TruyenHHH.com

[F6] Học Viện Toàn Năng

Chương 1- Học viện GMM

ppw_ppw_

Đùng...đùng...

Một tiếng sét đánh lên làm sáng cả một vùng trời tăm tối. Cơn mưa lớn dai dẳng vẫn đang tiếp tục đổ ào xuống một trường học chủ yếu được làm bằng đá cẩm thạch, tồn tại hiên ngang giữa một vùng đất xa xăm ít ai có thể đến được. Từng tiếng trút nước vang lên như thể muốn gột rửa tất cả, ánh sáng từ vài đợt sét đánh cũng làm phát quang một vài viên đá cẩm thạch được bày trí.

Đối với mỗi người ở thế giới này, GMM chính là một ước mơ, chỉ cần đặt chân được vào ngôi trường này, họ có thể sẽ trở thành hào quang trong mắt người khác. GMM là một học viện chuyên đào tạo và phát triển những con người có khả năng thiên phú, khác với người thường, họ có cho mình một năng lực đặc biệt.

Dunk Natachai đứng trong một căn phòng, qua khung cửa sổ nhỏ ở tầng ba nhìn ra cơn mưa lớn đang ào ạt trút xuống ngoài kia lẳng lặng lắc ly nước trà ấm trên tay mình. Anh thầm nghĩ, chưa bao giờ học viện này đón nhận một cơn mưa lớn như thế này cả, điều này khiến Dunk cũng phải dừng lại trước cửa sổ một chút mà ngắm nhìn.

" Thầy Dunk"

Một tiếng gọi nhẹ từ sau lưng anh vang lên, Dunk quay người lại nhìn, một thầy giáo có mái tóc bạc với cặp kính tròn trên mắt đang đứng cách anh một khoảng nhìn về phía anh. Dunk khẽ cúi đầu chào

" Thầy Amin"

Thầy Amin mỉm cười, vẫy tay gọi Dunk tiến lại bàn họp. Dunk cất bước chân tiến lại gần bàn, vừa ngồi xuống đã nghe được lời nhắc nhở của thầy Amin

" Như thầy đã biết, ngày mai học viện của mình đón một vài học viên mới, nhờ thầy tiếp nhận lần đón này"

" Vâng thưa thầy"

Dunk gật đầu, đưa mắt nhìn vào vài hồ sơ được thầy Amin đem đến trước mặt, anh lật từng tờ ra xem, ánh mắt dừng lại ở cái tên nổi bật nhất " Fourth Nattawat Jirochtikul, năng lực hệ thủy cấp 5". Thầy Amin ngồi đối diện cũng nhìn thấy Dunk đang dừng lại ở ai, ông cất tiếng

" Học viên này là người của Jirochtikul, dòng họ sống ẩn ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài, việc họ gửi con mình đến đây học có lẽ nên chú ý đôi chút. Nếu không có mục đích gì, cứ xem như học viên của mình mà dạy dỗ"

Dunk im lặng một hồi rồi cũng đáp lại lời của thầy Amin một tiếng. Sau khi tiễn thầy rời khỏi phòng, Dunk nhẹ nhàng đóng cửa phòng họp, bản thân anh từng bước quay lại bàn, đưa mắt nhìn vào hồ sơ. Học viên Fourth Nattawat này là một người mang hệ thủy cấp 5, có thể coi là bậc cao nhất không cần phải huấn luyện nữa, trong hồ sơ chỉ ghi mục đích học là kiểm soát năng lực, Dunk ngẫm nghĩ điều này có thực sự là đúng hay không. Ngoài trời đổ thêm một tiếng ào lớn nữa, cơn mưa vẫn cứ kéo dài dai dẳng không dứt. Dunk cất gọn những tập hồ sơ vào tủ rồi cũng rời khỏi phòng.

------------------------

Sáng hôm sau, bầu trời quang đãng khác hẳn cái âm u đáng sợ của cơn mưa ngày hôm qua, học viện GMM được phủ một màu áo mới, sáng bừng lên dưới ánh nắng mặt trời. Các học viên đã bắt đầu đến trường, từng người từng người làm cho không gian ở đây nhộn nhịp hơn hẳn. Trong phòng tiếp đón học viên, Dunk cầm lên danh sách học viên mới điểm danh từng người.

" Fourth Nattawat"

Dunk đọc tên, nhưng đáp lại anh chỉ có một sự im lặng. Ngước mắt lên nhìn, học viên đứng trước mặt cũng đang nhìn xung quanh xem thử ai là Fourth Nattawat

" Fourth Nattawat"

Dunk gọi tên thêm một lần nữa nhưng vẫn không nghe lại được lời hồi âm. Âm thanh bàn tán bắt đầu nổi lên, bàn luận về người mang tên Fourth Nattawat, lần đầu nhập học, vậy mà lại vắng mặt. Ngoài cửa, một học viên chạy đến thì thầm vào tai Dunk vài câu, anh gật đầu rồi nhìn về những học viên trước mặt.

