TruyenHHH.com

[Đammy] Ở Thế Giới Động Vật Yêu Đương

Chương 2

Horny_len

Bởi vì chiếm tiện nghi của người ta, ăn không trả tiền mười mấy con hào nên Tiết Hựu Bạch cũng không từ chối thiện ý của tiểu đồng bọn. Cậu lấy cho con rái cá biển nhỏ này cái tên "Đỗi Đỗi", kêu "Đỗi Đỗi" tại vì nó thích dùng mỏ chọt người, thường thường dùng mỏ củng cậu một chút.

Thân hình Đỗi Đỗi so với thân hình Tiết Hựu Bạch hiện tại lớn hơn một chút, Tiết Hựu Bạch phỏng đoán Đỗi Đỗi lớn hơn cậu nửa tháng đến một tháng. Nếu cậu xuyên thành rái cá biển nhỏ mà viên trường vườn bách thú nhắc đến vậy thì cậu tầm 7 tháng, Đỗi Đỗi là 8 tháng, cũng chỉ là tiểu nhãi con vừa mới độc lập đi kiếm ăn.

Tiết Hựu Bạch quay đầu nhìn tộc đàn rái cá biển xa xa, suy đoán nơi này có thể có ba hay mẹ của Đỗi Đỗi hay không.

Rái cá biển giống nhau đều năm năm sinh một lần, mỗi thai cơ bản chỉ sinh một con. Tộc đàn nơi này không lớn, đại khái có hơn hai mươi con rái cá biển, trong đó chỉ có hai con rái cá biển mẹ mang nhãi con. Có một nhãi con nhỏ hơn mấy tháng so với Tiết Hựu Bạch và Đỗi Đỗi nhưng đã học tập tự mình kiếm ăn, chính nó hôm nay cố ý lặn xuống nước kiếm ăn chọc tức Tiết Hựu Bạch. Một nhãi con khác còn nhỏ hơn, đôi mắt còn chưa mở, giờ phút này đang trên bụng mẹ nó mà ngủ ngon lành.

Mặt khác thì tộc đàn rái cá biển phân bố không xa không gần cây tảo lâm, có ba năm con ở kế nhau tay dắt tay lười biếng mà ngủ, thoạt nhìn mười phần thích ý.

Đỗi Đỗi bên người cậu giờ phút này đã ăn uống no đủ, nó đem cục đá mới nhặt kia cẩn thận nhét vào nếp uốn nách. Nó nhét xong cục đá quay đầu phát hiện Tiết Hựu Bạch đang nhìn nó, nháy mắt lại giật giật dùng miệng củng củng Tiết Hựu Bạch.

Tiết Hựu Bạch: "...."

Tật xấu gì đây, cậu vừa rồi quan sát rái cá biển khác thì căn bản không có tật xấu này, tựa hồ chỉ có duy nhất rái cá biển Đỗi Đỗi thích làm động tác nhỏ này.

Tiết Hựu Bạch ở bên này *phun tào, bên kia Đỗi Đỗi dùng ánh mắt vừa đen vừa sáng chờ mong mà nhìn cậu 囧囧. Tuy rằng Tiết Hựu Bạch xuyên thành rái cá biển nhưng lại không nghe hiểu ngôn ngữ của tộc đàn rái cá biển, chỉ có thể dựa vào ánh mắt của Đỗi Đỗi cùng động tác mà suy đoán ý tứ của nó.

<(*) trào phúng, oán giận>

Nhìn rái cá biển nhỏ bên người đang không ngừng chỉ vào nếp uốn dưới nách của nó, Tiết Hựu Bạch mới hậu tri hậu giác hiểu được ý tứ của nó: Đỗi Đỗi là muốn cậu cũng đem cục đá nhét vào.

Giờ phút này Tiết Hựu Bạch đang nằm ngửa trên mặt biển, trên bụng còn có cục đá nhỏ Đỗi Đỗi mới đưa cho cậu. Cục đá nhỏ kích cỡ vừa vặn tốt, hình dáng cũng thật mượt mà, mặt trên còn có dấu vết sử dụng như bị gõ hiển nhiên đã từng là cục đá thuận tay của Đỗi Đỗi.

Tiết Hựu Bạch nhìn đôi mắt nhỏ chờ mong của Đỗi Đỗi lại nghĩ đến ăn không trả tiền hơn mười mấy con hào bự, da mặt của cậu cũng tính là dày, cũng không từ chối ý tốt rái cá biển nhỏ, cuối cùng vẫn là theo ý muốn của rái cá biển Đỗi Đỗi đem cục đá kia nhét vào nếp uốn dưới nách mình.

Nói thật chứ dung lượng dưới nếp uốn nách của cậu rất lớn, so với tưởng tượng của cậu lớn hơn rất nhiều. Trước kia có đọc được tài liệu liên quan đến rái cá biển thì bên trong có nhắc tới dưới nếp uốn nách của rái cá biển có thể nhét đến mười mấy con thậm chí là hai mươi mấy con nhím biển, lúc đó chỉ nghĩ là một khái niệm số lượng mơ hồ thôi, không nghĩ tới kiến thức đó là sự thật, Tiết Hựu Bạch vẫn bị chấn động như cũ.

