TruyenHHH.com

Edit Shortfic Got7 Bnior Jjproject Do Ngoc Do Xui Xeo Anh Yeu Em


[Lớp 10A]

Jin Young sau khi được bác bảo vệ cho vào liền hớt hải chạy lên lớp, cứ tưởng đâu cô chủ nhiệm đã có mặt trên lớp sinh hoạt đầu giờ nhưng thật may là chưa. Thấy Jae Bum đã yên vị tại chỗ ngồi và đang xem tờ giấy gì đó, cậu mon men đến ngồi vào bàn, khẽ liếc mắt qua xem thì loáng thoáng thấy được hình vẽ trái tim có mũi tên bắn xuyên qua.

(=.='''

Thì ra là thư tình, chuyện này cũng không có gì là bất ngờ vì vốn dĩ ngày nào cũng có người cực công viết thư gửi cho Jae Bum cơ. Nhưng đáng ngạc nhiên lần này là hắn lại mở nó ra xem, chứ mọi khi thì chỉ để đó rồi mang về, cũng không tới mức khiếm nhả đến nỗi vứt thư của người ta đi mà chỉ gom tất cả rồi cất vào một chỗ.

- Cậu chủ? *khều khều* Thư tình hả?? *ngó ngó* Là ai vậy? – Jin Young thấy người kia đăm chiêu quá cậu lấy làm ngạc nhiên hỏi. Nhưng đáp lại chỉ là vẻ mặt bình-thường-ơi-là-bình-thường (mặt liệt) và vẻn vẹn 1 câu nói:

- Đừng quan tâm! *giấu nhẹm bức thư*

Cảm thấy như bị tạt nguyên xô nước lạnh vào mặt, Jin Young ấm ức:

- Người ta chỉ là hiếu kì, không cho xem thì thôi, có cần tới mức vô duyên như vậy không hả? *bĩu môi* Xíe #

# Jin Young! Lớp 10A ai là Park Jin Young? #

Là có người từ lớp khác tìm cậu. Jin Young bước ra gặp người kia, người đó đưa cho cậu một bức thư rồi lập tức thăng ngay và luôn.

Jin Young's pov: "À.. Ra là thư, chắc là thư tình rồi. Đừng nghĩ mỗi Im Jae Bum là được nhận thư nhé, Park Jin Young ta cũng có chớ bộ. Hàhà.. Để xem là cô nào dễ thương đã?... Cơ mà được anh đẹp trai nào đó bày tỏ thì vẫn thích hơn! Híhí.."

(Au: "Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời! Haizz... J)))

Jin Young nhận được thư thì sướng đến tận mây, tay cầm bức thư để lên ngực mắt long lanh trở lại chỗ ngồi. Thấy Jin Young với cái biểu hiện đó Jae Bum hơi khó chịu nhưng vẫn làm bộ như không có gì xảy ra... Đợi khi cậu đã vào chỗ ngồi, hắn hỏi:

- Lần đầu được nhận thư à? Chắc dzui... *mặt liệt-ing*

- Kệ tui! *hất mái* Đừng tưởng là Park Jin Young tôi không có người theo đuổi đấy nhé! Xem đi xem đi... *vẫy thư* Thư tình đây này!!

Jae Bum vẫn trưng cái bộ mặt không cảm xúc ra mà phán một câu tỉnh bơ:

- Chưa xem đã biết thư tình, đúng là tự luyến level max!

Ặc #

Cảm thấy như bị tổn thương, Jin Young liền mở thư ra xem cho ai kia biết mặt, nếu thật là thư tình thì chứng tỏ Jin Young đại nhân ta đây cũng không phải dạng vừa đâu.. (vừa vừa vừa vừa vừa đâu).

~ xoạch xoạch ~ *mở thư*

Vừa mở thư ra, Jin Young đơ người khi thấy đập vào mặt mình chỉ vẻn vẹn một dòng chữ nắn nót nhìn là biết của con gái. Để xem là viết gì đây...

Đọc thầm: "Chào Park Jin Young! Chúng ta hẹn nhau sau trường học khi hết buổi nhé! – Goo Ha Na!"

- Gì đây? Thật là thư tình hả? *ngó ngó* - Lần này đến phiên Jae Bum là người tò mò.

Jin Young lấy tay đẩy cái bản mặt kia ra khỏi phạm vi nhìn thấy của bức thư, trong lòng cậu bây giờ tự dưng dấy lên nỗi bất an. Là Goo Ha Na sao? Chị gái của Ha Ra và cũng là "bạn gái hụt" của Im Jae Bum, người như cậu chủ mà còn bị từ chối nên xem ra Park Jin Young cậu đúng thật là không có cửa. Vậy đây chắc chắn không phải là thư tình, nhưng rốt cuộc cô muốn hẹn Jin Young để làm gì?

Vương Đại Nguyên thấy Jin Young vừa nhận thư nên cũng nhiều chuyện bò sang thám thính tình hình vì cậu vốn là "cổng thông tin điện tử" của lớp.

