TruyenHHH.com

[ DAERIN ] | Có Nàng Tuổi 17

CH14.SỰ XUẤT HIỆN MỚI

chinhumedr

Cuối năm học này, Danielle muốn tạo cho Haerin một bất ngờ lớn, hiện tại vẫn phải tập trung cho chuyện học hành vì cũng sắp đến thi cuối học kỳ.

Đầu tuần, Danielle thức dậy từ lúc sáng sớm để mua đồ ăn sáng cho người yêu. Cô và nàng cùng nhau ngồi vào bàn ăn, cả hai vui vẻ ghẹo nhau vài lời yêu thương. Danielle muốn dành thời gian cho nàng nhiều hơn nên sáng nào cũng ngồi cùng nàng ăn sáng.

__

Bước vào cổng trường, Danielle đan tay mình vào tay người yêu vừa đi vừa thân mật cười đùa, Minji nhìn thấy thì hừ giọng một cái

" À hừm!... hai đứa có lộ liễu quá không vậy?... sáng chưa ăn gì mà thấy cảnh này thì cũng muốn no rồi đó! "

" Chị cũng mau kiếm bồ để được như em đi! " - Danielle nói ghẹo lại Minji.

Hôm nay bước vào lớp, Danielle nghe được tin lớp mình sẽ có thêm học sinh mới.

Một bóng người bước vào lớp, cô quan sát kĩ dáng người này, phải gọi là rất cá tính

" Chào các bạn, mình là Yunjin, trước đây mình đã học và sinh sống ở Mỹ, bây giờ gia đình có việc nên mới chuyện về Hàn ở cùng ba mẹ! "

Cả lớp vỗ tay đón nhận Yunjin, cô nàng bước xuống ngồi ngay vào bàn trống sau lưng Danielle.

" Chào, sau này chắc cần cậu giúp đỡ nhiều rồi! " - Yunjin khều nhẹ vào vai và chìa tay trước mặt Danielle.

"..." - Danielle cũng đưa tay bắt lại với cô.

" Tôi, Yunjin... còn cậu? "

" À... tôi là Danielle! "

Vào giờ giải lao, Haerin cầm vài gói snack gấp rút chạy đem lên cho Danielle, nàng bất cẩn không để ý mà hụt chân vấp té ở cầu thang, cùng lúc đó Yunjin cũng từ trên đi xuống, thấy cảnh tượng ngay trước mắt thì không khỏi hoảng hốt

" Ui!!... bị bong gân luôn rồi! " - Yunjin tiến đến xem tình trạng vết thương.

Cô nhanh chóng bế Haerin vào phòng y tế, trước đây Yunjin đã được học cách băng bó từ ông của mình, ông cô là một vị quân y khá nổi tiếng ở Seoul.

Yunjin điêu luyện quấn vài vòng băng gạc xung quanh cổ chân Haerin

" Xong!!! "

Haerin với cảm xúc không mấy ổn định, không gian xung quanh vô cùng yên ắng, nàng vì thế mà cũng im thin thít từ nãy đến giờ. Tiếng chuông vào học cũng đã reo lên, Yunjin vì thế mà cũng mau chóng đứng dậy để đi về lớp. Haerin bây giờ mới dám lên tiếng

" Cảm ơn!... sau này nếu được, em sẽ trả ơn chị sau! "

Cô nghe xong thì mỉm cười nhìn Haerin, đồng thời cũng cầm tay người đối diện lên dụi vào lòng bàn tay thứ gì đó

" Không có gì!... đây, chai thuốc này nhớ sứt nó vào mỗi tối! "

Haerin nhận lấy rồi sau đó liền rút tay lại, nàng rất ngại tiếp xúc qua lại với người khác, cũng có thể nói là rất sợ người yêu ghen!

__

Ra về, Danielle bước xuống sân trường, cảm thấy làm lạ vì không thấy Haerin đâu, còn định sẽ chạy đi tìm nàng thì lập tức Minji từ đâu xuất hiện, cô nàng thở gấp vì quá mệt

" Nè!!... em xem cái này đi " - Minji chìa màn hình điện thoại trước mặt Danielle.