Thiên nhiên có sự công bằng, nó giao cho mỗi một loại sinh vật một sinh tồn năng lực khác nhau. Nhân loại là như thế, rái cá biển cũng như thế.

Sau khi Tiết Hựu Bạch đem cục đá nhét vào thì Đỗi Đỗi đối với việc lần này cậu lại nghe lời như vậy vừa kinh ngạc vừa hài lòng, vui sướng mà lặn một cái, trực tiếp chui vào dưới mặt nước.

Tiết Hựu Bạch đã tiếp nhận chính mình xuyên thành rái cá biển thì đối với thế giới đáy biển mỹ lệ cũng mười phần muốn tới, cậu cũng muốn tận mắt nhìn thấy thế giới đáy biển chân thật. Nhưng mà cậu học theo Đỗi Đỗi đem đầu bỏ xuống lập tức nước biển ập vào trước mặt làm cậu trực tiếp bị sặc.

"Chi chi chi" Tiết Hựu Bạch phát ra tiếng kêu rái cá biển thê thảm.

Đỗi Đỗi đã chui xuống nước dường như nghe thấy Tiết Hựu Bạch kêu thảm thiết liền vội vàng từ trong nước ngoi đầu lên, vội vội vàng vàng mà chạy đến bên người Tiết Hựu Bạch.

Tiết Hựu Bạch đáng thương hề hề mà nằm ngửa trên mặt biển, trong mũi miệng còn sặc nước, toàn thân rái cá biển nhỏ đáng thương gần chết.

Chờ lấy lại tinh thần sau khi ho khan giống như thấy được trên mặt Đỗi Đỗi chợt loé rồi biến mất sự bất đắc dĩ. Sau đó, Đỗi Đỗi không lôi kéo cậu xuống nước nữa mà tự mình nhanh chóng lặn xuống nước, rất nhanh lại từ trong nước chui ra về lại bên người Tiết Hựu Bạch, bắt đầu từ dưới nách "hộp bách bảo" đào đồ vật, con hào, nhím biển, nghêu sò, ...vv, lại ngoan ngoãn mà đưa cho Tiết Hựu Bạch.

Khi Tiết Hựu Bạch đã nhận, Đỗi Đỗi lại bảo cậu đem đồ ăn nhét vào dưới nếp uốn nách cùng với cục đá nhỏ nó thích đặt cùng nhau. Tiết Hựu Bạch minh bạch Đỗi Đỗi là đang dạy cậu chứa đựng đồ ăn.

Tiết Hựu Bạch xấu hổ, Đỗi Đỗi này thật là rái cá biển nhỏ thành thật hàm hậu, đây là đem cậu trở thành tiểu nhãi con cái gì cũng không hiểu bắt đầu dạy cậu.

Tiết Hựu Bạch nhận đồ ăn Đỗi Đỗi cho mình, chân thành nói cảm ơn: "Cảm ơn nha".

Cậu hiện tại không có biện pháp nói ngôn ngữ nhân loại, từ "cảm ơn" phát ra cũng là tiếng kêu rái cá biển chi chi kỳ quái, nghe còn rất mềm lại đáng yêu.

Đỗi Đỗi bận bận rộn rộn, trong chốc lát chui vào đáy biển lại trong chốc lát chui ra, đem con hào, nhím biển kiếm được một cái lại một cái mà đưa cho Tiết Hựu Bạch. Rất nhanh dưới nếp uốn của Tiết Hựu Bạch đã bị đồ ăn của Đỗi Đỗi lấp đầy. Sau khi Đỗi Đỗi lấp đầy bên này của Tiết Hựu Bạch cũng đem dưới nếp uốn của mình lấp đầy rồi mới bắt đầu nghỉ ngơi, nằm ngửa trên mặt biển, dùng móng vuốt nhỏ của mình sửa sang lại lông mao, hai màng móng chân cũng đạp vào nhau.

Tiết Hựu Bạch xem tốc độ Đỗi Đỗi tìm kiếm đồ ăn thế là đủ rồi, cậu vừa mới đếm sơ sơ một chút là ước chừng qua nửa giờ có thêm một nhím biển, Đỗi Đỗi không sai biệt lắm bắt được mười lăm mười sáu con.

Này đối với một con rái cá biển nhỏ vừa rời con rái cá biển mẹ độc lập kiếm ăn đã rất ghê gớm.

Tiết Hựu Bạch dùng ánh mắt khen ngợi nhìn về phía Đỗi Đỗi, tiểu Đỗi Đỗi đang chuyên tâm mà chải chuốt lông chính mình không chú ý tới.

Một ngày của rái cá biển phần lớn thời gian đều chải chuốt lông mao của mình, bảo trì lông sạch sẽ xoã tung vì chống lạnh cũng như giữ ấm. Khi Tiết Hựu Bạch nhìn về phía Đỗi Đỗi cảm giác được lòng bàn tay mình có chút lạnh, đôi tay theo bản năng bưng kín gương mặt chính mình bắt đầu xoa nắn giữ ấm.

