TruyenHHH.com

[Drahar - ĐN Harry Potter] Đánh cược nào, Harry.

Tập 28: Chuyến đi vào lòng tử thần (5)

Myfamilytwo

Sau nụ hôn ở trong phòng lúc trước, tình cảm của Draco và Harry có thể nói là bước lên tầm cao mới. Tuy không đề cập tới nhưng hai người họ vẫn ngầm hiểu với nhau rằng họ đang trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau.

Đừng nói tại sao Draco và Harry trưởng thành sớm nhé. Bởi đó vốn dĩ là điều bình thường trong giới quý tộc phù thủy.

Bắt đầu từ 8 tuổi đổ về là thời gian các cậu ấm cô chiêu quý tộc tìm bạn đời cho mình. Họ sẽ để ý xem có ai vừa mắt mình không, nếu vừa mắt thì sẽ hỏi làm quen, trải qua quá trình tìm hiểu lẫn nhau.

Sau đó nếu thấy nhau chung sống hợp ý mà lại môn đăng hộ đối, gien của cả hai cũng tốt thì sẽ để trưởng bối hai bên đính hôn với nhau. Đợi đến năm 16 tuổi là kết hôn.

Harry dẫu ở thế giới Muggle cho đến 5 tuổi nhưng sau đó đã được cha đỡ đầu Sirius đón về, giáo dục theo kiểu quý tộc phù thủy nhà Black chính thống. Thế nên cậu cũng được dạy là phải tìm bạn đời cho mình từ sớm.

Còn về Draco, với vai trò là người thừa kế gia tộc Malfoy tất nhiên hắn sẽ nhận được sự giáo dục vô cùng khắt khe ngay từ khi còn bé. Trong đó có cả giáo dục về giới tính, bạn đời, Nisted, và cách duy trì dòng máu phù thủy cường đại.

Dòng máu của phù thủy có hai cách để di truyền cho đời sau mà vẫn giữ nguyên các gien trội trong máu của tổ tiên.

Thứ nhất là kết hôn với phù thủy thuần huyết có dòng máu cao quý.

Thứ hai là kết hôn với Nisted - định mệnh của đời mình.

Trong thế giới phù thủy, nếu đã được gọi là định mệnh của nhau nghĩa là hai người đó được thần định mệnh, thần sinh sản cùng thần tình yêu chọn lựa và ban phúc.

Bọn họ có khả năng hòa hợp cao với nhau, thế nên khi đời sau của họ được sinh ra thì sẽ sở hữu toàn bộ sự nổi trội từ dòng máu cha mẹ của mình.

Thế nên bất cứ một phù thủy nào cũng hy vọng có thể tìm được Nisted của mình. Nhưng tỉ lệ hai người định mệnh gặp nhau hiếm tới mức gần như 1000 người mới có một cặp.

Draco có thể khẳng định, hắn và Harry là định mệnh của nhau. Từ kiếp trước đã như vậy rồi. Ngay từ lần đầu gặp mặt hắn đã biết cậu là Nisted của mình. Tiếng tim đập rộn rã trong lồng ngực khi ấy nhắc cho hắn biết điều đó.

Thế nên ngay khi gặp lại cậu ở trong trường Hogwarts, hắn đã không thể đợi nổi mà chạy như bay tới làm quen với cậu. Nhưng vốn cao ngạo ngay từ nhỏ, hắn đã cư xử không phải phép, và làm cậu ghét mình ngay lúc ấy.

Nhìn Harry đi qua đi lại khắp phòng như đang kiếm cái gì, Draco nhẹ nhàng bước tới chỗ cậu.

Kiếp này khác rồi.

Hắn sẽ không để vụt mất cậu nữa.

Tuyệt đối không.

_________________

Harry không nói cho Draco về giấc mơ của mình. Bởi cậu thấy nó không cần thiết, dù giấc mơ ấy rất chân thật nhưng nó cũng không phải là thật. Không cần vì một giấc mơ mà làm phiền đến Draco.

Harry cũng bắt đầu cẩn thận quan sát xung quanh nơi ở của mình. Cậu đang tìm bầy kiến. Cậu vẫn rất lo lắng về lời nói của người đàn ông không có bóng kia.

