TruyenHHH.com

Edit Vkook Taekook Co Vo Bo Tron Cua Sat Thu Tong Tai

"Xin lỗi, đi nửa đường xe bị hỏng" JungKook áy náy cười làm lành nói.
"Đây là lý do sao?" Một tiếng nói giận dữ vang lên, một nhân viên vệ sinh đi đến phía trước, không thương tiếc mà hét lớn vào lỗ tai cậu: "Cậu suốt ngày ngoại trừ gây họa ra thì còn biết làm cái gì?"
"Đau!"
"Biết đau còn không an phận"
"Tôi lần sau không dám nữa..."
"Thôi đi, chị Ji , xem như là lần đầu tiên của em ấy..." Naeun một bên khuyên nhủ, rõ ràng chị ấy mới là tổ trưởng, làm thế nào cô ta lại tự tiện phạt người khác.
"Lập tức chép các quy tắc của công ty đi! Năm trăm lần!" Chị Ji buông tha cho lỗ tai của cậu, đẩy tay cậu ấy giận dữ nói. Mắt nhìn xuyên qua cậu, đi tới bên cạnh cửa, lập tức mỉm cười lấy lòng người đối diện, nịnh nọt nói:
"Đạo diễn Chang, tại sao anh lại xuống bộ phận vệ sinh? Có chuyện gì sao?"
JungKook quay người lại, nhìn qua ánh mắt trêu tức của Kyung, có cái gì đẹp mắt, không phải là chỉ bị cấp trên khiển trách sao! JungKook tức giận mà nghĩ.
Ánh mắt Kyung chuyển sang khuôn mặt của tổ trưởng, khẽ mỉm cười nói: "Tôi lại đây mượn người tới hỗ trợ chụp ảnh, là cậu ấy." Nói xong hếch cằm về phía khuôn mặt đau khổ của JungKook.
"Đi thôi" Naeun gật đầu, lập tức nhìn về phía JungKook nói: "Đừng gây họa nữa nha!"
"Vâng, Naeun noona" JungKook vội vàng đi tới bên cạnh Kyung, người phía sau cười ôn hòa với cậu, quay người rời đi. Cậu không dám chậm trễ, theo sát sau đó đuổi theo.
"Đạo diễn Chang, anh muốn tôi giúp anh cái gì?" JungKook dè dặt hỏi từ phía sau.
Kyung đi chậm lại, quay đầu nhìn cậu, mỉm cười ôn hòa nói: "Cậu định làm cái gì?" Thực tế anh không cần giúp đỡ cái gì, chỉ là đi ngang qua bộ phận vệ sinh, nghe được tiếng kêu rên của cậu, không tự chủ được mà đi vào.
"Tôi sẽ dọn dẹp nhà vệ sinh." JungKook lớn tiếng nói, đoàn người đi qua cậu nhìn và cười trộm.
Kyung trừng mắt nhìn cậu, tức giận nói: "Nói nghiêm túc!"
JungKook bối rối mỉm cười, nói: "Nhưng mà ngoại trừ việc đưa tài liệu đến khách sạn, đó chính là công việc của tôi".
"À, tôi hiểu" Kyung nói, cách phía trước không xa, Mina ôm cánh tay Minjae đi tới. JungKook gục đầu xuống, dự định cứ như vậy đi qua.
"Kyung, chào buổi sáng" Mina tâm trạng tốt nói.
"Ừ" Kyung gật đầu mỉm cười, quay người qua Minjae nói: "Minjae, để JungKook làm trợ lý của tôi, anh có ý kiến gì không?"
Những người hiện diện tại chỗ này đều ngạc nhiên nhìn anh, JungKook cũng không ngoại lệ, sững sờ mà nhìn chằm chằm vào anh, anh ta muốn chuyển cậu làm trợ lý? Không phải đâu? Nhưng mà cậu cũng không nói cái gì nha.
Minjae nhìn thẳng về phía JungKook, người này vội vã lảng tránh tầm mắt của anh, tại sao lại nhìn cậu như thế, đó cũng không phải yêu cầu của cậu.
Minjae cười như không cười, nói: "Tôi đương nhiên không có ý kiến".

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com