TruyenHHH.com

F6 Hoc Vien Toan Nang

Trải qua một khoảng thời gian, bố mẹ Fourth bị đánh trọng thương nghiêm trọng, Disaster làm năng lực của họ bị yếu đi, ngược lại Kool có thể hấp thụ tối đa năng lượng quái quỷ này nên gã trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Fourth nhìn thấy bố mẹ mình bị đánh đến hộc máu, ánh mắt cậu hoảng loạn muốn chạy lại xem tình hình. Vừa chạy được hai bước, Nil đã tiến đến chắn ngang người của cậu.

Gemini kéo Fourth ra sau lưng mình, ánh mắt thâm sâu lạnh không sắc độ nhìn vào Nil. Hắn ngước sang nhìn Phuwin vừa được Nil thả ra nhưng không còn đủ sức lực, cậu đang ngồi bệt dưới sàn thở hộc vài cái, không để mình kịp hồi sức đã vội vàng chạy lại gần Pond.

Phuwin cất bước chân của mình chạy thật nhanh đến Pond, vội vội vàng vàng nắm lấy tay hắn. Cơn choáng đầu đột ngột xuất hiện khi Phuwin chạm vào tay hắn nhưng cậu không quan tâm, chỉ luôn miệng gọi tên hắn

"P' Pond, P' Pond ơi, anh có sao không, sao anh không trả lời em"

Pond nghe được chất giọng quen thuộc vang lên bên tai, hắn quay sang nhìn con người nhỏ bé đang run run nắm lấy cánh tay mình, ánh mắt rưng rưng đó làm tim hắn đột ngột nhói lên. Pond đưa tay muốn chạm vào má cậu nhưng chưa kịp chạm thì luồng khí đang trói siết chặt lấy cơ thể hắn. Kool đang dùng năng lực trói tay hắn, không cho hắn cử động.

Phuwin chứng kiến đôi mày hắn khẽ chau lại, nhưng hắn vẫn dùng ánh mắt ẩn chứa yêu thương kia nhìn cậu làm cho cậu đau xót vô cùng. Đánh ánh mắt sang Kool, Phuwin tức giận hét lớn

"Kool, ông đã làm gì anh ấy, mau thả anh ấy ra cho tôi"

Phuwin tức giận dùng những tia ánh sáng vàng kim tấn công Kool nhưng đều bị hắn chặn lại. Bản thân chưa kịp giải thoát cho cậu và Pond đã phải chứng kiến thêm một cảnh nữa. Fourth sau lưng Kool bị Minna đánh trọng thương. Gemini bị Nil ngăn cản, dựa vào năng lực của viên cẩm thạch tím mà Nil và Minna đều trở nên mạnh hơn. Trong lúc Gemini giằng co với Nil, Minna đã đánh Fourth ngay khi phát hiện cậu không tỉnh táo.

Fourth cảm thấy mình không thể tập trung nữa, năng lượng trong người cậu đang trở nên hỗn loạn. Bản thân bị tách ra với Gemini, cậu bị Minna ép đến mức phải lùi lại. Fourth quay lưng nhìn ra sau, biết rằng bàn chân mình đang đứng ngay mép vực, cậu ngước mắt lên nhìn bố mẹ đang nằm bệt dưới sàn nhà, cơ thể bị trói bởi Kool, Gemini đang đánh nhau với Nil và Phuwin thì đang cố gắng cứu Pond, tất cả đều là một mớ hỗn loạn.

Miệng của Fourth chảy xuống một dòng máu, chưa kịp lau đi thì phát hiện một tia tấn công cực lớn do chính Kool tạo ra. Fourth phản ứng nhanh, nhưng lại sử dụng cả hai hệ năng lực để chống đỡ, đến khi đỡ xong thì một bàn chân đã vượt ra khỏi mặt đất, chạm vào khoảng không của vực. Fourth đứng đó, nhìn mọi người với ánh mắt mơ hồ, không một chúc sức lực giữ mình đứng vững, cơ thể cậu dần rơi xuống vực

"Fourth!"

Bố mẹ Fourth, Phuwin đều hét lớn tên Fourth khi nhìn thấy cậu rơi xuống. Gemini nghe tiếng gọi lớn, hắn đang đối phó với Nil cũng phải ngước sang, ánh mắt bất ngờ trừng lớn lên khi nhìn thấy cơ thể nhỏ ngã ra sau vực. Gemini muốn tiến đến cứu cậu nhưng Nil lại chặn thêm một đợt tấn công nữa, cho đến khi hắn quay lại nhìn thì chứng kiến thêm một cảnh tượng không thể ngờ.

Fourth nhắm mắt, bắt đầu chấp nhận cơ thể mình rơi xuống dưới, cho dù có muốn níu kéo thì bây giờ cũng không còn sức lực nữa. Fourth vẫn nghe được tiếng hét lớn của bố mẹ mình, và của cả Phuwin nhưng không thể phản hồi. Ngay giây phút rơi xuống vực, một nhánh dây leo sột soạt quấn kịp vào vạt áo của cậu, một bàn tay nắm chặt lấy cánh tay cậu, làm cơ thể cậu cheo leo giữa vực sâu.

Fourth ngước mắt nhìn lên, từ bao giờ Dunk đã xuất hiện nắm chặt lấy tay cậu, anh cắn răng giữ chặt lấy Fourth, cố níu giữ Fourth lại.

