TruyenHHH.com

Edit Vkook Taekook Co Vo Bo Tron Cua Sat Thu Tong Tai

Mặt trời buổi sáng tỏa sáng trên khu đô thị phồn hoa, nhìn chạm xe buýt chật ních người, JungKook thấy vận may của mình bắt đầu đến. Làm một việc lười nhác như thế cũng có được tiền từ ông chủ, cậu cảm giác cuộc sống của mình cũng không khổ sở quá.
"Hoseok, kỹ thuật lái xe của hyung thật tốt". Cậu chân thành nhìn Hoseok nói.
Chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, Hoseok uể oải liếc mắt nhìn cậu nói: "Hyung mỗi ngày đưa em đi làm, em có nên trả phí nhiên liệu cho hyung không? Hiện tại giá xăng tăng cao, hyung rất quan tâm đến nó."
"Hyung nhẫn tâm thu tiền em sao?" JungKook giả vờ đáng thương nhìn anh nói: "Hơn nữa, bình thường hyung một ngày một người lái xe đi làm, không phải là cũng tốn tiền cho mua xăng sao?"
"Hyung làm sao lại để em đi xe Bá Vương như thế này đây" Hoseok liếc nhìn cậu, tức giận nói. Đi xe bá vương: Đi xe không trả tiền
"Chờ một chút". JungKook đột nhiên nói.
Hoseok phanh khẩn cấp, nhìn cậu: "Để làm gì?"
"Em muốn đi mua một bó hoa, hyung đi trước đi, cho em đi qua đó là tốt rồi". Nói xong cậu đẩy cửa xuống xe, Hoseok còn chưa kịp phản ứng thì hình bóng của cậu đã lẩn khuất trong đám đông.
JungKook đi chậm đến cửa hàng bán hoa, cúi người ngửi mùi thơm ngát của hoa hồng đỏ, mặt giãn ra một nụ cười thoải mái.
Cậu chọn chín mươi chín bông hồng đẹp nhất sau đó trả tiền nhanh chóng bước đến trước tòa nhà Kim thị.
Mina nhìn chằm chằm bó hoa lớn, trong một khoảng thời gian ngắn không kịp phản ứng, JungKook chăm chú nhìn cười nói: "Giám đốc Lee, đây là Kim tổng sai tôi tặng hoa tới, Kim tổng đối xử với cô rất tốt đó".
Nói ra câu nịnh bợ này, JungKook buồn nôn trong lòng, không có cách nào, trước đây không cẩn thận đắc tội với cô ta, nếu như có thể dùng cách này để cô ta tha thứ, lời nói buồn nôn cậu cũng nói được.
Đáng tiếc, Mina đã bị cảm giác kinh ngạc che đi thính giác, cô ta không thể nghe đến lời nịnh nọt của cậu. Cô ta mừng rõ như điên ôm bó hoa trong tay cậu bước vào phòng làm việc, Minjae lần đầu tiên tặng hoa cho cô ta, làm sao có thể không vui được?
"Giám đốc Lee! Nếu như không có việc gì tôi trở về làm việc". JungKook cẩn thận nói, thấy cô ta còn đang say sưa trong mật ngọt tình yêu, không thể làm gì khác hơn là quay lưng bước đi.
Mới đi được hai bước, phía sau truyền đến một mệnh lệnh: "Đứng lại!"
JungKook quay đầu lại, vừa rồi là khuôn mặt hạnh phúc của một cô gái nhỏ, trong nháy mắt Mina đã chuyển sang gương mặt lạnh lùng, JungKook vô thức co rúm người lại, ngày hôm nay..., cậu không làm chuyện gì xấu phải không?
Cậu do dự đi đến trước bàn làm việc của cô ta, lắp bắp mở miệng: "Có... chuyện sao?"
Mina cầm lấy một túi văn kiện trên mặt bàn, đưa tới trước mặt cậu, lạnh lùng nói: "Đem tài liệu quảng cáo này đến khách sạn Xxx phòng 2017, đưa tận tay cho Ngô tổng".
"A?" JungKook kinh ngạc nhìn cô ta, gọi cậu làm chân chạy việc? Công ty không phải có một người chuyên làm việc này sao? Đừng nói là bộ phận Vệ sinh cũng phải làm công việc ngoài này nhé.
"Thế nào? Không muốn đi?" Mina cau mày.
"Không, tôi đi".
Mina giơ tay lên, đưa cho cậu cuốn băng video: "Đây chính là tài liệu quan trọng của công ty, phải cẩn thận không được làm mất". Cô ta cười nhạt châm biếm: "Nếu cậu làm mất, bán cậu mười lần cũng không đủ bồi thường".
"Tôi biết" JungKook gật đầu, bất đắc dĩ đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com