~ vèooo ~

Bức thư trên tay Jin Young bỗng không cánh mà bay và nằm gọn gàng trên tay ai đó.

- Well... well... Để xem là thư gì? – Mark sau khi giật được bức thư thì hí hửng mở ra xem, Jin Young cũng không buồn giật lại vì tâm trí cậu hiện đang bận suy nghĩ. Là cảm giác bất an.

- Nhị Jin Young à! Là Goo Ha Na viết thư cho cậu sao? *ngạc nhiên* Đúng là không tin nỗi mà... Chuyện lạ.. chuyện lạ à nha!! Chậc chậc...

Lúc này ngồi cạnh bên có hai người sửng sốt khi nghe Mark nói bức thư là của Ha Na. Là Jae Bum và Ha Ra.

Jae Bum's pov: "Cái gì? Là Ha Na sao? Ha Na viết thư cho Park Jin Young? Mình có nghe lầm không vậy? Không thể nào, cậu ấy chẳng phải là có tình cảm với Khải ca sao? Mà kì lạ thật, Ha Ra vừa viết thư tỏ tình cho mình thì ngay lập tức Ha Na lại viết thư cho Jin Young. Chuyện này nhất định có uẩn khúc..."

Ha Ra's pov: "Hửm? Chị nói là giúp mình cắt đuôi Park Jin Young nhưng đừng nói là theo cách cũ rít này nha! Chị ơi là chị...*thở dài*"

Jin Young cứ đăm đăm chiêu chiêu, hồi lâu thì quay sang nói với Mark:

- Markie! Tớ có linh cảm không tốt...

- Hả?? Đồ ngốc nhà cậu giờ này mới phát hiện ra sao? Nghĩ xem, trước giờ hai người có bao giờ tiếp xúc gì với nhau đâu tự dưng bây giờ hẹn gặp, đúng là không bình thường chút nào...

- Ừm.. *gật đầu* Cậu nói đúng!! Vậy bây giờ phải làm sao?

- Thì cứ theo như trong bức thư, đến gặp cậu ấy!

====

[Sau buổi học]

Đúng như hẹn, Jin Young ra sau trường học gặp Goo Ha Na, lúc cậu đến thì thấy cô đã ở đó tự lúc nào. Jin Young bước đến gần, Ha Na đang ngồi trên băng ghế gần đó.

- Chào cậu! Goo Ha Na!

- Chào, Park Jin Young! – Ha Na cười tươi nhìn Jin Young – Cậu có biết tớ hẹn cậu làm gì không?

- Không biết!

- Haha... cậu ngồi xuống đi! Đây này.. – Ha Na bảo Jin Young ngồi xuống rồi từ từ nói chuyện, xem ra cũng không tới mức nghiêm trọng như cậu nghĩ, Ha Na không tỏ vẻ gì là căng thẳng, cô rất tự nhiên và nhẹ nhàng...

- Cảm ơn cậu! – Cử chỉ đó của Ha Na làm Jin Young thoáng bối rối. Cậu cũng không biết phải tiếp tục như thế nào, tuy rằng "mê trai" nhưng khi đối diện với một người con gái xinh như thế này thì chẳng lẽ không động lòng, Jin Young dù sao cũng là một nam tử hán chân chính chớ bộ, chẳng qua là hơi "thụ" tí thôi. Tình hình là có người sắp đỏ mặt rồi a~

Sau vài phút định thần, Jin Young mở lời:

- Goo Ha Na, quả không hổ danh là hoa khôi của khối 10. Cậu so với em gái mình thật... xinh và dịu dàng hơn nhiều a~ hìhì.. hôm nay gặp mới được mở mang tầm nhìn đó!

- Hìhì... cậu quá khen rồi! Mà Park Jin Young cậu nhìn cũng... xinh lắm cơ, tớ nghĩ nếu cậu là con gái sẽ còn xinh hơn tớ nữa đó! *cười*

Jin Young gãi đầu ngượng ngùng:

- Haha... Cậu cứ nói quá lên a~

Mà khoan đã... Ha Na nói gì cơ? Là con gái ấy hả? Jae Bum na~ Lần đầu tiên có người dám bảo mình như vậy a~ Jin Young sực nhớ ra liền đen mặt lườm cô bạn mới:

- Cậu vừa bảo gì cơ? *đen mặt* ==''

- Haha.. *xua tay* Không.. không có gì!

Hai người bạn cứ tiếp tục trò chuyện vui vẻ xem ra rất hợp ý nhau. Jin Young biết được Ha Na là bạn thân của Jae Bum nên đã tận dụng cơ hội hỏi chuỵên này..

- À... Ha Na! Jae Bum... "Kiyomi Confession"? Tớ nghĩ mãi cũng không ra tại sao khi tớ hát bài đó thì hắn ta không cho, còn nói tớ sau này không được hát. Cậu có biết tại sao không??

.

.

.

.

