TruyenHHH.com

Dark Wizard Rules Harry Potter S World

Hai người tung tăng chạy dọc các hành lang như những đứa trẻ được bố mẹ cho phép đi chơi và cuối cùng dừng chân ở sân đấu Quidditch .

Cậu ngồi xuống băng ghế của khán giá và nói :

"Vui không ?"

Cô ấy cười mỉm trả lời :

"Cậu hiểu ý mình nhỉ ?"

Dover phản hồi ngay tức khắc :

"Còn ai khác ở đây cơ chứ ." Lí do mà cậu làm như vậy bởi vì cậu muốn bù đắp cho cô ấy cho những khoảng thời gian nguy hiểm vừa qua . Dù sao thì giấc mơ của những học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường là nghỉ học hay sao ?

Cô ấy nhìn cậu hỏi tiếp :

"Mà tại sao chúng ta lại dừng chân ở đây vậy ? Còn nhiều chỗ để đi mà."

Cậu đưa hai tay véo nhẹ đôi má cô nói :

"Tí nữa có trận đấu của Slytherin và Gryffindor khá là hấp dẫn đấy . Còn gì để làm tốt hơn là ngồi xem người khác chiến đấu chứ ."

Cô cứ kệ để cho tay cậu làm vậy và nói :

"Mình bây giờ mới nhớ ra một điều . Cậu không còn chơi Quidditch nữa phải không ? Đã hai năm kể từ lần cuối cậu chơi nó đấy ."

Dover ngừng tay mình lại rồi xoa xoa bàn tay mình nói :

"Hoàn cảnh đưa đẩy thôi . Chắc lúc nào mình thấy ổn thì mình sẽ chơi cho cậu xem , được chưa ?"

Truyện trò được một lúc nữa , cả sân đấu bắt đầu đông đúc hơn và không khí chính thức bùng nổ khi hai đội tiến vào trường đấu .

Trận đấu diễn ra trong một hoàn cảnh cực kì tồi tệ . Bầu trời đen tối như đang diễn ra một cơn bão và đâu đâu cũng là sương mù . Chỉ có những lúc nào sấm sét đánh ngang trời thì khán giả mới có thể nhìn rõ diễn biến của trận đấu.

Vả rồi trong khi trận quyết đấu đang tiến vào giai đoạn quyết định và căng thẳng nhất , Dover để ý thấy không khí bắt đầu trở lạnh một cách bất thường xung quanh chỗ cậu đang ngồi và rồi cậu đứng hẳn dậy , bế Luna và chạy nhanh nhất có thể ra khỏi sân đấu .

Đúng như cậu phán đoán , ngay khi cậu vừa rời đi thì đã có vài tiếng la hét tán loạn từ phía khán đài .

Dover vừa chạy vừa nói :

"Cậu nhìn thấy gì đẳng sau mình ,Luna ?"

Cô ấy ngẩng cao đầu mình lên trả lời :

"Một cái chổi đang rơi một xuống từ trên trời và hình như có cả một bóng người nào đó không khác gì thiên thạch đang lao xuống ."

Cậu biết ngay đó là Harry rồi dừng chân lại xoay người lại xem xét tình hình xung quanh . Đúng như cô ấy nói , ngay sau đó thì Dumbledore đã đứng dậy và đọc một câu thần chú nào đó. Tuy nhiên điều làm cậu bận tâm hơn cả là cậu để ý thấy có loáng thoáng vài bóng đen phi đến hướng cậu từ trên trời .

Nheo nheo mắt mình lại cậu thấy vài con giám ngục đang tiến tới gần cậu và dẫn đầu là một con có một lỗ thủng khá to trên chiếc áo vỗn đã rách rưới của nó .

Điều làm cậu khó tin nhất là lí do mà bọn chúng lại nhắm đến cậu đầu tiên và cái con dẫn đầu ấy tại sao lại biết được cậu là thủ phạm cho phát ném lần trước .

Không chần chừ một phút nào , cậu ôm lấy cô còn chặt hơn nữa và tiếp tục chạy đi tránh khỏi mấy tên giám ngục này .

Mặc dù cậu có thể sử dụng thần hộ mệnh để đuổi chúng đi nhưng cậu cũng không chắc chắn rằng liệu điều đó có đủ để đuổi hết số lượng giám ngục đang tiến về phía cậu không .

Dover nói :

"Cho tay vào túi mình rồi lấy ra vài quả cầu màu trắng đi . Rồi dùng đũa phép truyền ma lực vào quả cầu và ném về phía bọn chúng . Nhanh lên Luna ."

Cô gật đầu rồi lấy vài quả cầu ra và ném về bọn chúng . Chạy một lúc Dover thấy có chút kì lạ là tại sao mấy quả cầu phép thuật mà cậu chế vẫn chưa nổ và hỏi :

"Này cậu có làm đúng như mình nói không vậy ?"

Cô ấy nói bằng một giọng hồn nhiên :

"Mỉnh rõ ràng đã ném chúng đi rồi mà ."

Cậu ngay lập tức dừng chân lại nói bằng một giọng kinh ngạc :

"Mình đã dặn cậu là truyền ma lực vào chúng trước khi ném đi còn gì ."

Cô trả lời :

"Làm sao tay mình có thể vừa cầm đũa vừa cầm quả cầu cùng lúc được . Hai tay mình ôm vào người cậu lúc cậu bế mình chạy đi còn gì ?"

Dover nới lỏng tay mình rồi đặt lại cô xuống đất và nói :

"Tuyệt đối ngồi yên một chỗ nghe chưa ?"

Rồi không chờ câu trả lời của cô , cậu rút đũa phép và vẫy nhẹ :

"Expecto Patronum"

Một vệt sáng màu trắng toát ra từ cây đũa phép của cậu và ngay lập tức một con chuồn chuồn nhỏ được tạo ra .

Cậu điều khiển cho nó bay vòng quanh bảo vệ cô ấy rồi chạy thẳng về mấy quả cầu mà cô đã ném .

Một thanh giáo bằng băng được cậu gọi ra từ cây đũa phép của mình và cậu cứ thế ném thẳng nó về mấy tên giám ngục .

Mỗi khi có một tên dừng lại thì cậu nhanh chóng lượm lại một quả cầu bị rời xuống đất và sau khi nhặt đủ chúng , cậu khoảng chục viên vào một chỗ và truyền thẳng toàn bộ ma lực mình vào chúng .

Khi đã làm xong , cậu đứng trụ vững cạnh đống bom và dùng tất cả phép tấn công vào bọn giám ngục và dụ bọn chúng về phía cậu .

Khi quả bom sắp phát nổ và bọn giám ngục đã tiến vào khoảng phạm vi 10 mét xung quanh cậu , Dover quát ầm lên :

"Con mẹ Dumbledore , định để học sinh chịu chết à " rồi phóng một tia sáng đỏ rạch thẳng một đường sáng lóa giữa bầu trời và rút ra một cây chổi đuổi theo tia sáng ấy .

Khi bay lên được tầm vài mét cậu rút nốt một quả bom làm từ đũa phép gãy phiên bản cũ và thả nó xuống phía dưới .

Chiếc đũa phép ngay lập tức phát nổ khi chạm xuống đất và tạo thành dây chuyền với cấc quả cầu và một luồng sáng chói lọi có thể thấy được trong bán kính một km phát ra từ đống bom ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com