TruyenHHH.com

Điều giáo em trai

C8

damnu25

Hôn sâu tới tấp làm Diệp Kỳ không ngừng cao trào, rất nhanh, mới vừa rồi bụng nhỏ còn hơi nhô ra rất nhanh đã nhỏ lại. Mỗi đêm thôi miên lại còn bị dạy dỗ đến hôn môi thôi cũng làm Diệp Kỳ mất khống chế, nên rất nhanh dưới nụ hôn sâu của Diệp Mặc đã bài tiết ra hết chất lỏng vừa mới bị bơm vào.

"Ưm...Ưm...ưm ưm lại... lại..không có...ưm ưm...còn muốn...ưm ưm"

Ý thức của thiếu niên đã sớm bay mất, cậu mở to con ngươi tràn đầy hơi nước, cái miệng nhỏ bị chiếc lưỡi to của người đàn ông không ngừng đảo qua đảo lại, làm cái miệng nhỏ thấm nước miếng của anh trở nên trơn mềm vô cùng, chiếc lưỡi bị cuốn ra ngoài, hiện giờ đã vô lực đến mức gục xuống.

"Bảo bối thật là một bé dâm đãng, thích bị người ta nhìn mình tiểu như vậy sao? Làm quần áo phía dưới lung tung rối loạn lên, xem ra em là bé da^m lúc nào cũng muốn dạy dỗ đến tiểu ra."

Người đàn ông không màng thiếu niên đang động tình, mặc lại quần áo cho Diệp Kỳ, ôm ôm đối phương rồi bắt đầu ăn cơm trưa, trong đầu cũng đã bắt đầu lên kế hoạch lát nữa trở về sẽ huấn luyện dương vật nhỏ kia của Diệp Kỳ như thế nào.

Trong phòng, Diệp Kỳ cả người trần trụi nằm ngửa ở trên giường, dương vật nhỏ , quang bị cắm ống tiểu vào, máy móc ở đúng mép giường đang ở cuồn cuộn không ngừng làm dòng nước thông qua ống tiểu rót vào bàng quang.

"Ha...a a a!!! Thật căng, chồng ơi, ưm ưm bên trong thật căng, muốn đi tiểu hạ...a a!!!"

Diệp Kỳ sướng đến nỗi co rút tứ chi, vô lực chịu đựng cảm giác bị máy móc rót vào, cả một buổi sáng cao trào phun tiểu làm cậu một giờ đây chỉ có thể bị động thừa nhận hết thảy.

Diệp Mặc nhẹ nhàng áp bàn tay trên bụng nhỏ đã bị rót vào đến nỗi nhô lên kia, xúc cảm dưới bàn tay mềm mại lại tràn ngập co dãn. Theo cú ấn xuống, thiếu niên phát ra tiếng rên rỉ thấp nhẹ rầm rì giống như con thú đáng thương. Hoa huyệt đáng thương hư hỏng kia cứ khép khép mở mở, nước sốt dính nhớp không ngừng chảy xuôi xuống, hai cái cửa huyệt đến nay còn chưa bị cắm vào nhưng bởi vì dạy dỗ liên tiếp và bị thôi miên, làm cho dương vật vốn nên ngây ngô lại lộ ra màu đỏ thắm diễm lệ, chỉ cần xem qua, không có ai sẽ tin rằng đây là dương vật còn chưa thính qua ái dục.

Trên mặt Diệp Mặc một mảng bình đạm, chỉ có đồng tử màu đậm kia tiết lộ ra dục vọng người đàn ông, anh cong đũng quần, một tay nắm lấy bầu ngực hơi hơi phồng lên của Diệp Kỳ xoa bóp vê nắn, đầu ngực nhỏ nhắn xinh xắn bị xoa bóp đến đứng thẳng lên. Một tay nhẹ nhàng niết cằm Diệp Kỳ, ngón tay thon dài cắm vào trong khoang miệng ướt nóng quấy loạn lên, tạo ra một tiếng nước mơ hồ.

"Um...Um...um...Um...ha...um...... Um..Um...Um...um...um"

Đầu vú nho nhỏ trải qua một đoạn thời gian dạy dỗ đã trở nên căng to hơn rất nhiều, đầu vú càng lúc càng mẫn cảm cực kì, không lâu thôi cũng sẽ trở nên giống như dương vật vậy, chỉ hơi đu.ng vào liền có thể khiến thiếu niên chạm đến cao trào.