Động tác này thường được rái cá biển làm nhất, bởi vì lòng bàn tay chúng nó là địa phương không có lông duy nhất trên toàn thân, thời khắc giữ ấm lòng bàn tay. Nhìn từ góc độ nhân loại thoạt nhìn chúng nó giống như bán manh.

Tiết Hựu Bạch che lại gương mặt chính mình, quay đầu đi xem Đỗi Đỗi, phát hiện Đỗi Đỗi đang làm động tác giống cậu, cũng che che mặt.

Hai vuốt rái cá biển nhỏ che che mặt cậu nhìn tui, tui nhìn cậu, hai mặt nhìn nhau rất là đáng yêu.

Đỗi Đỗi xoa gương mặt chính mình rất nhanh liền phát hiện lông mao Tiết Hựu Bạch lung tung rối loạn, không có được rửa sạch tốt.

"Chi chi chi" nó hướng tới Tiết Hựu Bạch bèn ô ô kêu một tiếng, nôn nóng mà huy động hai tay nhỏ ước lượng động tác chải vuốt lông tóc.

Nhưng mà Tiết Hựu Bạch vừa mới trở thành rái cá biển không đủ sáu giờ chỉ có lung tung mà xoa xoa bóp xoa trên người chính mình, không hề có kết cấu.

Làm một người thiếu chút nữa trở thành nhân sĩ chuyên viên chăn nuôi động vật, Tiết Hựu Bạch biết nếu cậu không chải chuốt lông tốt có khả năng ban đêm trên biển hạ nhiệt độ liền bị sống sờ sờ mà đông chết.

Nguyên bản rái cá biển sinh hoạt ở nơi hải vực rét lạnh, mỗi một rái cá biển nhỏ giữ ấm là môn bắt buộc.

Vẫn luôn chú ý Tiết Hựu Bạch- Đỗi Đỗi hiển nhiên phát hiện Tiết Hựu Bạch không biết sửa sang lông mao, trên mặt Đỗi Đỗi tràn ngập khiếp sợ, toàn bộ rái cá biển giống như "ngốc lăng" ra, ngây ngốc mà nhìn Tiết Hựu Bạch.

Tiết Hựu Bạch nhìn bộ dáng nhỏ ngơ ngác của nó đến có chút ngượng ngùng, trong lòng lại mềm nhũn. Nếu cậu hiện tại vẫn là nhân loại thì cậu hận không thể mở cả hai tay ôm nhóc đáng yêu trong lòng ngực mà nắn bóp một phen.

Trên thế giới sao lại có loài động vật nhỏ đáng yêu như thế này?

Đỗi Đỗi sững sờ thời gian cũng không lâu, đại khái chỉ có mười mấy giây. Sau đó nó bỗng nhiên "than" một hơi thật sâu, bộ dáng thở dài đặc biệt giống mấy ông lão nhân loại, vừa nghiêm túc vừa buồn cười.

Khi Tiết Hựu Bạch trong lòng cười nhạo Đỗi Đỗi thì Đỗi Đỗi đã bơi lại gần cậu, sau đó vươn hai móng vuốt hướng tới trên người cậu mà sờ soạng qua lại.

Tiết Hựu Bạch ngoài ý muốn lại khiếp sợ, làm gì vậy nè?

Sau đó cậu nhìn đến Đỗi Đỗi đang cúi đầu dùng móng vuốt nhỏ của chính mình nghiêm túc hoặc nói là "nhận mệnh" bắt đầu thay cậu sửa sang lại da lông trên người.

Tiết Hựu Bạch cảm thấy động tác này thủ pháp này của Đỗi Đỗi nhìn rất quen mắt, sau đó cậu quay đầu nhìn về phía phụ cận rong biển cách đó không xa có một đôi mẹ con rái cá biển.

Giờ phút này rái cá biển mẹ đang hết sức chuyên chú mà chỉ rái cá biển nhỏ kia chải vuốt da lông, làm cho da lông nó trở nên xoã tung, có thể chống lạnh.

Thủ pháp cùng tư thế Đỗi Đỗi chải vuốt da lông cùng vị rái cá biển mẹ giống như như đúc.

Tiết Hựu Bạch: "...."

Đỗi Đỗi đây là đem hắn thành tiểu nhãi con?

————
Tác giả có lời muốn nói:

Rái cá biển nhỏ Đỗi Đỗi: tâm mệt, mang em bé to xác thật khó.

Tiết- vô tội- Hựu Bạch: tui thật sự không phải em bé to xác, tui chỉ là không thuần thục thôi!

Editor: tui thật sự không biết dịch con rái cá biển kêu sao, kiếm các video về tiếng kêu của nó xong tui vẫn không biết dịch sao 😭😭😭.
Nhân tiện thì tạm thời Đỗi Đỗi sẽ được kêu là "nó" nhé. Nhưng trong xưng hô của Tiết cưng sẽ là "anh".

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com