TruyenHHH.com

Dark Wizard Rules Harry Potter S World

Mỗi một đứa trẻ khi đến sinh nhật 11 tuổi của mình thì sẽ được nhận thư mời đến học tại trường Hogwarts , ngôi trường nổi tiếng bậc nhất của thế giới pháp thuật nằm ở đâu đó ở nước Anh.

Để nhận được bức thư này phải đạt được vài điều kiện sau đây:

1. Đủ đến 11 tuổi
2. Có phép thuật trong người

Tuy nhiên nếu bạn là con cháu của một gia đình phù thủy có tiếng thì bạn cũng sẽ được nhận thư mời.

Tuy Dover là con của gia đình phù thủy có tiếng nhưng có một vấn đề khá nghiêm trọng là Dover chính là con của một Tử thần thực tử đồng thời từ trước đến nay Dover vẫn chưa từng thực hiện phép thuật hay bộc lộ tài năng phù thủy xuất chúng cả.

Có thể nói nếu Mike không xuất hiện thế chỗ cho Dover thì Dover chỉ có hai kết quả 1 là chết ở góc xó xỉnh một lúc nào đó hoặc là trở thành một pháp sư bình thường chỉ sống , đi làm và chết .

Tuy nhiên , trước khi Dover chết thì cậu đã có một ước nguyện đó chính là thống trị thế giới , tiêu diệt hết tất cả lũ tử thần thực tử và bảo vệ những người thân yêu của mình.

Và Mike dù sao cũng có mục tiêu là trở lại thế giới ban đầu nhưng có lẽ thống trị thế giới cũng thú vị đấy cho nên tự mình quyết định sẽ thực hiện khát vọng của Dover.

Từ giờ trở đi không còn ai tên là Mike nữa . Mike đã chết ở trái đất và giờ Dover đã được tái sinh.

"Trước tiên có lẽ nên thử khả năng của chính mình mới được" Dover tự nhủ.

"Bill!" Dover kêu lên.

Bill nhanh chóng xuất hiện trước mặt Dover

"Thưa cậu chủ ngài cần gì ạ?"

"Giải thích cho ta chút về cách để vận dụng phép thuật mà ngươi biết"

"Dạ thưa cậu chủ phép thuật được được tạo ra từ việc niệm thần chú và tiêu thụ ma thuật hay còn gọi là ma lực để thi triển phép thuật của mình. Ngoài ra còn cần phải sử dụng năng lượng tinh thần hay tâm trí của mình để kiếm xoát phép thuật mà ta phóng ra."

"Ngươi thử làm mẫu và dạy ta một phép cơ bản đi , chọn một phép nào cơ bản nhưng có tính sát thương ấy"

"Vâng thưa cậu chủ sau đây tôi sẽ thực hiện phép tạo lửa , ngài hãy lắng nghe và nhìn mẩu giấy đằng kia "

Bill thốt lên :

"Lacarnum Inflamari"

Mẩu giấy trên bàn đột nhiên tự nhóm lên mình một ngọn lửa và tự thiêu cháy mình cho đến khi chỉ còn lại tro tàn.

"Người làm chính là niệm phép , dùng ý nghĩa điều khiển nó và nhìn chăm chú vào mục tiêu đúng không ?"

"Đúng vậy thưa ngài!"

Dover đứng bật dậy , kéo Bill ra khỏi nhà và tiến đến khoảng đất trống gần đó . Xung quanh đây khá an toàn bởi được bao quanh bởi bùa bảo vệ của gia tộc Silvani lưu truyền từ vài đời trước và đó chính là lí do Tiểu Dover đã tránh thoát được mấy tên nhăm nhe đòi chiến tài sản của cậu.

Bước ra ngoài sân là một luồng gió thu man mát dịu êm phả thoáng qua mặt Dover . Dover cảm giác mình vẫn đang còn sống ở thế giới cũ , tận hưởng những tháng ngày học sinh an nhàn của mình.

Dover giơ bàn tay mình lên , chĩa vào chiếc lá đang rơi xuống trước mặt mình rồi tập trung mà thốt lên rằng :

"Lacarnum Inflamari"

Chiếc lá vẫn không có gì xảy ra.

"Chả nhẽ mình lại không có phép thuật???"

Rồi Dover thử lại lần nữa , lần này tập trung hơn , chỉ nghĩ về chiếc lá và ngọn lửa xuất hiện trên nó và thốt lên bằng cả trái tim :

"Lacarnum Inflamari "

Trên chiếc lá bỗng xuất hiện một lỗ thủng do lửa cháy to bằng ngón tay rồi tắt nhúm đi.

"Sao yếu thế nhỉ ?"

Bill lên tiếng :

"Ngài chưa có đũa phép đã có thể làm phép thuật được rồi ư, thật là đáng kinh ngạc , Bill vô cùng ngưỡng mộ ngài"

Dover giờ mới nhớ , tại thế giới này muốn quyết định sức mạnh của pháp sư cần phải xét qua 3 thứ . Đó là ma lực , đũa phép và kiến thức.

Dover tự nhủ: "Sao mình quên được nhỉ? Có lẽ phải dành một chút thời gian nhớ lại kí ức thôi . Bill ngươi đi pha cho ta chút trà hoặc cafe"

Bill hỏi : " Cafe là gì ngài?"

Dover vỗ đầu: " Ta quên mất , chắc cái này ngươi không biết mà có biết thì ngươi cũng không mua được , pha cho ta ít trà đi."

Dover về nhà ngồi lên ghế suy nghĩ .

"Hôm nay là ngày 3/8/1991 , còn khoảng dưới một tháng là ngày Hogwarts tuyển sinh. Theo cốt truyện thì nhân vật chính sẽ là Harry Potter , Hermione Granger , Ron Weasley , Dumbledore và Voldemort . Năm đầu tiên hình như là về hòn đá phù thủy thì phải. Đá này theo mình nhớ là có thể biến mọi thứ thành vàng nếu ta sử dụng nó . Vậy thì mục tiêu thứ nhất của ta sau khi tiến vào Hogwarts chắc chắn là đánh cắp nó."

Lí do Dover muốn đánh cắp nó vì tiền hay cụ thể hơn là galleon. Trong xã hội phù thủy thì galleon là thứ có giá trị lớn nhất và nó có thể đổi được khá nhiều thứ quan trọng.

Giờ vấn đề là muốn lấy được hòn đá này cần phải không có ý muốn sử dụng nó mới sử dụng được . Đây là cơ chế phòng thủ mà Dumbledore dùng để thủ hộ hòn đá này. Đó chính là điều làm nên sự khó khăn để đánh cắp viên đá này.

"Thôi trước tiên luyện tập phép tạo lửa và một số phép khác cho đến khi nào đủ phòng thân thì bắt đầu đi đến hẻm xéo tìm của hàng bán đũa phép của Olivander để mua đũa vậy "

Kể từ hôm đó , mỗi ngày Dover dưới sự hướng dẫn của Bill đều thực hiện duy nhất phép thuật tạo lửa trong khoảng thời gian một năm .

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com