TruyenHHH.com

Dua Hau Yeongyu

Muốn nổi tiếng nhanh như tôi trong cái xã hội khắc nghiệt này á? Không dễ đâu.

Ngày đó tôi đi theo ông chủ tịch kia , gặp Yuha. Cô ta nói sẽ giúp tôi nổi tiếng. Đúng thứ tôi cần rồi!

Nhưng điều kiện là hẹn hò với cô ta . Tôi không đồng ý , sau một hồi thảo luận và đảm bảo có lợi cho đôi bên , chúng tôi đã thỏa thuận xong.

Chúng tôi sẽ trong mối quan hệ mập mờ trước mặt công chúng, sẽ có lovestagram ,lâu lâu đăng hình đi chơi , lâu lâu sẽ còn thả thính nhau trên show truyền hình và tôi phải giúp cô ấy làm nhạc. Đó là những điều cô ta muốn.

Mong muốn của tôi đơn giản lắm , chỉ cần nổi tiếng thôi , mang vinh quang về cho Choi Beomgyu - bé con của Yeonjun.

____________

Tôi khi nổi tiếng ít khi được gặp Beomgyu , nhớ em nhiều lắm.

Hôm đó em đã tới trường quay , trong lòng tôi vui nhưng ngoài mặt tôi không như vậy. Tôi đã cáu gắt với em , vì có Yuha ở đó. Bộ phim này tôi đóng với cô ta rất được đón nhận , cô ấy mà phật lòng đòi hủy thì tôi chỉ có toang.

Hình như xem gì đó trên điện thoại mà Beongyu đã tỏ ra rất uất ức. Tôi để ý và tới đó toan muốn hỏi thăm nhưng em đã kéo tôi ra bên ngoài.

Em không cho tôi giải thích , chỉ một mực gào khóc. Tôi thật sự quá mệt mỏi, tôi muốn làm mọi thứ cho em , nhưng có vẻ em không hiểu ý tôi .

Tôi đã hét một câu vào mặt em , ồ chỉ một câu nói thôi , nó khiến tôi hối hận lắm.

"Tôi với cô ta hẹn hò , được chưa?"

Sau đó còn nói gì đó , tôi không nhớ . Chỉ nhớ khi thấy Yuha đằng sau em , cô ta vừa hay nghe được câu gì đó xúc phạm , cứ coi như tay tôi nhanh hơn não mà tát em đi. Cô ta có vẻ hài lòng mà đi khỏi . Chỉ còn tôi ở lại với em, tháo bỏ lớp mặt nạ trước mặt cô ta ra.

Em ơi đây mới là Choi Yeonjun của em này .

Em không nghe tôi , tiểu tâm can đẩy tôi ra cùng trái tim tan nát . Và tôi cảm thấy mình rất tồi.

Tồi tệ đến mức mà vừa trút giận xong liền cảm thấy sợ hãi . Bông hoa nhỏ tôi thường nâng niu , chăm sóc đã bị tôi đánh một cái. Bông hoa nhỏ trước đây tôi không dám cho làm việc nặng nhọc kiếm tiền cùng tôi , nay đã phải chịu uất ức từ chính tôi. Bông hoa nhỏ đã chẳng còn nở rộ , có thể sẽ chẳng còn hướng về tôi.

Chính tôi cũng không biết ở đó có camera , và đến khi tôi biết thì tôi đã có hai sự lựa chọn.

Hoặc là chọn đoạn cut tôi đánh em.
Hoặc là chọn đoạn cut em đẩy tôi.

Một người khao khát được nổi tiếng bấy lâu nay như tôi cảm thấy thật sự bế tắc. Huống hồ tôi sắp hoàn thành được ước mơ của cả hai , lúc đó sẽ quay về làm lành với em bằng danh vị mới cũng chưa muộn . Và ai cũng biết rồi đó , tôi chọn số một.

Bài viết được đăng lên sau đó nhận về vô số lượt tương tác. Số follower của tôi ngày càng tăng lên nhưng tôi chẳng thấy vui chút nào . Tôi hiện tại chỉ thấy mình hèn nhát . Cố gọi cho em nhưng không thể nào được , có thể nó đã hòa vào những cuộc gọi khủng bố từ đám fan của tôi , họ đã kêu gọi rất nhiều trên weverse . Tôi muốn lên đính chính , nhưng không dám.

Tôi muốn tới dỗ dành , an ủi em . Nhưng Yeonjun tôi không làm được. Đành để bẫng đi một thời gian vậy.

_____

March 2

Tôi đã nhắn tin hỏi em ổn không sau khi mọi chuyện đã rơi vào quá khứ là một tháng trước . Em chỉ nói Ổn và chẳng phản ứng gì với câu nói Tôi nhớ em ,có vẻ em không tin?

_____

March 13

Hôm nay là sinh nhật Beomgyu , tôi muốn tới tặng quà và đưa em đi ăn nhưng em từ chối . Lại còn xưng hô có vẻ rất xa lạ . Tôi rõ ràng vẫn là người yêu em mà?

_____

April 23

Tôi thật sự nhớ em tới phát điên , không phải chưa từng đến nơi trước kia tôi và em ở nhưng ngồi canh cả ngày cũng chẳng thấy bóng dáng bông hoa nhỏ của tôi. Tôi cố gắng hẹn em đi chơi nhưng em chỉ seen và có vẻ chán ghét việc rep tin nhắn của tôi.

_____

May 7

Tôi thấy em cùng một nhóc khác đang ở quán cà phê . Tại sao tôi rủ em đi chơi mà em không đi , lại đi với thằng oắt con đấy?

_____

June 6

Tôi lại thấy em ở quán cà phê đó cùng cậu con trai có tên là Soobin kia. Hai người rất thân thiết và tôi đã thật sự lao vào đó muốn nói chuyện hay đánh cậu ta . Tôi bị em ấy mắng , nhưng em vẫn không động vào người tôi , tôi muốn Beomgyu tát tôi , như tôi đã từng?

_____

July

Tôi cố gắng xin lỗi , hẹn gặp , tặng quà , hoa nhưng em vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của tôi .

_____

August 27

Trời trở thu , tôi bị ốm . Và tôi nhớ Beomgyu là người dễ bệnh nên muốn nhắc em , còn nói muốn đưa em đi làm trong khi đứng còn không đứng nổi.

_____

September 13

Hôm nay là sinh nhật tôi , và ôi chúa ơi em ấy chịu gặp tôi rồi. Niềm vui mừng không xiết cứ liên tục trực trào trong Yeonjun tôi . Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi , cái ngày mà tôi có thể minh oan , rửa sạch lỗi lầm? Và chúng ta có thể như trước nữa?

Em ấy nói chúng ta đã chia tay , nhưng tôi chưa đồng ý mà.

Beomgyu lo sợ có camera ở đây . Tôi không xứng đáng để em tin cậy sao?
Đúng

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com