- Khục... khục... Trời ơi! Thì ra lại là "Kiyomi Confession"! Haha... - Ha Na ôm bụng cười - Thì ra là vậy... Cậu ấy không cho hát là phải rồi, cậu hát "Kiyomi Confession" thì chẳng khác nào khơi dậy nỗi đau của cậu ấy a~

- Là sao? *gãi đầu* Tớ không hiểu a~

- Thì cậu cứ về lên mạng mà tìm đi, video parody "Kiyomi Confession" mà Jae Bum bựa lại để hát cho YuGyeom đó! Bảo đảm bất ngờ luôn... hahaha!!

- Thật á? *tròn mắt*

- Ừ..!

Thì ra chỉ là vậy, Ha Na chỉ đơn thuần muốn kết bạn làm quen vì thấy Jin Young hay đi chung với Jae Bum, hơn nữa hai người lại ở chung nhà, có thêm bạn mới cũng tốt chứ sao?

Jin Young thì nghĩ như vậy nhưng thực ra sau bộ mặt thân thiện đó là kế hoạch gì còn chưa ai biết được, kể cả Bối Ha Ra. Goo Ha Na vốn dĩ ngây thơ nhưng xem ra lần này đã bị cô em tinh quái của mình đầu độc mất rồi. Hai cô Goo Ha Na và Goo Ha Ra này thật nguy hiểm a~ Dĩ nhiên là biết Jin Young sẽ cảnh giác nên cô bước đầu sẽ là kết thân để cậu mất lơ là rồi tạo điều kiện cho kế hoạch tiếp theo.

.

.

.

.

[12:30 a.m]

[Nhà Jae Bum | Phòng Jin Young]

Theo như lời Ha Na nói thì cứ việc lên mạng xem video thì sẽ biết được chân tướng về quá khứ đen tối của cậu chủ. Jin Young vô cùng tò mò muốn biết vì sao, khi đó hắn ta phản ứng mạnh thế chắc hẳn cái quá khứ đó phải vô cùng "oanh oanh liệt liệt" làm đảo điên bao con dân Trung Quốc a~

Jin Young leo lên giường nằm xấp, lấy điện thoại ra, mở youtube ra và bắt đầu nhập từ khóa.

Chu choa... vừa nhập từ khóa vào, lập tức "Kiyomi Confession – Im Jae Bum" vượt lên dẫn đầu dhắn sách tìm kiếm luôn đây này.

Jin Young's pov: "Cậu chủ lợi hại thật nha~ Là người nổi tiếng mà mình không biết luôn đấy! Để xem... khựa khựa khựa!!" *mặt gian*

[Trong lúc đó...]

Jae Bum đang trong phòng làm bài tập, sực nhớ ra Jin Young đang giữ cuốn vở toán của mình nên sang phòng lấy lại. Hừ... mượn vở người ta rồi ém nhẹm luôn à!

~ cộc cộc cộc ~

- Park Jin Young! Vở bài tập toán của tôi đâu?

Jin Young đang mang tai nghe nên không nghe được tiếng gõ cửa. Jae Bum kêu hoài mà không thấy Jin Young ra mở cửa, áp tai vào nghe thì phát hiện cậu đang cười không ngớt, có lẽ cười đến mức sắp đau cả bụng. Bực bội, Jae Bum mở cửa xông vào... nói là xông vào thì cũng hơi lố vì cửa không khóa từ trong nên chỉ cần xoay nắm là mở được, nhưng mình muốn dùng từ "xông" cho nó oai tí.

- Nè.. Park Jin Young! Trả vở bài tập cho tôi mau...

Jin Young vẫn đắm đuối với đoạn video trong điện thoại nên vẫn chưa phát hiện ra có người vào phòng (Jin Young quay mặt vô trong nha mấy bạn). Cậu chủ thấy biểu hiện như lên cơn của Jin Young liền đen mặt..

Jae Bum's pov: "Xem gì mà vui tới mức có người vào phòng cũng không hay biết vậy trời? Để coai..."

Jae Bum mon men đến gần Jin Young từ đằng sau rồi ghé mắt nhìn vào màn hình...

1s

2s

3s

4s

5s

# PARK JIN YOUNGGGG #%$@&^*((0^9_%&##%^&*

Muhahaha... tui hổng có nói đâu nha! Lần này Park Jin Young cậu chết chắc...

------------TBC---------------

Hôm nay là mùng 1 mà vẫn lên up chap nè có ai thương con editor này hông ?

Hôm qua thức khuya đi coi bắn pháo hoa ở quảng trường mà lạnh khủng khiếp luôn nhưng mà công nhân pháo hoa đẹp dã man. Hôm nay dậy trễ 7h30 mới dậy hehe

Hôm nay có ai nhận được tiền lì xì chưa nè mình thì mới sáng đã có 500 ùi ó nha (là 500 ngần hok phái 500 đồng đâu )

Cmt cho mk đi vote cho mk đi. Năm mới mà phải lì xì cho mk chứ đúng hok ? iu m.n

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com