TruyenHHH.com

Doan Van Sevenchin Soshua Tang Em Mot Buoi Chieu Thu

Hồng Trí Tú và Kim Thiều Tình hồi xưa ấy, quãng thời gian khi cả hai còn đi học, dưới hộc bàn người con gái ấy đều có một cây kẹo mút hay điểm tâm sáng nhà làm, trong ngăn tủ cá nhân thì là chai nước khoáng mát lạnh với mảnh giấy ghi chú: "Đừng uống cà phê nhiều quá, không tốt đâu!". Mỗi khi trận bóng rổ giữa khoa Công nghệ thông tin mà Trí Tú đang theo học và khoa Kinh tế của anh họ Thiều Tình, Thôi Thắng Triệt diễn ra, họ bao giờ cũng trao nhau cái nắm tay khích lệ, nàng vẫn luôn là cổ động viên nhiệt tình nhất từ đầu giờ đến kết thúc đối với hắn. Ngọt ngào, nhẹ nhàng và thơ ngây, hệt trái khế chua xanh mơn mởn.

Hồng Trí Tú và Kim Thiều Tình ở độ tuổi thanh xuân phơi phới, tính cách đang còn khá bốc đồng, khó khăn, gian nan đầu đời thường xuyên rình rập khắp mọi nơi. Tìm một việc làm ở tập đoàn lớn tuy dễ nhưng sự bận rộn khiến tình yêu trở nên bế tắc. Trí Tú lẫn Thiều Tình không thể cứ để mọi việc dần rơi vào hỗn loạn, rốt cuộc cả hai đã phải buông bỏ. Hóa ra sự nồng nhiệt năm đó chẳng níu kéo hạnh phúc, giữ lại chút ái tình từ hai chữ: chia tay.

Hồng Trí Tú và Kim Thiều Tình sau này khi trưởng thành, hắn và nàng chạm mặt lần nữa dưới tán cây anh đào ngày trước, tuy nhiên chỉ có thể lẳng lặng mỉm cười bước qua nhau, tựa như chẳng có mối quan hệ nào từng xảy ra cả, thế nhưng cả hai đâu hề biết, giọt lệ đã rơi ướt đẫm mảnh tình còn vấn vương tro tàn từ tận sâu đáy lòng của mỗi người, của Trí Tú và Thiều Tình.

_-_-_

"Em là đóa hoa hồng xinh đẹp mà anh đã lỡ để úa tàn và nhẫn tâm rời bỏ đi."

"Anh hỡi, chàng trai năm đó còn đây không anh?"



Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com