TruyenHHH.com

[Demon SlayerxReader] Tấm vé

Hai ta (1)

eustomaju

Bé con liếc mắt nhìn đồng hồ trên điện thoại. Mười giờ ba mươi tối. Cái giờ em vốn phải tắt điện treo mùng đi ngủ vì bố mẹ sẽ cằn nhằn nếu em dám thức quá khuya, nhưng đây vốn chẳng phải căn nhà thơ ấu đã cùng em trải qua gần một nửa cái thanh xuân của đời người, nó là căn nhà hết sức lạ lẫm không có một giờ giới nghiêm nào được đặt ra. Vì vậy, em bây giờ vẫn tỉnh như sáo, nằm dài trên giường bấm điện thoại giết thời gian.

Anh ta sắp về rồi.

Đợi thêm được một lúc, có bàn tay nắm lấy bờ vai tròn và lật em nằm ngửa. Chà, anh ta vẫn vậy, lén lút như tên trộm. Có lẽ vì quá thiếu hơi em mà anh đã nhanh nhảu chôn gương mặt mệt mỏi vào hõm cổ ngào ngạt hương thảo mộc; đồ mặc trên người vẫn chưa thay, anh ta thậm chí còn không thèm cởi tất. Cả người anh rủ xuống, buông lơi cơ thể này cho em. Bé con một tay vuốt ve tấm lưng rã rời, một tay lùa vào xoa nhẹ phần chân tóc. Những cử động của em cứ chốc chốc lại khiến gã trai cười tủm tỉm, trong lòng không khỏi vui sướng.

"Mừng anh về"

Buổi đêm trở về nhà chỉ cần có thế. Gạt sang một bên nỗi tiếc nuối dai dẳng về việc đây là đêm cuối cùng mình sẽ thấy em trong căn nhà này, anh ta đón lấy môi hồng của thiếu nữ, nâng niu nó bằng cưng chiều và đắm say. Chẳng sao cả, vì đây có thể là đêm cuối cùng của em trong căn nhà này, nhưng em sẽ luôn có mặt hằng đêm trong một căn nhà khác, cùng anh.

________

Từ lúc ngồi chào cờ cho đến khi viết được ra giấy để đăng lên đây thì cũng là một quá trình đấy:v

À, mình muốn nói trước là series "Hai ta" đa phần là ngẫu hứng nên sẽ không có liên kết giữa các phần.

Cảm ơn độc giả đã dành thời gian cho mình ạ <3

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com