"Bảo bối ngoan, anh đã giúp em xin nghỉ, một tháng kế tiếp chồng sẽ dạy dỗ em thật tốt, sau đó chúng ta có thể chính thức lập khế ước, em sẽ chính thức trở thành Thê- Nô của anh, suốt đời."

Diệp Kỳ không nhịn được rung động co rút, cơ thể không cách nào phóng thích khoái ý làm toàn thân cậu phiếm hồng, khoang miệng bị ngón tay đùa bỡn không ngừng nhỏ giọt ra thứ nước trong suốt, tiếng nước ọp ọp quanh quẩn giữa hai người.

"Ưm...ưm...ha...a...chồng...ưm ưm anh trai...không được... phía dưới thật căng ....muốn hư rồi hạ a a a"

Máy móc vẫn luôn rót vào, cho đến khi bụng nhỏ của Diệp Kỳ phồng lên đến giống như phụ nữ mang thai mới dừng vận chuyển chất lỏng vào.

"Nóng quá ha a a !!! Chồng.... bên trong nóng quá hạ a a a a!!! Thật ngứa... chịu không nổi ưm hạ a a -!!"

Vốn dĩ chất lỏng ấm áp không biết vì sao lại làm bên trong bàng quang trở nên nóng bỏng, cùng với tê ngứa không ngừng xâm nhập lý trí thiếu niên.

"Xem ra hiệu quả của thuốc đã phát huy rồi."

Diệp Mặc chậm rãi nói. Thuốc hòa lẫn vào chất lỏng càng phát huy hiệu quả của thuốc, khiến cho bên trong vốn non mềm không thôi bị kí©h thí© cải tạo đến càng thêm không thể chịu nổi một chút kí©h thí©h, Diệp Kỳ vừa mới hơi chút quen với khác thường, máy móc liền bắt đầu vận chuyển từng dòng từng dòng nước rút ra lại nhanh chóng bắn vào bên trong bàng quang.

"Aa aa a chồng ơi Um ha a a um um....!!!!! Đừng!!!!! Đừng!!!!! Chồng ơi. Tiểu Kỳ bị nước thao!! !!!Không hạ a a ưm ưm ưm "

Bị dòng nước thao, làm gương mặt Diệp Kỳ đỏ bừng lên, hai mắt rơi đầy nước mắt sinh lý, khoang miệng đã sớm bị buông ra lại há to như cũ, chảy ra từng luồng nước trong suốt không kịp nuốt vào, cả người đều bị dục vọng nhuộm dần thành đỏ ửng.

Bên trong bàng quang no căng dần dần bị dòng nước thao, làm bên trong cảm nhận được khoái Cảm, bên trong chưa bao giờ bị khai phá lần lượt bị xâm lược, hỗn hợp chất lỏng và thuốc càng tăng tốc hấp thu vào trong cơ thể.

Diệp Kỳ đã sớm không còn ý thức gì nữa, trong đầu chỉ còn lại hưởng thụ khoái Cảm mà thôi.Diệp Mặc nhìn thiếu niên bị máy móc làm cho mặt đầy ý xuân, hạ thể không ngừng phun nước, lẳng lặng cười, bàn tay chốc chốc lại nhẹ nhàng vỗ về thân thể trần trụi của cậu.

"Bảo bối ngoan của anh, anh trai sẽ dạy dỗ em thật tốt, dạy thành cực phẩm, khiến em trở thành một bé da ^m hễ bị nhẹ nhàng đu.ng vào liền không ngừng mất khống chế cao trào."

Quá trình cải tạo thân thể vẫn còn đang tiếp tục, Diệp Kỳ vốn mẫn cảm bị Diệp Mặc thay đổi từng phân từng tấc. Đầu vú ngây thơ bị chích thuốc mỗi ngày đã trở nên vừa hồng lại to, ngực theo đó không ngừng bành căng lên, hiện tại đã thành kích cỡ một bàn tay cầm không hết, chỉ nhẹ nhàng đu.ng vào liền sẽ phun ra chất lỏng màu trắng sữa.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com