"Thầy"

"Fourth, đừng sợ, thầy kéo em lên"

Fourth lặng im nghe Dunk cất tiếng nói, anh muốn kéo cậu lên, sợi dây leo quấn quanh áo Fourth muốn vươn ra kéo cậu lại. Sau lưng Dunk vang lên tiếng động, anh nhìn ra sau, phát hiện Minna đang dùng viên cẩm thạch tím thi triển thuật chú, năng lực của anh bị yếu đi, Dunk trợn trừng mắt khi cảm nhận được năng lực của mình bị rút cạn, dây leo quấn quanh người Fourth dần biết mất, sức nặng đổ dồn lên cánh tay anh, Dunk nghiến răng cố dùng hết sức mình kéo cậu. Joong đứng sau lưng Dunk, cố gắng bảo vệ anh khỏi những đợt tấn công của Minna và cả Kool. Hắn chỉ kịp ngước nhìn anh đang vất vả cứu Fourth, muốn chạy lại giúp đỡ nhưng hắn lại bị ngăn cản bởi đám người kia.

Nơi bàn tay của Fourth cảm nhận được sức lực của Dunk đang đổ dồn vào mình, chân cậu cố đạp vào vách đá nhưng không có bất kì một chút đà nào cả. Ánh mắt Fourth hướng lên Dunk, nhìn gương mặt nghiêm túc của anh, trong lòng sớm đã cảm kích vô cùng. Fourth cứ nhìn như vậy nhưng lại đột ngột trầm người đi khi nhìn thấy nơi bàn tay mình và Dunk có một luồng khí đỏ xuất hiện, quấn quanh tay hai người.

Dunk cũng nhận ra điều này, trong đầu nhớ lại Phuwin từng bảo với mình khi ở gần Fourth có cảm giác rất thân thuộc, và cảm giác đó bây giờ lại xuất hiện trong lòng anh. Dunk đưa mắt nhìn làn khí đỏ chạy dọc tay hai người, cảm xúc dần trở nên kì lạ, đối với ánh nhìn như chứa đầy biểu cảm khó hiểu của Fourth, anh không biết mình nên phải lí giải hiện tượng này như thế nào, nhưng đối với Fourth, cậu biết luồng khí đỏ này chỉ xuất hiện khi người tiếp xúc với cậu là người của Tangsakyuen, bởi vì năng lực hệ hoả đang chảy trong người cậu là của bố Phuwin, điều này có nghĩa Dunk chính là anh trai của cậu ấy.

Fourth không biết mình nên bất ngờ nhiều hơn hay xúc động nhiều hơn, tìm ra Dunk là con trai cả của Tangsakyuen trong tình cảnh này có thể coi là ngặt nghèo, bởi vì anh đang cố gắng dùng sức cứu lấy cậu. Tay Dunk mất đà tuột đi một chút, làm cho Fourth nhích xuống vực thêm vài phân. Joong chứng kiến tất cả, nhưng hắn đang bị Kool trực tiếp gây khó dễ nên không thể lại gần Dunk và Fourth được.

Phuwin chứng kiến tất cả, không dám gọi lớn tiếng anh trai mà chỉ dám gọi thầy. Cậu cất bước muốn chạy lại gần Dunk nhưng đột ngột bị Pond bắt lấy, ánh mắt hắn khó hiểu, cậu cũng không thể đọc ra được hắn đang nghĩ gì trong đầu

"Pond, buông em ra, em phải đi cứu thầy Dunk và Fourth"

Phuwin giật mạnh tay mình ra, cố gắng chạy lại gần Dunk, né tránh tất cả đòng tấn công qua lại của Kool và Joong. Nil đánh nhau với Gemini cũng đang ảnh hưởng đến đường chạy của cậu, duy chỉ có Minna là rảnh rỗi bắt đầu bày trò. Phuwin đứng từ xa, nhìn thấy Minna tiến lại gần Dunk, tay cô ta cầm một con dao nhỏ nhẫn tâm cứa một đường trên tay Dunk, thành công lấy đi máu của anh. Dunk nhăn mày đau đớn, vết đau ở tay làm lực kéo của anh giảm đi. Phuwin muốn chạy đến gần lại bị đánh bay bởi một thuật chú, cậu bị nhốt trong một kết giới hình vuông, không thể di chuyển cũng không thể dùng năng lực.

Fourth nhìn Dunk nhăn mày cố chịu đựng đau đớn để giữ cậu lại, máu trên tay chảy xuống càng nhiều nên Fourth chỉ cất tiếng

"Thầy, thả em ra đi"

Fourth biết, Dunk là người quan trọng nhất trong trận chiến này, nếu để anh có mệnh hệ gì thì cậu sẽ cảm thấy rất có lỗi. Cũng đã hứa với cô chú rằng sẽ bảo vệ anh trai và cả Phuwin, nên Fourth nhất định không để Dunk rơi vào nguy hiểm. Ngước mắt nhìn lên trên cao, Minna chuẩn bị dùng một tia tấn công muốn đánh vào hai người, vì muốn bảo vệ Dunk nên cậu nhất quyết vùng tay mình ra, cơ thể cậu rơi xuống vực, Fourth nhắm mắt tùy thuộc số phận bản thân mình.

Tất cả mọi người đứng phía trên, một nửa thì đắc ý một nửa thì bàng hoàng tột độ. Gương mặt của những người thân cận với Fourth đều trở nên trắng bệch đi vì lo lắng, ai cũng hét lớn tên cậu, nhìn vào vực sâu phủ khói không thấy đáy. Ngay lúc tình hình căng thẳng như thế, một bóng người bất ngờ lao mình xuống vực sâu, theo hướng Fourth vừa mới rơi xuống mà đi theo.

Lần thứ hai, tất cả đứng hình vì Gemini nhảy xuống theo Fourth...

-------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com