TruyenHHH.com

Drakey Wine

lowercase,,,ooc
,
,

wine-by ema
;
;

390 word

anh-draken, cậu-mikey

————

"dry matini" draken đẩy chiếc cửa gỗ mục bước vào, người ướt sũng vì dầm mưa đến đây, miệng hô to tên đồ uống yêu thích.

"này, mày lại dầm mưa đấy à, thời tiết mấy hôm nay lạ thật, cứ mưa mãi. còn mày nữa, tao biết nhà mày dư ô mà.." ném thẳng chiếc khăn bông hường về phía draken, manjiro không khỏi càu nhàu.

"tao vừa cãi nhau với ông già, tức quá nên đi mất. ổng chẳng bao giờ tốt đẹp được với tao." chống cằm, mắt anh ta cứ dán chặt vào cậu thanh niên đang loay hoay bên quầy rượu.

draken có một người dượng, như trên, ông ta đối xử không mấy tốt với anh. không phải đánh đập hay bạo hành, thái độ của ông luôn luôn mang một vẻ khinh bỉ, chán ghét draken. cũng vì thế những trận cãi vã cứ diễn ra, và anh kết thúc nó bằng cách tạt qua quán của cậu.

đặt cộp ly thuỷ tinh cán cầm mỏng xuống bàn, manjiro chạy ra, ngồi kế anh. bàn tay thon dài khẽ nghịch mái tóc vàng dài bím thành một bím nhỏ xinh.
" mày con nít quá đấy, kenchin. dù sao thì, tao sẽ không bao giờ đón tiếp một vị khách ướt đẫm nước mưa, chạy tới quán chỉ vì muốn giải toả sau cơn giận."

"tên tao không phải là kenchin, đừng gọi biệt danh đó nữa, mikey"

"ô, mày cũng vừa gọi biệt danh tao đấy thôi."

manjiro ấy, thích gọi anh là "kenchin" lắm. draken là phó tổng trưởng touman cũ mà, oai lắm phải không? nghe thật chẳng thân thiện chút nào. vì vậy, gọi "kenchin" vừa dễ thương, lại vừa có cảm giác gần gũi. anh là bạn thân của cậu mà.

không rõ, ngày, tháng, năm nào, nhưng manjiro vẫn nhớ rõ, nhớ rõ mình đã phải lòng anh bạn này. biết là tiếp tục như vậy, bất lợi cho cậu thật, nhưng cậu nghĩ nếu ôm mãi mối tình này, giấu cho riêng mình, để rồi tự mình sau vài năm nữa, mở ra và xem lại, thú vị biết bao nhỉ. chỉ có một mình mình sở hữu nó thôi..

"này kenchin, cùng nhau pha một loại rượu mới nhé?"

một loại rượu cho riêng chúng ta.

————

có thể hiểu nôm na, pha rượu ở đây là gạ tình.

#naaae

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com