TruyenHHH.com

Em và Anh

Một trong những ước muốn của anh

July9307


Anh nhìn em đang cặm cùi, hì hụi tô tô vẽ vẽ, dán dán. Em trang trí và viết vẽ. Ngòi bút em uốn lượn, bay bay, viết về những câu chuyện hôm nay của em.

"Nay nè, em làm xong deadline trước 1 ngày lận. Ngày mai là em sẽ dành hết thời gian cho anh luôn."

Em vừa viết, cũng vừa kể cho anh nghe.

"Vậy hả? Nay có chuyện gì vui không, kể anh nghe."

"Cũng bình thường à anh, mà nay em rảnh hơn tí ti nè, vì em đã rất chăm chỉ làm việc để tối nay có thể làm mấy thứ thủ công như thế này."

Nhìn trang sổ của em, dán đủ thứ màu em thích, hình ảnh em yêu, ghi lại dấu mốc của ngày này, tháng này, lúc em tuổi đôi mươi. Nhìn em, anh cảm giác như mình đã chứng kiến em trưởng thành, như một người lớn trông chừng một con bé từ hồi nó còn lăng xăng đạp cái xe cào cào phi đi khắp chốn.

Chả mấy ai có tình yêu trải qua nhiều giai đoạn, và cũng như lớn lên như này đâu.

Em tự hào vì có một tình yêu như thế. Chí ít trong tuổi trẻ của em, những điều em đạt được, có một tình yêu cháy bỏng, tình yêu mà em ấp ủ và khao khát từ thuở là một đứa đương tuổi lớn với một trái tim mỏng manh dễ rung động.

Em ghi lại hết thảy. Nhìn bộ dạng hí hoáy của em, anh mơ màng giữa hình ảnh lúc em còn là cô bé trung học với cái bộ dạng người con gái trưởng thành chững chạc. Lòng anh lâng lâng một cảm xúc mới:

Một ước mong được nhìn thấy em lúc về già.


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com