậu rộng lượng bỏ qua lần này được không? Tớ... tớ muốn cậu sẽ lại là người giám sát tớ, .... Có đánh có mắng có phạt gì tớ cũng chịu mà.

Nayeon cũng chẳng phải sắt đá khi nghe lời nói này của Jungyeon mà không động tâm, nhưng đang giận, "sĩ diện" không thể dễ dàng tha cho cái người đã nói lời tổn thương mình dễ dàng như vậy được. Nayeon đẩy người Jungyeon qua một bên rồi chụp lấy nắm cửa mở ra, Jungyeon lại một lần nữa nhanh tay giữ Nayeon lại, cậu ôm chặt Nayeon từ phía sau ngăn không cho Nayeon bước đi, mặt của cậu vô thức mà áp vào bên vai Nayeon.

- Có buông ra không thì bảo?. – Nayeon quay đầu lại lườm, họ Yoo hôm nay cả gan dám đụng chạm thân mật như vậy với cô.

- Không buông, cậu có mắng, có chửi, có đánh tớ đi nữa tớ cũng chịu nhưng trừ khi cậu tha thứ cho tớ, không thì...tớ...tớ sẽ không buông cậu ra . – Jungyeon siết chặt vòng tay quanh eo nhỏ của Nayeon hơn nữa, cả cơ thể cậu áp chặt vào lưng Nayeon làm cho cô thoáng đỏ mặt.

" Jungyeon à , có vẽ mày thích được ngược "đãi" T__T " Jungyeon pov.

- Vậy thì đừng trách sao tôi ác. – Nayeon nói liền dùng đũa thần làm cho Jungyeon văng bật ra phía sau, cả cơ thể cậu bị va đập vào thành giường gây ra tiếng động lớn. Jungyeon đau cả người quằn quại dưới đất.

- AA~~ đau quá.....~~ aaa - Jungyeon nhăn nhó rên rỉ

Nayeon nghe tiếng Jungyeon la lên làm cô hoảng sợ bỏ hết đồ đạc đang cầm trên tay mà chạy lại xem người ta thế nào.

- Nè, có sao không? Tôi không có cố ý mạnh tay như vậy đâu. – Nayeon đỡ Jungyeon ngồi dậy cô rối rít lên kiểm tra tay chân Jungyeon.

- Sao không trả lời hả? Cậu có sao không, bộ gãy xương rồi sao? Yoo Jungyeon cậu đau ở đâu phải nói chứ, tôi chưa học được thần chú chữa lành vết thương nhưng tôi sẽ nhờ cô Glory giúp cậu... - Nayeon cứ thao thao bất tuyệt, giọng cô lo lắng có chiều hướng hơi nghèn nghẹn lại, tay run cả lên mà sờ tay sờ chân của Jungyeon.

Jungyeon chẳng nói gì, im lặng nhìn Nayeon lo lắng cho cậu như vậy bất giác trái tim rung lên vài nhịp, Im Nayeon lúc này hoàn toàn khác hẵng với Im Nayeon hằng ngày la mắng trách phạt cậu. Nayeon thấy Yoo Jungyeon im lặng bất thường nên bây giờ mới ngước lên nhìn vào mặt người đối diện, mặt cậu ta rõ ràng tĩnh bơ như chưa hề có chuyện gì...Thì ra.

- Giỏi lắm Yoo Jungyeon cậu dám gạt tôi. – Nayeon vì lỡ dùng phép thuật hơi mạnh tay với cậu, nên lo lắng hoảng sợ vô cùng, trong khi cậu không sao mà lại thảnh thơi im lặng ngồi đó coi cô là một đứa ngốc, uỷ khuất lần nữa dân trào, khoé mắt hơi có một giọt nước long lanh đọng lại, cô bật dậy định rời đi bỏ mặt tên đó nhưng một lực ở cổ tay đã giữ cô ngã xuống ngồi hẵng vào lòng đồ ngu ngốc kia.

- Đừng đi...cho tớ xin lỗi. – Jungyeon chiếm tiện nghi vòng tay giữ chặt người Nayeon lại.

- Không tha lỗi. – Nayeon đáp lời nhanh lẹ cũng tiện tay vùng ra khỏi người Jungyeon.

- Vậy thì cậu ngồi yên ở đây cho đến khi nào tha lỗi cho tớ thì đi. – Jungyeon đúng là bữa nay được ăn gan hùm mật gấu.

- Cậu có tin lần này tôi sẽ mạnh tay hơn không? - Nayeon lại đe doạ

- Tin chứ, mặc kệ – Jungyeon cũng không vừa, nhưng cậu to gan như vậy là vì đoán tỏng trong lòng là Nayeon sẽ không giám ra tay với mình lần nữa.

- Yoo Jungyeon!!!

- Im Nayeon!!!

- ........

- .........

- ..........

