TruyenHHH.com

[DongHo-DaeHwi][ HoHwi][ NC-17]Tôi thích em anh, thì sao ?

Chap 18: Awake (Lee Daehwi)

Val_Venom


"Kang Dongho ah ! Ah... đau !! Bỏ em ra !!"

Từng cú thúc thô rát của anh khiến cho cả người tôi muốn rách ra làm đôi, toàn bộ cơ thế đều bị anh cố định bên dưới một cách thô bạo.

"Em...hà...có nói yêu tôi mà... Vậy thì nằm yên đó đi ah..."

"Em...ah !!"

Lời nói của anh dường như đã thôi miên tôi rồi, chấp nhận nằm yên để anh thỏa mãn bản thân anh, mặc kệ cho thân thể tôi có phế tới mức nào. Cả người ban đầu thì còn phản ứng theo, lúc sau vì mệt quá nên hoàn toàn phải dựa theo nhịp của anh, muốn hét lên nhưng rồi phải cắn môi chịu đựng.

Trong một nhịp mạnh bạo cuối cùng, anh ra toàn bộ trong tôi rồi nằm đè xuống cái thân thể mềm nhũn đang ở dưới anh. Tôi hạnh phúc, không phải vì khoái cảm, mà là vì tôi đã nghe theo lời anh. Tôi đã nghĩ là tôi có được anh, cho tới khi tôi ngước mặt nhìn lên.

Không còn anh ở đây, bầu trời cũng dần dần tối đen đi, cho tới khi tôi không còn nhìn thấy ánh sáng.

------------

"Daehwi ?? Daehwi ah ?? Em tỉnh rồi hả ??"

Tôi nghe thấy tiếng của anh Dongho, nhưng lại không thể nhìn thấy gì hết, là tôi đang tỉnh, hay là đang mơ ? Tôi còn sống, hay là đã chết đi vậy ? Cái cảm giác hoang mang cứ chạy khắp cả người, bất giác khiến cho tôi sợ đến run người.

"Dongho ? Phải là anh không vậy ??"

"Là anh ! Là anh đây, Daehwi ah."

Và rồi tôi cảm nhận được có ai đó choàng tới ôm mạnh tôi, không nhìn thấy nhưng tôi vẫn biết đó là Dongho, vì cái cảm giác này và cái cảm giác lúc lần đầu anh ôm tôi thực chất không hề khác nhau, nhưng ngay sau đó là một cảm giác đau đớn pha lẫn sợ hãi, tôi bỗng nhớ lại điều tôi thấy khi nãy nên lập tức đẩy người đó ra.

"Ah...ah đau..."

"Thôi chết anh xin lỗi em !! Tại anh mừng quá nên... Cuối cùng em tỉnh lại rồi, em đã ngất xỉu từ tối qua ah..."

"Em... đã chết rồi đúng không ... Tại sao em không thể nhìn thấy nhìn thấy gì hết vậy... Tại sao... anh lại ở đây với em ??"

"Đồ ngốc này ! Em vẫn còn sống, chỉ là mắt em có vấn đề nên phải băng bó thôi, anh chính là người cứu em đây. Daehwi ah em bây giờ chỉ cần nghỉ ngơi thôi, anh sẽ chăm sóc cho em, em cứ yên tâm đi ah !"

"Em...không tin... Em nhất định là phải chết rồi ah, lúc còn sống anh Dongho ghét em lắm, một Dongho hiền như thế này... không còn đâu ah....!!!"

Chưa kịp dứt hết câu thì miệng tôi đã bị chặn lại, không phải là bằng tay ! Là... là bằng môi ah !!! Không thể sai được, Kang Dongho, người trước đây luôn hận tôi, chính là đang hôn tôi ah.

"Bỏ...bỏ ra ah..."

"Là do em không tin anh ! Cảm nhận đi, em còn sống, và người em thích đang hôn em đây !"

"BỎ TÔI RA !!!"

Cho tới lúc này thì tôi tin là tôi đã vượt qua được rồi, nhưng cái ký ức kinh hoàng đêm qua thì vẫn còn đây, kể cả việc bị cưỡng hôn. Lần này tôi dùng toàn bộ sức đẩy thẳng mặt anh ra, tôi vẫn còn ám ảnh chuyện này lắm.

Có lẽ vì đẩy mạnh quá nên tôi nghe thấy tiếng người bị đập mạnh xuống sàn, sau đó là tiếng xin lỗi rối rít. Tiếng xin lỗi nghe tội nghiệp lắm, nhưng tôi cũng không để ý lắm vì bản thân lúc này đang cần phải điều chỉnh nhịp thở. Thật sự thở mạnh lúc này cũng là cả một cực hình. Tôi bắt đầu chảy nước mắt, nhưng mắt bỗng trở nên đau rát kinh khủng.

"Huh... Chuyện gì thế ??"

Từ một bên khác lại có tiếng ai đó, lại là một âm thanh quen thuộc khác... Là anh Jonghyun !! Không lẽ những chuyện nãy giờ anh đều thấy ư ??

"Ah em tỉnh lại rồi hả Daehwi ??... Mắt ? Mắt em đang chảy máu kìa ??"

"Ya !! Jonghyun !! Cậu đi gọi bác sĩ lại đây nhanh lên !!"

"Dạ...vâng !!"

Thì ra là do tôi đang khóc ra máu ah ... Cứ tưởng chuyện này chỉ có trong phim thôi chứ...

"Daehwi ah... Anh biết lỗi rồi. Là anh ngu ngốc, là anh không biết quý giá em, là anh đã ác độc đẩy em vào hoàn cảnh này. Daehwi ah ! Anh yêu em ! Bây giờ em có ghét anh có xua đuổi anh cũng được, từ bây giờ anh sẽ là người theo đuổi em. Chỉ cần em khỏe mạnh là được ah..."

...

Những lời này... tôikhông còn tin vào tai của tôi nữa rồi... Kang Dongho, anh lại làm em khóc nữa rồiah... 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tình hình là sắp vô năm rồi nên không thể nào viết một chap hơn 1000 từ được đâu TvT Mọi người thông cảm nha TvT Btw cùng chức mừng 600views nào <3 <3 400views nữa thôi mà TvT =))) 

Lời thỉnh cầu nho nhỏ: Mọi người thích đọc fic của HoHwi thì hãy giới thiệu fic của mình cho người đó giùm nha TvT Cảm ơn <3 <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com