TruyenHHH.com

Dung Dua Cung Toi Di

"JungKook anh yêu, em muốn đi ngủ bế em vào trong đi"
Cô gái ôm vòng từ phía sau lưng Jungkook

"Hôm qua em còn không muốn ngủ với anh mà"

"... thì hôm qua thôi, hôm nay lại nhớ anh rồi"

"Dừng lại đi Lexa, cô diễn kịch vậy đủ chưa"

"Anh nói gì vậy anh yêu?"

Cô gái tay vẫn đan trong tay JungKook, tay còn lại đưa lên vuốt nhẹ nhàng từ đường sóng mũi đến môi đến cằm, rồi lại nắm lấy cổ áo JungKook, cô định đặt môi mình lên môi anh. JungKook bất chợt xô tay cô ta ra, quay đi chỗ khác, anh uống ly rượu vang ấm nóng trên tay mình.

"1h sáng rồi, hai người còn ở trên đây diễn cảnh lãng mạn nữa à, JungKook mày muốn đấu vật không."

Chàng trai kia vừa nói xong, quay sang nháy mắt với Lexa như một thói quen mà không sợ người yêu của cô nhìn thấy, vẻ mặt cô căng thẳng làm hắn như hiểu ra chuyện gì đó.

Uống nốt ly rượu, JungKook sẵn tay đập bể chiếc ly, trên tay anh chỉ còn đế của chiếc ly vỡ.
Tên kia nhìn vào mảnh đế thủy tinh trên tay JungKook, đưa hai tay lên tỏ ý cản, vừa để phòng thủ

"JungKook có chuyện gì từ từ nói, ta đang trên du thuyền mà, tận hưởng đi, có tao và có Lexa yêu của mà-"

"Câm mồm! Của tao? Từ bao giờ... hai người... lừa dối tôi? Nghĩ tôi không biết?"
Hai người còn lại nhìn nhau câm nín, gương mặt họ đã quá rõ cho sự nghi ngờ của JungKook. JungKook nhìn vẻ mặt hai người, rồi nhếch môi cười, nụ cười chua chát, đau đớn từ tận đáy lòng. Anh còn nghĩ cơn đau dạ dày của mình lại tái phát, nhưng không sao, đau dạ dày hya đau lòng thì cũng như nhau.

Ánh mắt anh chuyển sang phía Kwang Lee, ánh mắt đầy thách thức dĩ nhiên là ánh mắt ghen tuông trộn lẫn thất vọng.

"Mày hỏi tao muốn chơi đấu vật không mà, lên đi Kwang"
"Hai người dừng lại đi" ngửi được mùi bất an, Lexa chẳng biết làm gì ngoài can vào bằng lời nói. thật ra cô không có ý định đứng trước mặt JungKook giơ hai tay ra nói mình sai rồi như JungKook đnag chờ. Bởi vì cô ta sợ JungKook không kiểm soát được lại quơ miếng đế đó lên mặt mình, thành ra mặt cô có thẹo lại kém xinh.

Bên tên Kwang cũng rối đầu không kém, hắn muốn thể hiện cho Lexa và JungKook biết hắn không phải kẻ hèn mà đi xin lỗi hay biện minh. Oanggg một tiếng, chai rượu còn nửa chai đã vỡ tan, hắn bước lại nhặt lên phần miệng chai trông cũng sắt nhọn và nguy hiểm như ý định của hắn.

Hai thanh niên vài giờ trước còn là anh em, giờ đứng trước mặt nhau, hai cái luồng suy nghĩ khác hẳn nhau. Ánh mắt JungKook đầy tuyệt vọng, tại sao người anh em chơi với mình từ cấp 1 lại đâm cho mình một nhát chí mạng trong cái gọi là niềm tin đến vậy. Bên kia thì đang tính xem làm sao có thể an toàn thoát khỏi trận đấu giữa đêm vô nghĩa này, hắn ta cũng chả yêu gì Lexa, chẳng qua chỉ là cái sự "đam mê" đó của một thằng con trai.

"Áaaaaaa" Lexa hét lớn khi Kwang chạy lại đâm thẳng mảnh chai vào bụng JungKook, máu bắt đầu chảy. JungKook trợn mắt bất ngờ, 18 năm cuộc đời nhàm chán của mình đã được tên họ Lee này thêm màu sắc rồi. JungKook khụy xuống, sắc mặt bắt đầu thay đổi, một tay giữ chỗ có máu chảy, một tay chống xuống đất, cố giữ cái tư thế này.

