TruyenHHH.com

Dark Wizard Rules Harry Potter S World

Cả hội trường đang rôm rả bỗng như bị đông cứng lại . Dover thì cảm thấy buốt lạnh ở sau lưng mình .

Người chủ trì nói bằng một giọng đanh thép:

"Không phải mọi người nghe nhầm đâu. Đó chính là xác của 1000 con nhện khổng lồ ở Rừng Cấm.  Tất cả đều nguyên vẹn và chưa bị lấy mất nọc độc của mình . Bộ phận săn bắt của chúng tôi đã phải dành khoảng gần một năm để kiếm đủ số lượng này. Giờ thì sau đây sẽ bắt đầu đấu giá. "

Dover thầm nghĩ chắc chắn phải đấu giá bằng được cái này . Chúng là cần thiết để cậu xây dựng một đội quân quái vật để chuẩn bị cho cuộc chiến sau này.

Sau một hồi tăng giá , giá của lũ nhện đã dừng ở mức 20000 galleon và có vẻ như đó là giá cao chót nhất.

Dover tính toán một lúc rồi bước lên nói:

"Ta muốn trả giá bằng một vật khác được không? "

Người chủ trì gật đầu nói tiếp:

"Vật phẩm mà ngài đưa ra sẽ được định giá sang Galleon để đấu giá. "

Dover lôi ra từ trong túi rồng 3 bức tượng bằng vàng . Ba bức tượng này vốn được làm bằng đá mà Bill mua với một cái giá rẻ bèo trong một cửa hàng đồ cổ.

Dover nói :

"Không cần xem xét , ta ước lượng một bức tượng vàng có giá trị khoảng chừng 10000 galleon. Ba bức tượng sẽ quy đổi thành 30000 galleon. Đó là cái giá của ta. "

Mọi người quay phắt về phía Dover với một cái nhìn không thể tin nổi . Tăng tận 10000 galleon một lần đấu giá . Đây mà không phải là tên điên thì hắn phải là đại phú hào.

Người chủ trì cười nói:

"Không còn ai có thể trá giá cao hơn thì món hàng đầu tiên này thuộc về quý ngài ở đằng kia. Sau buổi đấu giá mời ngài tiến về phía gian phòng Vip của chúng tôi để giao dịch. "

"Sau đây là vật phẩm thứ hai : một tờ khế ước chủ tớ. "

Nghe vật phẩm thứ hai , con sốt của khán giả dần dịu xuống rồi lại nóng lên khi nghe người chủ trì nói tiếp:

"Khế ước chủ tớ bình thường cần sự chấp thuận của cả hai chủ thế kí khế ước đó mới có thể thành lập được . Nhưng chúng chỉ được giới hạn với những sinh vật phép thuật đồng đẳng hoặc dưới so với ma pháp sư thôi . Nhưng khế ước này lại khác . Nó có thể cho ta kí khế ước với sinh vật cao cấp hơn ta nhiều lần ví dụ như là loài rồng. "

"Tuy nhiên để sử dụng nó cần phải có sự đồng ý của cả sinh vật mà ta muốn kí khế ước và sinh vật kí khế ước phải tự nguyện thì khế ước mới thành công . "

"Đồng thời còn một điểm đáng lưu ý đó là khế ước chỉ có thể sử dụng được một lần . Tức là nếu khế ước mà bị thất bại thì nó sẽ tự động cháy thành tro. "

Nghe xong vài điều kiện hà khắc của khế ước thì mọi người  vốn đang náo nhiệt thì nhanh chóng ỉu xìu đi nhưng giá của khế ước rồng vẫn tăng lên dần đều rồi dừng ở mức giá 15500 galleon và rồi Dover lại bước lên nói:

"Hai bức tượng vàng cho cái khế ước . "

Mọi người xung quanh lại sững sờ thầm chửi thằng cha này tiêu tiền như rác.

