TruyenHHH.com

Dâm Dục Đam Mỹ Truyện

Thảm sát trắng 6

PauCatTay

- Nè nè, anh làm gì vậy? – cậu hốt hoảng khi hắn dẫn cậu xuống trở lại tầng hầm

Lần này Trường không nói không rằng, kéo cậu thẳng xuống khu nghiên cứu phía dưới. Một không gian rộng lớn. Anh kéo cậu thẳng đến 1 phòng làm việc, giữa đường gặp phải một người.

- Lâu rồi không thấy anh xuống đây! – người đó lễ phép chào

- Cậu, đi lấy một lọ F-10 đến phòng tôi ngay! – hắn ra lệnh

- Sao F-10 ạ?

- Đi mau đi! – hắn tiếp tục với công việc kéo lê con heo đất cậu đi

- Nè nè, F-10 là gì vậy? Anh muốn làm gì tôi? – cậu cố kháng cự

- Cậu đã biết quá nhiều rồi!

Đến phòng làm việc của hắn thì cũng là lúc người kia mang thứ hắn yêu cầu vào. Hắn 1 tay bóp miệng cậu 1 tay mạnh bạo định đổ thứ ấy vào thì lão tiến sĩ kia vừa tời can ngăng kịp lúc.

- Định cho cậu ấy quên hết sao? – lão hỏi

- Đúng vậy! Tránh ra! Ông xen vào chuyện riêng của tôi nhiều quá rồi đó Richel!

- Tôi xen vào cũng vì có nguyên do, cậu ta quên hết rồi thì cậu sẽ được lợi gì? Giữ được cậu ta ở lại sao?

- Tôi! – hắn bắt đầu khó xử

- Tôi chứng kiến cậu trưởng thành mà Trường, tôi hiểu cậu còn hơn cả chình cậu, từ ngày Anh Minh mất, cậu như lạnh nhạt đi tất cả, toàn ‎ý tập trung cho việc trả thù, đến khi trả được thù rồi, không tìm được chỗ để trút bỏ gánh nặng trong lòng, cậu lại đâm đầu vào việc truy tìm dư đảng và cứu lấy những người giống em cậu. Hiếm lắm tôi mới thấy cậu dẫn 1 người về đây, còn giữ người ta lại như vậy. Dù gì Huy cũng đã dần hiểu ra mọi chuyện biết được cậu không phải người xấu thôi thì cậu cứ cố thuyết phục cậu ta đi, kết bạn với người ta, có 1 người bạn không phải tốt hơn là có 1 kẻ thù hay 1 kẻ sợ mình đến mức gặp là chạy sao.

- Đúng đó, tôi....tôi có thể giúp anh mà! - cậu bộc bạch

- Thôi, cậu về đi! - Trường bảo - nhưng vẫn phải đeo thứ này trên cổ, tránh trường hợp cậu tiết lộ bí mật về khu nghiên cứu dưới căn biệt thự này.

Được sự hỗ trợ của tiến sĩ Richel, cậu về được đến nhà một cách an toàn. Mọi chuyện trôi qua thật nhanh, trôi qua một cách bất ngờ khiến cậu có một cảm giác rất lạ. Lúc đầu cậu rất ghét Trường nhưng rồi khi biết được sự thật cậu là có phần thương xót cho người con trai ấy. Chỉ chưa đầy 72 tiếng đồng giữa hắn và cậu dường như đã nảy nở một cảm xúc rất lạ. Cậu đột nhiên lại muốn giúp đỡ hắn hết mình, đợi đến khi mọi chuyện kết thúc thì sẽ hỗ trợ hắn có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Còn hắn, ngay lúc này đây, cũng đang ngồi ở 1 góc phòng và hướng những suy tư về cậu. Tại sao ngay từ lúc bắt gặp khuôn mặt ấy hắn đã có 1 thiện cảm đến không còn lad chính mình nữa. Cậu mang đến cho hắn một cảm giác ấm áp khi nói chuyện như những gì mẹ hắn mang đến khi bà còn sống, lúc cậu kháng cự hiện lên một vẻ kiên quyết rất giống cha cậu, còn khi Huy tỏ lòng thương cảm, hắn lại có cảm giác như đâu đó em mi hf vẫn còn đây. Cả 2 thật sự đang bị làm sao thế này?

