TruyenHHH.com

Edit Mi Vuong Sung The Quy Y Hoan Kho Phi Y Phi Kinh The

{Nauh Yi}

Bách Lý Chấn Đào liên tục gật đầu, trong lòng đang không ngừng suy nghĩ nên giải thích chuyện này thế nào với Hoàng Thượng.

Mấu chốt nhất chính là, hắn cũng không biết!

Yến tuyển tú tiếp tục, Hoàng Hậu đề nghị những nữ nhân tài hoa của các gia tộc lần lượt ra biểu diễn tài nghệ, lúc này mới hóa giải được sự xấu hổ trước đó.

{Nauh Yi}

Bách Lý Hồng Trang nhàn nhã thưởng thức điểm tâm của hoàng thất, cung nữ thái giám tới lui trong bữa tiệc, mang các món điểm tâm ngon nhất của hoàng cung dâng lên.

Hắc Bạch mao cầu nhìn thấy cảnh tượng này giống như được tiêm máu gà, nước miếng chảy ròng ròng.

Hiển nhiên tâm tình Bách Lý Hồng Trang rất tốt, sau khi dặn dò hai tiểu gia hỏa đừng chạy quá xa liền tùy ý để bọn họ đi chơi.

Đế Bắc Thần ngồi bên cạnh Bách Lý Hồng Trang, khẽ cười: "Nàng không lo lắng chút nào sao?"

"Người cho rằng Bách Lý Chấn Đào ở Phong Bác quốc có địa vị thế nào?"

Bách Lý Hồng Trang nhướng mày, cầm một quả nho bỏ vào trong miệng.

"Ăn sâu vào tận gốc rễ." (ở đây ý nói Bách Lý Chấn Đào có địa vị có thế lực sâu không dễ đối phó)

Đế Bắc Thần tươi cười, chỉ một câu, hắn đã hiểu rõ ý tứ của Bách Lý Hồng Trang.

Bởi vì Bách Lý Chấn Đào rong ruổi sa trường, Phong Bác quốc mới yên bình như thế.

Hiện giờ mãnh tướng có thể xuất binh chinh chiến chỉ có Bách Lý Chấn Đào là thích hợp nhất, cho nên từ đại cục suy xét, Hiên Viên Ngự Thiên sẽ không làm gì đối với Bách Lý Chấn Đào, nhiều nhất cũng chỉ trừng phạt nhẹ để răn đe thôi.

Tuy Bách Lý Hồng Trang không thân cận với Bách Lý Chấn Đào, nhưng nói thế nào thì cũng là nữ nhi của Bách Lý Chấn Đào, cho nên tính mạng của Bách Lý Hồng Trang sẽ không gặp nguy hiểm.

"Nàng thật giỏi tính toán, như vậy Bách Lý Ngọc Nhan chỉ có thể thê thảm."

Nhìn theo tầm mắt của Đế Bắc Thần, lúc này Bách Lý Ngọc Nhan bị một đám nữ nhân quay quanh, dù ở khoảng cách xa hắn cũng có thể mơ hồ nghe thấy những giọng nói châm chọc.

"Người đồng cảm với nàng ta?" Bách Lý Hồng Trang hỏi.

Nàng hoàn toàn không cảm thấy Bách Lý Ngọc Nhan thảm hại, nàng ta cùng lắm cũng chỉ mới lần đầu nếm thử tư vị bị người khác nói móc mà thôi.

Mà với nàng, cuộc sống trước giờ vẫn luôn trong hoàn cảnh đó.

Dù hiện tại thanh danh của Bách Lý Ngọc Nhan không tốt, phủ tướng quân cũng vẫn như cũ chưa từng bạc đãi nàng ta, vậy còn nàng thì sao?

Bữa no bữa đói, bọn hạ nhân đều có thể tùy tiện đến khi dễ trên đầu nàng, nếu so sánh thì Bách Lý Ngọc Nhan đã tốt hơn rất nhiều.

Đế Bắc Thần lắc đầu, "Ta không đồng cảm với nàng ta."

Bách Lý Hồng Trang hơi nheo mắt lại, nàng cho rằng mọi người đều sẽ cảm thấy tình cảnh của Bách Lý Ngọc Nhan vô cùng thê thảm, nhưng Đế Bắc Thần lại có ý kiến khác sao?

"Ta chỉ đau lòng nàng."

Lời này Đế Bắc Thần nói rất nghiêm túc, vào lúc biết được thân phận của Bách Lý Hồng Trang, hắn cũng đã biết rõ cuộc sống trước đó của Bách Lý Hồng Trang.

Thật không thể tưởng tượng được nữ nhân kiêu ngạo trước mắt này vẫn luôn sống một cuộc sống như vậy, chẳng trách nàng không có chút đồng cảm nào với Bách Lý Ngọc Nhan, nếu đổi lại là hắn, sẽ càng tuyệt tình hơn nữa!

Bách Lý Hồng Trang đơ ra, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy rõ ràng sự nghiêm túc trong mắt Đế Bắc Thần, khiến nàng không biết phải làm sao, chỉ có thể giả vờ không có gì mà tiếp tục xem biểu diễn.

"Nương tử, nho này ăn rất ngon à?" Đế Bắc Thần trêu đùa hỏi.

Bách Lý Hồng Trang nhìn mâm đựng trái cây, những quả nho cơ hồ đã bị nàng ăn sạch sẽ, lúc này tay Bách Lý Hồng Trang đang chạm vào chiếc mâm trống không.

"Cũng không tệ lắm." Bách Lý Hồng Trang ra vẻ bình tĩnh nói.

Đế Bắc Thần cười sủng nịch*, đặt mâm đựng trái cây của mình trước mặt Bách Lý Hồng Trang, "Nếu nàng thích, vậy thì ăn nhiều một chút."

*nịch: say mê, đắm đuối (ý nói Đế Bắc Thần say mê yêu chiều Bách Lý Hồng Trang)

Bách Lý Hồng Trang liếc mắt nhìn Đế Bắc Thần một cái, sau đó tiếp tục ăn nho, kỳ thật......hương vị của quả nho này thật sự rất ngon!

{Nauh Yi}

"Bách Lý Hồng Trang, ngươi đang giở trò gì?"

Bách Lý Hạo Hiên bước nhanh đến bên cạnh Bách Lý Hồng Trang, khuôn mặt non nớt đầy vẻ chán ghét.

{Nauh Yi} 

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com