" Hực " Jungyeon ngồi ôm bụng nhăn nhó lần 2.

Nayeon thục chỏ vào bụng Jungyeon rồi đứng dậy chỉ vào cậu mà nói.

- Lần sao còn tự tiện đụng chạm tôi thì đừng trách. – Nayeon ngoài miệng nói mạnh lời như thế, nhưng trong lòng không hề có ý định sẽ làm gì quá tay với Jungyeon nữa, bị tên này hù nãy giờ thôi cũng đủ mệt rồi.

- Nayeon... Ngày mai tớ sẽ đến gặp cô hiệu trưởng ... năn nỉ cô để cậu lại là người giám sát tớ. – Jungyeon nói nhanh trước khi Nayeon đi ra khỏi phòng.

Nayeon lưng hướng về Jungyeon khựng lại vài giây, cô không nói gì trên khóe môi chỉ chuyển động nhẹ rồi đi thẳng ra bên ngoài.

Vậy đó, cũng coi như là một tiến triển khá tốt trong 4 tháng qua của Yoo Jungyeon. Có thể Jungyeon là một người thích thể loại hành xác tra tấn?

.

.

.

.

___________

* Hiện tại *

Hôm nay đúng vào ngày trăng tròn, chính là lúc phép lực của các phù thuỷ trở nên mạnh hơn bao giờ hết, chính hôm nay cũng là ngày luyện tập thử một loại phép thuật để chuẩn bị cho bài thi tiến cấp của các học sinh nhập học trễ JungMoDaTzu, bài thi lần này sẽ do chính cô Glory đặc biệt chấm thi cho cả bốn người, đó là một ngoại lệ.

Lần thi thăng cấp này sẽ được đánh giá rất khắt khe, vì không chỉ thăng cấp mà còn vượt lên 2 cấp, có nghĩa JungMoDaTzu sẽ được lên cấp 3 nếu vượt qua bài thi này. Để chuẩn bị cho ngày thi quan trọng, tất cả điều đã rất chăm chỉ luyện tập, bài thi gồm ba phần, phần lí thuyết về các câu thần chú, phần phản xạ khi sử dụng đũa phần và cuối cùng là phần thực hành với tinh cầu cấp 1.

* Trước phòng cô hiệu trưởng *

- Bây giờ các em có thể vào và bắt đầu phần thi thứ nhất, lí thuyết. - Cô Glory bước từ cửa phòng mình ra, trên tay cầm một cây trượng phép thuật cao ngang vai hình trăng khuyết, trong bà toát lên một vẻ uy nghiêm khác với thường ngày.

- Dạ - Cả bốn người đồng thanh rồi quay lại trò chuyện lần "cuối" với người giám sát của mình.

- Mina à! Chị sẽ cố gắng làm thật tốt, em sẽ không thất vọng vì chị đâu. - Momo vẻ mặt quyết tâm.

- Ừh, thi tốt nha. - Mina đưa bàn tay lên để cùng đập tay với Momo, nhưng Momo lại không những đập tay thôi mà còn đan tay vào bàn tay Mina mà siết lại, Mina chốc bị ngạc nhiên vì đã giữ tư thế như vậy khá lâu, em giựt tay mình lại ngại ngùng tránh ánh mắt hụt hẫng của Momo, trong khi Momo thì vẫn vô tư đấm chìm vào đôi mắt của em.

- Jungyeon này, nếu lần này mà không đậu thì cậu hãy tự dát mà dọn đồ ra khỏi phòng đi, sau đó thì kím người khác giám sát cậu luôn. - Nayeon vỗ vai cậu mắt chớp chớp, hành động và lời nói trái ngược nhau hoàn toàn.

- Tớ chưa thi mà bị cậu hù doạ như vậy chữ nghĩa thần chú thần chiết muốn bay ra khỏi đầu luôn rồi. - Jungyeon cười khổ.

phía bên kia.

- Dahyun, chị đừng căng thẳng, vào phòng thi cứ bình tĩnh tập trung làm bài, câu nào dễ thì mình làm trước, khó quá cho qua, nhớ đó, không được quay cop đó, nếu chị vi phạm luật thi thì sẽ không được thăng cấp mà còn bị phạt đấy.

- Chị nhớ rồi Chaengie à ~~~~~, em yên tâm chị sẽ sớm đuổi kịp em thôi. - Dahyun nháy mắt rồi ngoắc ngón út với Chaeyoung.

- Em sẽ chờ chị học cùng lớp với em :v. 

- Vậy em tính ở lại lớp hả? 0.o 

- Không đâu, em có thể dời kì thi lại mà, với lại từ cấp 10 lên cấp 11 đâu có dễ đâu. Cần khoảng một thời gian dài mới có thể thi đó.

- À.

Phía bên kia kia nữa.

