TruyenHHH.com

dxx + lgy | tình đầu của em

i. lần đầu gặp anh

iamyouryouyou

lưu quan hữu dừng chân trước cửa tiệm coffee bánh ngọt được trang trí theo phong cách nhật bản rất đáng yêu, chần chừ một lát rồi quyết định tiến vào.

đẩy nhẹ cánh cửa thủy tinh trong suốt khiến chiếc chuông nhỏ được treo ngay ngắn bên trên kêu leng keng vài tiếng, ngửi được hương bơ sữa thoang thoảng lại ngọt ngào trong tiệm khiến cậu vô thức hít nhẹ một hơi.

"xin chào quý khách." là tiếng reo vui vẻ của chàng trai mặc đồng phục nhân viên với mái tóc nhuộm màu nâu sáng.

lưu quan hữu bối rối quơ tay, chưa kịp đáp lời người kia liền nói tiếp. "hôm nay chúng tôi vừa mới mở cửa quán thôi, quý khách chính là người đầu tiên, nếu hôm nay đông khách thì chắc chắn là do vị khách đáng yêu này rồi." chàng trai vừa nói vừa nở nụ cười thương mại, lộ rõ hàm răng trắng sáng.

"không phải, em..." quan hữu đưa tay vào túi tìm tòi một hồi liền lấy ra một tờ rơi nhìn rất quen mắt, là thông báo tuyển dụng của quán "em tới xin việc."

người kia à một tiếng tỏ vẻ đã hiểu liền dẫn cậu vào bên trong, chủ động bắt chuyện với cậu "ông chủ của bọn anh vẫn chưa tới, em chịu khó ngồi chờ một chút, để anh lấy giúp em chút đồ uống."

lưu quan hữu nhẹ giọng nói lời cảm ơn rồi ngoan ngoãn ngồi ở góc, nhìn anh trai ban nãy cùng vài nhân viên khác loay hoay trong quầy pha chế.

chờ tầm mười lăm phút thì người được gọi là "ông chủ" cũng xuất hiện, là một anh trai người nhật bản, trông rất trẻ, nếu không được giới thiệu thì đã bị cậu tưởng nhầm là một nhân viên khác của tiệm.

quan hữu ngại ngùng đứng dậy chào rồi bắt đầu trả lời một vài câu hỏi của người kia.

ông chủ tên là hashimoto yuta, một cái tên theo cậu là rất dễ nhớ. tuy là người nước ngoài nhưng ông chủ lại nói tiếng trung rất lưu loát, lâu lâu lại chèn thêm vài câu cảm thán bằng tiếng nhật khiến cậu bật cười.

chuyện trò đôi câu được vài ba phút liền nhanh chóng được nhận, nhanh đến nỗi quan hữu cũng bất ngờ. cậu được yuta nói sơ qua về công việc phục vụ sắp tới của mình, liền giao cậu cho anh nhân viên có nước da ngăm đen gần đó rồi lại đi mất.

"chào em, anh là đoàn tinh tinh." anh trai cười nhẹ đưa tay về phía cậu.
quan hữu cũng vội vàng bắt lấy tay anh "em tên lưu quan hữu."

"anh là liên hoài vĩ." là chàng trai cậu gặp ban nãy ở cửa ló đầu ra từ trong quầy. chỉ tay về phía một người khác với mái tóc dài cột cao phía sau đầu "còn ông anh này là tôn oánh hạo."

oánh hạo liền mỉm cười vẫy tay với cậu, ấn tượng đầu tiên của quan hữu về anh trai này là rất đẹp trai luôn, tuy để tóc dài nhưng lại trông rất nam tính.

sau khi chào hỏi mọi người một lượt, quan hữu lon ton đi theo sau lưng đoàn tinh tinh để nhận đồng phục nhân viên, nghe anh giới thiệu một vài công việc rồi chờ đến hôm sau để chính thức bắt đầu công việc của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com