------------------

Sau ngày hôm đó, cậu vẫn không ngừng theo dõi những thông tin về sự trừng trị đội lốt thảm sát của anh, tất cả dường như là để tìm được anh, để được nói chuyện với anh thêm một lần nữa. Cậu bắt đầu thu thập thông tin về ông trùm Drack - kẻ đã bị anh ám sát hơn nữa năm trước. Bắt đầu từ những trang thông tin bình thường đến vài tin tối mật trên deep web. Cậu bắt đầu hình dung ra đường dây thế giới ngầm trong thành phố nơi cậu đã sống hàng chục năm mà không hề biết đến. Về cơ bản, Lam Sơn có thể coi như là 1 trung tâm của các tổ chức tội phạm, vì nó tuy là một thành phố phồn hoa giáp biển ở phía bắc nhưng các hướng đông, nam, tây còn lại lại bị bao phủ bởi 1 khu rừng già rộng lớn, nó tách biệt rất lớn so với phần còn lại của đất nước. Lại cộng thêm đi về phía tây tầm 50km là biên giới quả thật vô cũng dễ dàng để vận chuyển, tích trữ hàng cấm.

Trước đây, đứng đầu ở Lam Sơn chính là Drack, quyền lực hắn lấn át cả giới tội phạm nơi này nên dường như hắn ngấm ngầm chi phối tất cả, cộng thêm 1 điều đó là bạn chiếm được trung tâm, bạn làm chủ tất cả, từ Lam Sơn quyền lực của hắn bành trướng đến nhiều nơi khác.

Nữa năm trước, khi Trường giết hắn, các thế lực từng phải cung phụng hắn đã nỗi lên giành lấy địa bàn riêng, tự phân chia quyền lực. Có 5 thế lực chính và nhìn chung tình hình hiện tại có phần hơi bất lợi cho anh bởi lẻ 4 trong số 5 bên đang nhòm ngó tới Lam Sơn nơi liên minh của anh vẫn còn đang hoạt động.

Thật sự lúc này cậu đang rất lo cho anh!

-------------------

*Theo thông tin chúng tôi nhận được, vào lúc 15h ngày hôm nay, cảnh sát thành phố đã phát hiện 1 thi thể nằm gần bờ sông, đây được dự đoán là 1 dụ án mạng tiếp nối cho chuỗi Thảm sát liên hoàn và các đối tượng nạn nhân đã dần được mở rộng, không còn là những nhà báo nữa mà đã bắt đầu xuất hiện các nạn nhân là các thương gia hay các chủ chợ, các thành phần xã hội đen*

- Vậy là anh ta thật sự muốn xử hết bọn dư đảng của Drack sao? - cậu đang theo dõi màn hình TV không rời

- Trời mưa rồi, để lấy đồ vô đã, phơi từ trưa tới tối không biết đã khô chưa nữa?

Đến tầm 22h khuya, khi phố cậu đã dần tối đèn, Huy cũng dẫn thiếp đi trên chiếc sofa sao khi dạo 1 vòng thông tin về anh. Trời mưa to thật là khiến cho con người ta dễ ngủ hơn. Nhưng rồi đột nhiên có tiếng gõ cửa đánh thức cậu dậy.

- Là ai mà còn đến giờ này ta? - Có lẻ vẫn còn một chút mộng mị nên cậu không hề cảnh giác mà đến mở cửa ngay

1 thân hình to lớn trong bộ âu phục sơmi trắng quần đen, thấm ướt đẩn nước mưa ngã nhào vào cậu. Là anh ta!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com