- Yu!!! Thi tốt - Sana kiễng chân hôn vào má phải rồi tới má trái rồi má phải của Tzuyu xem như đây là món quà may mắn.

- Em sẽ thi tốt, nhưng không phải hôn ở chổ đó. - Tzuyu lắc lắc đầu.

- Huh?

- Hôn ở đây mới thi tốt được này. - Tzuyu chỉ chỉ ngón trỏ vào môi của mình đang chu chu ra.

- Yahhh ~ em kì quá à~, ở đây đông người mà lại giỡ trò đòi hỏi với chị hả? - Sana đỏ mặt chỉ dám thì thầm đủ cho mình Tzuyu nghe.

- Nếu chị không hôn em sẽ không thi tốt cho mà xem -_- .

- Em... thật là... - Sana bất mãn nhìn Tzuyu vòi vĩnh mình, cậu nhanh chóng ngó quanh để xem có ai đang nhìn mình không, thấy tình hình ai cũng có việc riêng nên cậu nhanh chóng kiễng chân lần nữa hôn thật nhanh vào đôi môi kia, chỉ định hôn phớt một cái thôi, nhưng Tzuyu là ai chứ T_T từ lúc bắt đầu đã cường hào bá đạo áp đặt cậu, nhanh như cắt một tay ôm chặt eo, một tay đặt  phía sau gáy ghì chặt để đẩy nụ hôn sau hơn những gì Sana dự định ban đầu.

Ban đầu Sana phản ứng vùng vẫy thoát ra, nhưng càng làm như vậy Tzuyu càng siết chặt hơn, hiện tại đến thở cũng khó khăn nói chi là còn sức và phản kháng, miệng thốt ra vài tiếng ậm ừ nhỏ rồi lại bị Tzuyu nuốt hết vào trong, lưỡi của Tzuyu bắt đầu lấn chiếm len lõi tìm kiếm vật thể mềm mại đối diện.

- Yu..~ um..~~

- YAHHHH ở đây không phải là phòng của 2 người nhá biết chưa. - Momo chợt nhìn thấy cảnh tượng của TzuSa trước mắt mà không khỏi ghen ăn tức ở hét lên cho mọi người đổ xô nhìn 2 đứa đang hôn nhau tại cái chốn thanh thiên bạch nhật này.

- Trồi ôi ~ 0.0 Tzuyu à sao em bạo vậy - Dahyun trố mắt nhìn Tzuyu khâm phục.

Tzuyu dứt ra khỏi nụ hôn, lấy tay chùi nhẹ mép môi khi tất cả ánh mắt và tiếng sì sầm đổ về mình, Sana như trái cà chua đang chính tới mức độ muốn hư, thấy Sana đang xấu hổ Tzuyu nhanh ôm chặt người ta nép vào trong lòng mình, lấy tay ôm đầu Sana tỏ vẻ chiếm hữu, nghênh mặt nói.

- Gì chứ, làm gì như mọi người chưa từng như vậy với nhau huh? Có gì đâu mà mà nhìn, mọi người làm Sana của em ngại rồi kìa. - Mặt Sana úp vào ngực Tzuyu mà trốn, tiện tay nhéo mạnh vào eo một phát vì cái tội làm mình mất mặt, Tzuyu chỉ biết đứng đó mà gồng mình.

- Ê nè, nói cho nghe, ở đây chưa có ai đi xa như em đâu Tzuyu à, em đi xa nhất rồi đó, em đi xa quá ~~~ - Momo trề môi.

- Ừ đúng rồi đó, đúng rồi ~ - JungDaChaeng đồng thanh.

- Vậy thì trách mọi người "yếu" quá hazzz, thật tội nghiệp. - Tzuyu nói rồi lè lưỡi chọc mấy người ăn bánh gato kia.

- Cái con nhỏ này có tin tụi chị cho em ăn đập không 0.0 , giám lên mặt hả? - Jungyeon , Momo thủ thế chuẩn bị sẵn sàng nhào vô tấn công.

- CÓ VÀO THI KHÔNG? - Cô Glory ở đâu phân thân ra làm bốn người đứng cạnh 4 đứa học sinh nhiều chuyện kia mà sách tai từng đứa lên.

- A đau đau! dạ tụi em thi mà cô , đau quá cô bỏ ra đi mà. 

_____________

3 tiếng đồng hồ căng thẳng muốn đứt dây thần kinh, ngồi trong phòng của cô hiệu trưởng để thi cuối cùng phần lí thuyết cũng đã xong, chuyển sang phần phản xạ sử dụng đũa thần thì Jungyeon là người giỏi nhất khi sử dụng rất thành thuật đũa thần của mình, chắc có lẽ do bị Nayeon đánh đập riết nên tạo thành phản xạ vô điều kiện. 

