TruyenHHH.com

Doan Van Alljoon Goi Em La Nguoi Toi Tung Thuong

Gửi em, Kim Namjoon
Ngày 14 tháng 9

Gần đây em nói với tôi, rằng xem trên bảng tin khu phố có một tên sát nhân tâm thần luôn tìm giết những người vô tội. Trong khi tôi làm việc thì em cứ luyên thuyên nói về tên sát nhân ấy, rằng hắn đáng sợ như thế nào và độc ác ra sao, rằng hắn giống như là ác quỷ khi luôn báo hiệu cái chết đến cho những nạn nhân của hắn và khiến họ phải sống những ngày cuối cùng của mình trong lo sợ. Tôi mỉm cười khi nghe những gì em nói, và thường đáp lại rằng: "Tên sát nhân đó thật lịch thiệp, hắn luôn tặng hoa cho những người sắp từ giả cõi đời" Khi đó em thường nhìn tôi bĩu môi rồi nói tôi thật vô cảm, nhưng nhẫn lần như vậy tôi chỉ biết nhắm mắt cho qua.

Ngày 17 tháng 9

Hôm nay, em nói với tôi rằng lúc sáng sớm đã nhìn thấy một bông hồng trắng đặt trước cửa nhà, em sợ rằng người tiếp theo bị giết chính là em, em sợ rằng em phải rời xa thế gian này và cả người em thương, em sợ rằng không được gặp tôi nữa và em đã khóc rất nhiều. Những lần như vậy tôi thường chỉ nhẹ nhàng đáp trả lại em: "Yêu dấu, chắc hẳn ai đó đã say mê trước nhan sắc của em mà thôi".

Ngày 21 tháng 9

Em nói rằng bông hoa lần trước gần như đã héo mất rồi, sinh mạng của của em rồi cũng sẽ giống như nó sao? Em ôm chầm lấy tôi trong sợ hãi, em nói không muốn biến mất khỏi thị trấn này đâu. Lúc đó, tôi đã ân cần an ủi em: "Em hỡi, sinh mạng của em không mỏng manh như vậy đâu, và em vẫn còn có tôi mà. Đúng chứ?"

Ngày 25 tháng 9

Tôi nhìn thân thể em lạnh lẽo nằm trên chiếc giường trắng, một chút sức sống nơi em cũng không còn. Đã qua vài ngày và việc ở bên ngoài khiến xác em đã gần như phân hủy, các vi sinh vật và dòi bọ cũng đã lúc nhúc khắp nơi trong người em. Một khung cảnh thật đáng sợ và u tối, nhưng dù vậy vẻ đẹp của em vẫn không bị lu mờ. Tôi từ từ tiến gần thân thể em, hôn lên môi em một lần cuối cùng rồi đặt vào lồng ngực em một bông hồng trắng. 

"Ôi em ơi, đây là bông hoa cuối cùng tôi có thể đặt vào cơ thể của em, để bảo toàn sự xinh đẹp của em cho dù xác thân em đã mục ruỗng."

Ngày 28 tháng 9

Ở đây thật tối tăm và nhàm chán. Tôi không thể khóc, không thể di chuyển và cũng không thể thở. Nếu sớm biết như vậy, tôi thà chọn bị thiêu sống còn hơn. Nhưng có lẽ, đây là cái giá cho tên sát nhân bệnh hoạn giết người vô cớ, và còn cướp đi cả hơi thở của người hắn yêu.

Tôi không nghĩ mình thật sự đúng đắn khi không chọn con đường đến thiên đường cùng em, nhưng tôi là một kẻ đã bị vấy bẩn và không xứng đặt chân đến bất kì nơi nào có em ở đó. Yêu em, bằng trái tim của kẻ tội đồ này.

                                            Tín đồ của em
                                                   Kim Taehyung   

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com