TruyenHHH.com

Edit Vkook Taekook Co Vo Bo Tron Cua Sat Thu Tong Tai

Jisoo đang ngủ ngon lành bị hù dọa như thế, thân thể run lên bắt đầu khóc, JungKook bất mãn trừng mắt với hyung, nói: "Hãy xem hyung dọa nó sợ rồi".
Vừa nói vừa dỗ đứa trẻ đang khóc nỉ non không ngừng kia.
Hoseok áy náy liếc mắt nhìn Jisoo, cưỡng chế cơn tức trong lòng thấp giọng nói: "Xe của hyung đâu?"
"Xe?" JungKook chỉ cảm thấy da đầu tê dại, trời ạ! Vì sao cậu không thể giống như Jisoo, gặp chuyện thì khóc lớn một trận, nên chuyện gì cũng không có!
Mắt phượng của Hoseok nửa híp lại, nhìn chằm chằm cậu: "Em đừng nói với hyung..."
"Xe được Jesung mượn đi!" JungKook rất nhanh cắt ngang hyung ấy, trong lòng hét lên: Jesung à, em xin lỗi anh!
Sự tức giận trên mặt Hoseok chuyển sang nghi ngờ, không giải thích được nói: "Jesung cũng có xe, mượn xe của hyung để làm gì?"
"Anh ấy... Xe của anh ấy để ở cơ quan không thể đưa về" Đầu óc JungKook nhanh chóng đáp lại, gật đầu: "Đúng! Là anh ấy nói như vậy".
"Vậy sao?" Mắt phượng Hoseok lần thứ hai nheo lại: "Hyung thế nào lại cảm thấy em đang nói dối nhỉ?"
"Không..."
Thời khắc JungKook không thể chống đỡ được nữa, tiếng xe từ xa truyền đến càng ngày càng gần, ngay sau đó, xe của Hoseok được đưa vào trong sân.
Lúc này mới về, haizzzz....
JungKook trộm liếc mắt nhìn Hoseok, ánh mắt nhìn xuống chiếc xe, cửa xe bị đầy ra, thân ảnh đẹp trai của Jesung xuất hiện trước mắt hai người.
Jesung liếc nhìn hai người, cười nói: "Tại sao lại đón chào anh bằng cách này?"
JungKook đi nói trước khi Hoseok kịp mở miệng: "Em nói xe cho anh mượn, Hoseok sống chết không tin, không cho em về nhà".
Nói đồng thời liều mạng nháy mắt ra dấu với Jesung, Jesung ngẩn ra, lập tức hiểu được, nói với Hoseok: "Hoseok, xấu hổ quá, chưa lên tiếng nói với em".
Hoseok phóng khoáng nói: "Không có việc gì, đều là tại kỹ thuật lái xe của JungKook không làm cho người khác an tâm, em cho rằng cậu ấy mang xe đánh mất nên giờ chưa về".
"Em kém cỏi như vậy sao?" JungKook không phục bĩu môi nói.
Nhìn thấy vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu của Jesung, mặt cậu nóng lên, vội hỏi: "Nếu xe đã về, em cũng nên quay về đi ngủ". Nói xong đã đi đến nhà của mình.
"JungKook" Jesung quýnh lên, đuổi theo: "Anh có lời muốn nói với em".
"Hôm khác đi, em mệt muốn chết" JungKook không nghĩ cũng có thể biết anh muốn nói gì, hỏi cái gì, nhưng mà cậu sợ anh hỏi về việc của Taehyung, bởi vì cái gì cậu cũng không biết, cái gì cũng không có biện pháp trả lời.
Bất đắc dĩ nhìn bóng cậu biến mất giữa màn đêm, Jesung khẽ thở dài, chuyển hướng sang Hoseok. Người phía sau vẻ mặt trêu đùa, nhìn canh, trêu ghẹo nói: "Jesung, xông thẳng lên phía trước, do dự cái gì? Bất kể con gái hay con trai đều là phải theo đuổi mới có thể tới tay".
"Em vẫn là quan tâm bản thân mình đi, Yoongi theo đuổi náo nhiệt như vậy, em không bao giờ trốn thoát, sẽ rơi vào cái bẫy hôn nhân thôi". Jesung liếc cậu cười nói.
Hoseok ngẩng đầu lên, nói: "Em cam tâm tình nguyện rơi xuống".
"Ha ha, chúc may mắn" Jesung cười quay người đi ra sân.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com