Phần thi cuối là thực hành tinh cầu cấp 1, phần thi này các phù thuỷ giám sát của mỗi người sẽ được vào trợ giúp về mặt tinh thần và lí thuyết, vì điều khiển tinh cầu không hề dễ dàng như 2 phần thi trước.

- Đề bài thi lần này là các em hãy làm cho tinh cầu phát ra thứ hình ảnh mà các em cảm thấy nhớ nhất, thích nhất, đọng lại trong tim các em nhiều nhất, đó có thể là vật gì, điều gì, kĩ niệm gì, ba mẹ, bạn bè, con gì, v.v.. trong khoảng thời gian nhập học ở trường, tất cả hình ảnh là thứ chân thật phụ thuộc vào chính tâm tư tâm trạng của các em.

Sau khi đọc đề  thì mất cả 30p sau cùng với sự trợ giúp của các phù thuỷ giám sát thì mọi người cũng đã làm xong phần thi của mình, quả tinh cầu của Momo hiện rõ hình ảnh vui vẻ tươi cười như hoa anh đào đang nở của Mina, cậu lúng túng muốn thay đổi nó đi nhưng làm mãi mà chẳng được, vì đây chính là điều mà cậu lưu tâm nhất, điều mà đọng lại trong tim cậu nhiều nhất trong khoảng thời gian ở ngôi trường này.... là nụ cười và ánh mắt của Mina, Mina thấy chứ, nhưng em lại cố tình không để ý đến nó và không để ý đến phản ứng ngại ngùng của Momo, ở cùng nhau cả mấy tháng, từng hành động, từng lời nói, từng cử chỉ, Mina điều biết rõ Momo là có tình ý với mình, nhưng hiện tại em không thể và chưa thể đáp lại tình cảm này của Momo. Nhìn Mina cố tình lờ đi thành phẩm mà mình vừa làm trong quả tinh cầu, Momo lại bất giác thấy cảm thấy nỗi buồn bã xâm lấn, cậu không ngờ... à phải là biết rõ từ lúc bắt đầu đến giờ chính mình chỉ là người mang tương tư đơn phương.

Còn về quả cầu của Dahyun thì chỉ có lô hội và lô hội làm cho Chaeyoung một phen bực mình, thì ra từ lúc nhập học đến giờ trong đầu của cục đậu hũ này chỉ có lô hội mà thôi, quyết định sẽ bán bơ cho Dahyun hơn chục kg.

 Tzuyu ~ hazzz, không biết đã bao nhiêu lần Sana đã phải xấu hổ vì Tzuyu, cái thứ hình ảnh trong tinh cầu làm cô không dám nhìn cô Glory khi cô đến chấm bài, muốn độn thổ trong khi Tzuyu thì hí hởn cười tươi như hoa thấy nắng.

- Tzuyu, cô không thể tin là em với Sana lại suốt ngày quấn quích nhau như vậy đấy T_T, trường chúng ta không cấm các em yêu đương nhau, nhưng cô nhắc nhở các em tự biết không nên làm gì quá phận đấy. - Cô Glory rầu rĩ nhìn 2 thân ảnh trong quả tinh cầu một trên một dưới đang nằm ở giường ngủ mà đắm đuối hôn hít nhau, dán chặt vào nhau như keo.

- Dạ, em biết rồi thưa cô, cho em 10 điểm nha. - Tzuyu nghe răng trắng tinh ra mà thản nhiên không biết xấu hổ nói với cô Glory.

- Sana à~ hazzz....cô luôn luôn xem em là một học sinh gương mẫu từ trước đến giờ.....em lại..... - Nhìn Tzuyu cô lắc đầu rồi quay sang than thở vỗ vỗ đầu Sana đang cuối gầm xuống mặt đất.

- Yu à ~ về phòng biết tay chị >"<. - Sau khi cô Glory đi qua thì Sana ngước lên khó chịu với Tzuyu.

- HẢ? về chị thưởng hả? Được đó!!! .

- Không biết xấu hổ, mặt em là mặt gì vậy hả Yu. 

- Chiếc suất từ mặt đất đó mà hehehe ~. 

Sana bó tay, về phòng đi rồi tính, thương thì thương chứ, làm cô xấu hổ trước mặt cô Glory như vậy, hình tượng đã giữ hơn chục năm nay, nay bị Tzuyu phá hoại trong một nốt nhạc. Nhất định phải biến thành cóc ghẻ cho nhảy trong nhà vệ sinh cả đêm.

Qủa cầu của Jungyeon e hèm......... đơn giản lắm, toàn hình ảnh bị Nayeon tra tấn =)) .

- Cô hiểu mà, cô thương em lắm Jungyeon à - Cô Glory vỗ vỗ đầu Jungyeon thương cảm.

- YOO JUNGYEON ~ >"< . - Nayeon said.

.

.

.

.

.

.

_____________________End chap 6______________

by JYS

160613

Say yeah!!! ♥ 

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com