Danielle liền thay đổi sắc mặt, trước mắt cô đây là những hình ảnh được chụp lại và nhân vật xuất hiện trong bức ảnh là Yunjin và Haerin. Với góc chụp này, nhìn như là một buổi hẹn hò vậy.

"Mấy tấm này chị lấy đâu ra vậy? "

" Là... là Soobin gửi cho chị! Cậu ta nói vô tình đi ngang phòng y tế thấy được nên chụp lại! "

Một cơn cuồng giận bắt đầu dâng lên trong người cô, cảm thấy Haerin chắc đã chán với mối quan hệ này nên mới lén lút qua lại với người khác.

Danielle cất vài bước chân chạy thật nhanh đến phòng y tế bỏ mặt Minji, vừa vào thì đã thấy Haerin đang nằm trên giường cùng với một bên chân quấn băng.

" Chân em bị sao vậy nè? " - Cô chạy đến sờ nhẹ vào chỗ bị thương.

Haerin tiến đến ôm người yêu

" Khi nãy vội quá nên em té thành ra bong gân! "

" Phải cẩn thận chứ!... thôi lên chị cổng về "

Nàng ngoan ngoãn như một chú mèo con ở trên lưng Danielle, thỉnh thoảng lại dụi đầu vài cái vào cổ của cô. Còn về phía Danielle, cô không có chút cảm xúc nào trên gương mặt.

Haerin được dìu vào giường, Danielle sẵn tiện vào bếp mà nấu cho nàng một ít cháo. Cô từ từ ngồi xuống bên cạnh nàng, đút cho nàng ăn. Haerin nhìn người yêu có chút làm lạ, nàng nhẹ giọng

" Hôm nay chị thấy không khoẻ sao?... nhìn chị lờ đờ lắm! "

Danielle dùng tay vuốt ve lại gương mặt mình

" Chắc do chị lo cho em quá thôi!... không có gì đâu "

Nghe xong, nàng cũng phần nào yên tâm. Haerin ăn xong thì cũng nằm xuống nghỉ ngơi, cảm giác hôm nay có gì đó cấn cấn trong lòng. Nhìn người yêu với đôi mắt thẩn thờ, Danielle lập tức đi lại đặt nhẹ nụ hôn lên trán nàng một cái, sau đó là lấy gối tiến về chiếc sofa.

Lúc đó, Haerin cũng vừa chợp mắt tỉnh dậy, đã tối rồi mà không thấy người yêu nằm cạnh mình. Nàng cẩn thận bước xuống giường tiến đến để bật sáng đèn. Nhìn về phía chỗ ghế, thấy được Danielle đã đánh giấc ở đó, Haerin lấy ngay chiếc chăn mà đắp cho cô.

Thấy người yêu hôm nay hình như có vẻ có chuyện gì đó không vui, Haerin nhìn thấy mà có chút bất mãn và nàng đã quyết định sẽ hỏi chuyện Danielle vào sáng mai.

__

Haerin thức giấc, hôm nay đặc biệt nàng thức từ khá sớm, thấy Danielle vẫn đang còn ngủ say mê, bất chợt đầu mũi nàng cay cay, cảm thấy bản thân không biết đã làm gì cho cô buồn.

Cả hai vẫn cùng nhau ăn sáng, cùng nhau đi học, nhưng không hiểu vì sao mà lại không có chút tương tác, một cái nắm tay cũng không có. Haerin rơi vào trầm tư, đến lớp Danielle cũng chỉ vẫy tay nhìn nàng rồi bước vào lớp mà không nói lấy một câu nào. Yunjin đứng gần đó thấy Haerin cũng bèn lại bắt chuyện

" Sao, chân đỡ hơn chưa? "

" Cũng đỡ chút rồi ạ! " - Haerin ngượng nghịu đáp lại.

Danielle ở trong lớp cũng chứng kiến được cảnh này, sự tức giận lại tăng lên gấp đôi. Cô cố gắng kiềm nén để tập trung vào tiết học, đây không phải là lần thứ nhất, cô dần suy nghĩ ngày một càng nhiều và bắt đâu nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai con người này. Không lẽ tình cảm của nàng dành cho cô trước giờ chỉ toàn là giả dối thôi sao!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com