Lexa đứng một bên chỉ biết trợn mắt, ôm mặt rồi ả chạy đi kiếm người hầu để băng bó cho vết thương của JungKook. Để lại không gian chỉ còn hai thằng nhóc, chắc có lẽ cô ta cũng không thể ngờ những gì sẽ xảy ra khi cô quay lưng đi cũng như hậu quả của nó.
JungKook nhào tới Kwang, dùng cánh tay còn lại đấm vào mặt tên khốn đó, Kwang thì dùng toàn lực chân mình đá vào người JungKook, làm anh ngã quay ra xuống sàn boong thuyền, trông JungKook như con tôm đang chờ người bắt, máu chảy nhiều hơn rồi.[=((( ai cứu JK đi, tui không dám viết tiếp đâu]

Kwang đứng trước mặt JungKook dùng chân đạp lên mặt cậu

"Mày ngu quá, m thừa biết con Lexa chỉ yêu tiền của bố m mà"

"Hiện tại t chả thấy có lỗi gì cả nên t sẽ không xin lỗi đâu, đừng nhìn t bằng ánh mắt đó, thằng chó này"

nói rồi hắn đạp lên mặt JungKook. JungKook nắm chân hắn lại, tên điên này tức người lại dùng hết lực chân lần nữa đá vào người JungKook, làm anh rơi khỏi thuyền. Theo phản xạ, Jungkook lấy tay nắm thành thuyền lại

"KWANG CỨU T!!!"

"Không, dù sao con Lexa cũng đi kêu người rồi, m nghĩ đám người hầu đó dám để m rơi xuống đó hả, giờ t đi ngủ đây, chơi vui"

nói rồi hắn bỏ đi, bỏ mặc JungKook đang chơi vơi.
Đau quá chắc anh không giữ được nữa rồi, từng dòng máu bắt đầu rơi xuống hào vào nước biển, áo anh giờ đã ướt đẫm mồ hôi và máu, anh có nên khóc không, cảm giác này khó chịu quá. Thật sự hết chịu được rồi...

Tiếng nước đang yên ả đột nhiên có những làn nước kì lạ đang tiến thẳng đến chỗ anh. Khoan đã JungKook quên mất mình đang trên biển. Không xong rồi.

"CỨUUU, CÓ AI KHÔNG?"

Lúc này Lexa cũng cùng vài người hầu đến boong tàu, nhưng chỉ thấy những vệt máu, không thấy người đâu cả.
JungKook cố gắng thét lên bằng những sức lực còn lại, đám ngưòi lại kéo JungKook lên. Nhưng một con quái vật đã lùng theo mùi máu đến chỗ JungKook, nó nhảy lên mặt nước không cao lắm nhưng đủ táp hai cái chân đang quẩy quọ của JubgKook. Mọi người thét lên, vài người vì hoảng mà buông tay JungKook.

JungKook đau đớn nắm lấy hai thanh sắt trên boong tàu, đầu óc anh trống rỗng, nỗi đau vừa nãy dường như bị che lấp hoàn toàn bởi nỗi sợ trước mắt. Con cá mập vẫn chưa có ý định tha cho anh, nhưng vì lúc này nó khó có thể với được đến JungKook nên vẫn bơi quanh thuyền chờ. Những người khác chỉ biết ôm mặt sững sờ, lúc này Kwang từ bên trong chạy ra và kéo JungKook lên thuyền.

_________________________________
(Hi bạn, mình là tác giả của những dòng chữ trên, không biết bạn tên gì nhỉ? Mình thật sự rất muốn biết và nhớ tên độc giả của mình đó, bạn hãy để lại một cái tên mà bạn muốn mình nhớ nhé, ở phần cmt hoặc chat riêng cho mình đều được nè. Còn mình thì, các bạn cứ gọi mình là Beth nhé^^. Đây là lần dầu mình viết fic, mình không biết nói sao nữa, mình hồi hộp lắm, không biết mọi người thấy fic mình sao. Hãy để lại suy nghĩ của các bạn nhé, mình sẽ cố tiếp thu và hoàn thiện tác phẩm của mình. Lời cuối cùng, hãy cười lên đi, bạn cười xinh lắm^^)

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com