TruyenHHH.com

[F6] Thiên thần của Ác Quỷ

Chương 2

pp______w

Lại một trăm năm nữa lại trôi qua. Trên thiên giới bây giờ đang rối hỗn loạn. Hỗn loạn không phải vì chiến tranh bên ngoài hay gì cả mà là chiến tranh nội bộ. Sau 100 năm đã trôi qua , nhưng thiên giới vẫn chưa được ổn định bởi vì một sự kiện năm đó đã làm thay đổi tất cả.

“ Thả ra , thả ta ra. Thả ta ra trước khi ta bóp nát tất cả trái tim của các ngươi !! ”

Trong nhà giam tăm tối nơi tận cùng của Thiên Giới. Một thân hình cao lớn đang cố gắng ra sức thoát khỏi chiếc cồng xích do chính Chúa Trời đã ban cho hắn. Phải biết nói thế nào đây , hắn chính là đứa con của Chúa , là người mà Chúa Trời hết mực yêu thương và cưng chiều nhưng rồi cũng chính vì điều đó đã mang lại tai hoạ cho mọi người.

“ Joong ! Con trả lời cho ta biết , tại sao con lại giết chết vị tu sĩ kia hả ??? ”

“ Thưa Chúa , hắn chỉ là một tên con người yếu nhát không có khả năng để được làm con của người !! ”

“ Ta không cần biết dù người đó có ra sao thì con có sứ mệnh phải phục tùng và bảo vệ họ. Tại sao con lại nỡ lòng ra tay hiểm độc như vậy ??! ”

“ Tại vì một đám con người nhỏ bé đó mà người lớn tiếng với con ạ ??? ”

Nói xong Joong liền vung đôi cánh thiên thần của mình ra mà bay khỏi nơi chánh điện. Vừa lao ra ngoài như một cơn lóc , vì quá tức giận chuyện hắn đã ra tay giết chết một tên tu sĩ vì dám xúc phạm đến hắn mà lại bị Chúa Trời trách phạt. Trong lúc khó kiềm chế được cơn tức giận của mình , hắn đã cùng đám đồng minh của mình bay xuống Dương Giới mà không ngừng giết hại người vô tội. Đến khi mở mắt ra đã thấy mình bị nhốt trong nhà giam và giam cầm sức mạnh suốt 100 năm qua.

-----------------------------

Suốt 100 năm hắn ở trong nhà giam thì Pond và Gemini bên ngoài lúc nào cũng đến thăm hắn và hay đưa ra vài cách để hắn có thể trốn thoát.

“ Sao rồi ?? ” - Joong khi thấy Pond và Gemini đi vào thì lên hỏi.

“ Ừm. Sắp rồi , chỉ cần trong năm nay nếu như có một cuộc chiến xảy ra thì Chúa Trời sẽ giải thoát cho mày !! ” - Pond lên tiếng.

“ Khoan đã, nhưng sao em vẫn cảm thấy đang có một thế lực gì đó đang đe doạ đến công việc của chúng ta. ” - Gemini nãy giờ im lặng dùng sức mạnh tiên đoán tương lai của mình thông báo cho hai người biết có điều gì đó sắp đến.

“ Bằng bất cứ giá nào. Tao cũng sẽ ra khỏi đây và độc chiếm viêm kim cương đó. ” - Joong khi nghe Gemini thông báo về một đại hoạ sắp xảy ra thì liền hùng hổ mà đáp trả quyết liệt.

Theo như sử sách , trên Thế Giới lúc mới được tạo lập thì Nữ Oa nương nương đã làm rơi một viên đá mang sức mạnh rất lớn .  Mà đến cả Quỷ Giới và Thiên Giới đều thèm muốn có được nó. Bởi vì sức mạnh quá lớn ấy nên cả Thiên Giới và Quỷ giới đã liên tục phải chiến đấu với nhau để tranh giành. Nếu như viên đá đó rơi vào tay của ai thì người đó sẽ có sức mạnh phi thường và có thể độc chiếm cả thế giới.

------------------------------------

Nếu như trên Thiên Giới đang không ngừng nổi loạn đau đầu vì thiếu mất một cánh tay đắc lực là Joong thì dưới Quỷ Giới đã chuẩn bị rất kỹ càng cho cuộc chiến sắp tới.

“ Một , Hai . Một , Hai. Tiếp tục luyện tập ”

“ Tên kia , ta bảo giơ cao nòng súng lên không nghe sao ?? ”  - Fourth gằn giọng quát tên binh lĩnh khi làm sai.

“ Dạ rõ ”

Lúc mọi người đang ra sức tập luyện không ngừng nghỉ thì đột nhiên từ trên cao có một con đại bàng bay từ trên cao đáp xuống vai của Fourth.

“ Chào belly , hôm nay lại có thư saoo ?? được rồi cám ơn ngươi !! ”

Con đại bàng này là loài đại bàng đưa thư , đây cũng là vật thú nuôi mà Fourth rất yêu thích. Nhưng sao hôm nay nó rất lạ , chẳng lẽ...

Fourth nhanh chóng lấy lá thư từ chân của Belly ra sau đó là cầm lên đọc.

“ Nguy rồi ”

Fourth không biết đã đọc bên trong bức thư có ghi thì anh đã liền nhanh chóng phi thật nhanh vào cung điện mà báo cáo cho hai người anh của mình.

__________________________________________

Bình chọn cho tớ nhé 🥺🥺

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com