Hãy chú ý tới những con kiến và tiếng gọi.

Dù không hiểu con kiến và tiếng gọi có gì liên quan tới nhau nhưng lời ông ta nói cứ mãi văng vẳng bên tai cậu, làm cậu bất an khó tả.

Rất bất an.

Thế nên cậu cứ cẩn thận tìm kiếm khắp toa tàu của dòng họ Malfoy, từng góc khuất một, từng khe hở một, không bỏ qua bất kì một nơi nào.

Cuối cùng, sau bao nỗ lực tìm kiếm, cậu đã có được một kết quả khá mĩ mãn.

Cậu tìm được ba con kiến, trên người của ba nhân viên phục vụ. Sau khi quan sát cả ba người đó thật kĩ, cậu đã lấy 3 con kiến ấy và vội vã bước về phòng ngủ của mình với Draco.

"Dray, cậu có hộp phong bế không?"

" Có, trên nóc tủ ấy, để tớ lấy cho cậu. Cậu cần làm gì đấy?"

"...."

Harry đưa đôi mắt tròn vo cực dễ thương nhìn Draco.

Thế là Draco vô cùng hạnh phúc khi được trải nghiệm cảm giác bảo bối của mình loay hoay ngồi trên người mình kiểm tra quần áo.

"Cậu có cần tớ cởi quần áo ra luôn không?"

Draco liếm môi, nhìn cậu với ánh mắt lập lòe ánh sáng xanh. Giờ tác giả bảo Harry chạy đi có còn kịp không?

Câu trả lời đương nhiên là...không!

Harry cũng chẳng biết tới cái ánh mắt đói khát của người nào đó, cậu vẫn đang cẩn thận tìm trong túi áo của Draco. Sẵn tiện trả lời:

"Giờ chưa cần cởi. Lát nữa cần tớ bảo sau."

Theo kinh nghiệm tìm được 3 con kiến lúc trước, cậu thấy chúng thích ở trên quần áo của nạn nhân.

Con kiến đầu tiên cậu thấy nó bám ngay trên lưng áo của nhân viên dọn dẹp. Lạ một điểm chẳng hiểu sao người xung quanh nhìn thấy lại chẳng nhắc nhân viên dọn dẹp này để đập con kiến xuống.

Con kiến thứ hai là cậu nhìn thấy nó rơi ra khỏi túi áo của nhân viên phục vụ khi anh ta cúi người chào cậu. Con này mập ú cả lên, to bằng cái móng ngón tay út của cậu. Tương đương với điều đó, cậu thấy nhân viên phục vụ này sắc mặt xanh xao, mắt thâm quầng như mắt gấu trúc.

Con kiến thứ ba là bám ngay trên tay áo của đầu bếp. Đến người này cậu mới bắt đầu nghi ngờ, con kiến ngay trên tay áo mà sao ông ta không nhìn thấy để bắt xuống? Chẳng lẽ con kiến bự như vậy là thú cưng của ông ta?

Nghĩ cũng thấy hoang đường. Lại nhớ đến người nhân viên đầu tiên có con kiến bám ngay trên áo mà người xung quanh chẳng nhắc nhở gì anh ta để bắt xuống, Harry bỗng nảy sinh một suy đoán.

Đừng nói là chỉ có mình cậu thấy mấy con kiến đó nhé?

Để xác minh suy nghĩ của cậu là đúng, cậu vừa tìm kiến trong túi áo của Draco, vừa lấy cái hộp phong bế đưa cho hắn và hỏi:

"Cậu có thấy cái gì ở trong hộp không? A?!!..."

Cái tay tội ác...đã mò lên mông của Harry lúc nào không hay.

______________________

Fam: Come back và rồi sẽ nghỉ viết típ. Sau khi thi học kì I xong tui sẽ cố viết cho nó hết phó bản này rồi chuyển qua năm học đầu tiên.

Cho tui 1 like nhé. Moa. Cảm ơn mấy bạn cho tui nhiều comment lắm lắm lắm.


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com