TruyenHHH.com

Den Ben Anh Em Nhe

Khi chiếc xe dừg lại tại công viên đó , tôi cùng Vô Lăng Thần xuống xe , nhiều người đi qua đường nhìn chúng tôi như sinh vật lạ . Tôi nói thầm " sao mọi người lại nhìn mình vậy nhỉ ? " Vô Lăng Thần suy nghĩ một lúc rồi nói " chắc tại tụi mình đẹp đôi quá " tôi "@@" . Trong công viên tôi lôi kéo Vô Lăng Thần chơi đủ trò từ tàu siêu tốc rồi vân vân , khi chơi xong thì trời cũng vừa gần tối thế là Vô Lăng Thần đưa tôi về nhà , khi xuống xê Vô Lăng Thần nói " cảm ơn cậu vì hôm nay đi chơi với mình , mình rất vui " tôi cười rồi nói " không có gì đâu cậu về đi" sau đó Vô Lăng Thần phóng xe đi . Về đến phòng , tôi tắm rồi nằm ngay trên giường , một ngày vừa vui vừa mệt cứ thế trôi qua.

Sáng hôm sau , khi bước vào lớp thì gặp ngay tên sao chổi đó , nhìn hắn hôm nay rất kì lạ , hắn nhìn tôi nói:

- hôm qua đi chơi vui không ? . Rồi nở một nụ cười rất đểu

- tất nhiên là vui rồi , đi chơi với người đẹp trai vậy mà ! . Tôi gân cổ lên nói sau đó đi vào chỗ ngồi, cứ thế hai người chúng tôi im lặng hết buổi học đó . Giờ ra chơi , vì hôm qua ngủ chưa đủ giấc nên tôi mới lên sân thượng định nằm ngủ một giấc thì lại gặp hắn đang nằm đó , tôi nghĩ " asss hôm nay ăn gì mà đen dữ vậy ta , nhưng mà hắn ngủ nhìn dễ thương thật" đang định chạm vào mái tóc hắn thì bỗng dưng hắn tỉnh dậy cầm tay tôi nói "đang định dụ dỗ tôi sao ? " vì bất ngờ quá nên tôi lắp bắp nói " đâuu....đâuu có tôi....tôi có làm gì đâu ? " hắn nhìn tôi nghi ngờ nói "ồ thật vậy sao ?" Rồi hắn tiến đến gần tôi , tôi đi lùi lại phía sau nhưng đã đến đường cùng vì mắc cái tường ở đấy , hắn chóng hai tay ở người tôi làm tôi không thể nào lui được , hắn nói :

- hôm qua cô đi đâu với tên đó ?

- đi đâu thì liên quan gì đến anh . Tôi đáp

- bây h tôi hỏi lần cuối , hôm qua cô đi đâu với tên đó ?

- việc gì phải nói với anh . Tôi cứng đầu nói

Khi vừa mới nói xong thì có một xái gì đó ấm ấm đặt lên môi tôi , thì ra hắn đang hôn tôi, tôi mở miệng ra nói " anhh..." Mới nói đến đó thì cái lưỡi ma quỷ của cậu ta quấn lấy lưỡi tôi , nụ hôn tưởng chừng rất dài , khi Hắn buôg ra tôi mới bắt lấy không khí thở như chết . Tôi vụt chạy thoát khỏi sân thượng , nhưng sao thế này tim tôi đang đập rất nhanh , cảm giác rất quen thuộc , ôi tôi bị gì thế này , điên mất thôi .

Phía bên hắn :

- lần này tôi sẽ bắt được em !

End chap V . Các bạn có ý kiến gì k ? Truyện mình k hay thì các bạn cho mình xin ý kiến bằng cách cmt nhé , rất mong các bạn sẽ ủng hộ

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com