Người chủ trì nhìn cậu bằng một con mắt phát sáng và nói:

"Quả là một quý ngài hào phóng . Vậy thì món hàng này cũng thuộc về quý khách. Xin thứ lỗi cho tôi nhưng ngài có thể chia sẽ cho tôi nguồn gốc của các bức tượng vàng được không? Nếu ngài muốn ngài có thể không nói. "

Dover thầm cảm thán thằng cha này chơi quả thấm thật. Nếu cậu mà không nói thì mọi người sẽ để ý cậu kĩ hơn cho nên cậu bắt buộc phải nói nhưng cậu đã chuẩn bị bài trước để đối phó rồi.

"Không sao . Dù sao cái di tích đấy cũng trống không rồi . Ta tình cờ tìm thấy nó ở đáy biển phía Nam nước Pháp . Ở một ngôi làng mà thứ lỗi cho ta không thể tiết lộ tên. "

Người chủ trì gật đầu tỏ ý hiểu rồi nói :

"Cảm ơn về sự chia sẻ của quý ngài . Giờ tiến đến vật phẩm cuối cùng là 5 giọt nước mắt của loài chim Phượng Hoàng cùng với 5 chiếc lông của nó. "

Nhiều người đứng bật dậy lên vì kinh hoàng và thèm khát nó.

"Xin thứ lỗi mọi người nhưng chúng tôi không thể tiết lộ nguồn gốc của chúng nhưng chúng tôi sẽ tiết lộ cho mọi người thông tin là chúng tôi đã chết 17 người để giành được thứ này và xin cam đoan với mọi người rằng đây là hàng thật và giá thật đã được kiểm chứng bởi những pháp sư ưu tú nhất. Công dụng của chúng chắc ai cũng biết đó là khu trừ mọi lại vết thương chết người và gần như là thứ có thể giúp chúng ta khởi tử hoàn sinh. Lần đấu giá cuối này hi vọng những ai muốn hãy xuất ra toàn lực bởi chúng chỉ bán một lần thôi.

Mọi người không tụ chủ nhìn về phía Dover nhưng lần đấu giá cuối cùng này Dover không tham gia vào.

Lần này mọi người không tự chủ liếc nhìn về phía Dover nhưng cậu không có một động tĩnh gì cả trong cuộc đấu giá cuối cùng này.

Món hàng cuối cùng này rốt cuộc đã chốt ở cái giá 23000 galleon rơi vào tay của một người làm Dover khá ngạc nhiên .Lucius Malfoy chính là người mua món hàng ấy .

Người chủ trì nói:

"Vậy là cuộc đấu giá đến đây là kết thúc . Xin mời mọi người hãy ra về và mời những người mua hàng đi theo ta vào phòng Vip."

Dover cùng với Bill và Lucius bước vào gian phòng của khách Vip . Ở bên trong nội thất được bày trí một cách tinh xảo như dinh thự của vua chúa và người chủ trì rút đũa phép ra và niệm một phép gì đó khóa chặt cánh cửa lại

Sau khi Dover và Lucius giao dịch xong với người chủ trì thì họ được dẫn thoát đi bằng một lối thông đạo bí mật ở dưới hội trường .

Lúc này chỉ còn Dover , Bill và Lucius đang đeo mặt nạ và khoác trên mình áo choàng cùng bước trên lối đi tối thui này.

Lucius nói rồi đưa ra chiếc túi rồng chứa nước mặt và lông chim phượng hoàng của mình.

"Chúc mừng các ngài đã dành được vật phẩm mà mình mong muốn .  Mong các ngài hãy giao cho Chúa tể thứ này coi như biểu thị sự thành kính của tôi với Ngài. "

Dover cầm lấy cái túi và gật đầu rồi nói:

"Ngài sẽ vui mừng trước lễ vật này của ngươi. Coi như một phần thưởng cho ngươi thì ta sẽ tiết lộ cho ngươi một bí mật."

Dover kéo Lucius sát vào người cậu rồi thì thầm nói

"Ngài sẽ trở lại khoảng 3 năm nữa . Đừng hỏi lí do vì đây là một phần kế hoạch của Ngài."

Nói xong Dover cùng Bill độn thổ đi mất và để lại Lucius một mình .

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com