" Thầy sẽ đưa danh sách lớp và phòng ở cho các em, các em tranh thủ sắp xếp và đến học nhé"

Dunk lấy danh sách lớp đưa cho từng học viên mới, sau khi sắp xếp ổn thỏa, anh đứng đợi những học viên mới rời khỏi phòng. Nhìn đồng hồ trên tay, anh thu dọn chút đồ đạc trên bàn để vào cặp, sắp đến giờ dạy rồi, Dunk cần chuẩn bị lên lớp.

--------------------

GMM chia thành năm khu vực để đào tạo bao gồm bốn toà nhà lớn toạ lạc ở bốn hướng đông tây nam bắc và một toà nhà trung tâm, mỗi toà nhà sẽ đào tạo một hệ năng lực. Hướng đông sẽ là toà nhà dành cho hệ năng lực Kim, nơi mặt trời bắt đầu mọc và cũng là nơi ánh sáng bắt đầu xuất hiện. Hướng tây là toà nhà dành cho hệ mộc, hướng bắc thuộc hệ thủy và hướng nam thuộc hệ thổ. Toà nhà trung tâm đào tạo hệ hoả, là hệ có thuộc tính tấn công mạnh nhất trong năm hệ, cũng là hệ hiếm học viên nhất.

Ngoài sân trường, hiện tại là giờ giải lao cho nên có khá đông học viên đi dạo. Ánh nắng nhẹ chiếu xuống học viện kèm theo một chút gió thổi qua vài tán lá quanh sân trường làm cho không khí trở nên êm dịu hơn hẳn. Từ học viện hướng bắc đột vang lên vài tiếng xôn xao, một vài ánh sáng loé lên trong không trung làm cho mọi người phải nán lại xem chuyện gì xảy ra.

" Cô mà là nữ thần cái gì chứ, cô là con quỷ cái!"

Chất giọng lanh lảnh của Phuwin vang lên phá tan bầu không khí vốn yên tĩnh của học viện. Phuwin Tangsakyuen, một học viên hệ Kim lại xuất hiện ngoài toà nhà của hệ Thủy gây chuyện với một cô gái.

" Phuwin, địa vị của cậu trong trường nếu không nhờ Pond chống lưng thì cũng không là gì đâu, đừng có lên mặt với tôi"

Người vừa cất tiếng là Minna, một học viên hệ thủy bậc ba, người được phong là nữ thần của trường, nhờ có nhan sắc xinh đẹp nhất học viện cho nên mới được nhiều người biết đến. Minna đứng ngoài sân, bàn tay vận khí đem tất cả sức lực phóng một luồng sức mạnh vào Phuwin. Phuwin ánh mắt sắc lạnh, chỉ mất ba giây để phản ứng, cậu ngay lập tức né được đợt tấn công kia.

Nói đến năng lực hệ Kim, người mang hệ năng lực này có khả năng điều khiển được ánh sáng và gió, dùng ánh sáng để tấn công và dùng gió để phòng thủ. Hệ kim có năng lực chữa lành, sẽ giúp các hệ năng lực khác cải thiện năng lượng của mình sau khi mất đi một phần sức mạnh. Phuwin hiện tại mang hệ Kim, cho nên cậu vừa nãy đã dùng một luồng gió chắn đi lần tấn công của Minna.

Bàn tay Minna nắm chặt tức giận nhìn về phía Phuwin, không chịu dừng lại mà chuẩn bị thêm một lần đánh nữa. Các học viên xung quanh, ai cũng chỉ đứng nán lại nhìn, bởi vì ai cũng biết Minna và Phuwin từ trước đến nay đều không đội trời chung, chỉ cần đụng phải mặt nhau sẽ gây chuyện.

Phuwin bình thản đứng đối diện Minna, miệng khẽ nhếch lên một nụ cười, cậu vừa thăng cấp lên cấp bốn, có nghĩa là hơn Minna một bậc, cho dù Minna có tấn công, cậu cũng sẵn sàng tiếp đón. Ánh mắt nhanh chóng tập trung vào những tia băng màu xanh dương phóng đến mình, Phuwin lần nữa vận khí làm lệch huớng một vài tia, một số tia còn lại bị cậu đánh nát. Những tia lệch hướng ấy vậy mà lại vô tình trúng phải một người, Fourth Nattawat, học viên vừa đến nhập học tại GMM.

--------------------------------------------------------------

Đánh nhau rộn ràng luôn

Có hẹn tối nay lên chương với mọi người nhé, buổi sáng nhá một chương hoi

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com