TruyenHHH.com

D E

"Tỉnh rồi đấy à Yuki."

Nó ngồi dậy với cơ thể đầy đau nhức, cánh tay cũng được chữa khỏi đầy bất ngờ, Yuki liền quay phắt đầu nhìn Hibiki với gương mặt chứa đầy câu hỏi cần được giải đáp.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Wendy cô bé bị sao thế?"

Nó nhìn thấy Wendy nằm bất tỉnh thì thắc mắc, Hibiki thấy thế cũng liền cõng cô bé lên lưng của mình rồi nói.

"Chúng ta vừa đi vừa nói..."

Trên suốt cả đường đi, họ phải vừa chạy vừa kể.

"Tôi biết rất rõ về Nirvana, bất kì ai hiểu rõ về nó đều rất nguy hiểm, đó là lý do vì sao Ichiya-sama, Ren và Eve đều không biết rõ về nó, chỉ duy nhất tôi được hội trưởng cho biết chi tiết."

Yuki nghe vậy thì liền bất ngờ, nếu như nhiệm vụ lần này nguy hiểm như thế cớ sao các bộ pháp thuật không đụng tay đến, nó nhìn Hibiki rồi hỏi.

"Ý của anh là sao? Nó nguy hiểm đến cỡ nào?"

Nó nhìn thấy được Hibiki có chút dè chừng nhưng rồi cậu ta cũng nói tiếp.

"Nó khiến ánh sáng và bóng tối đổi chỗ cho nhau."

Cả đám chạy một hồi lâu mới dừng lại, trước mặt họ là Gray đang dùng phép thuật để tấn công Natsu.

"Snow ball."

Vũ khí trên tay của Gray liền bị đánh bay ra xa, cậu ta cũng theo phản xạ mà nhìn nó và đám Hibiki.

Happy vừa định bay đến chỗ của Natsu cứu cậu bạn thì liền bị Gray làm cho đóng băng mà rơi xuống, cậu ta liền nói.

"Happy, có thể bay, có thể chở một người đi cùng, không có khả năng chiến đấu. Thông tin hoàn tất."

Lucy và Yuki nhìn nhau, bây giờ trong đầu cả hai chỉ biết rằng người trước mặt chắc chắn không phải là Gray Fullbuster mà họ quen biết.

Nhưng rồi bất ngờ Gray Fullbuster liền biến thành Lucy Heartfilia, khi mọi người còn đang bất ngờ thì cô gái giả dạng thành Lucy liền kéo áo lên làm lộ ra vòng một của cô nàng, Yuki bị làm cho đỏ mặt mà lấy tay che đi rồi cúi mặt đi chỗ khác, cô ta liền kêu lên.

"Sagittarius, liệu anh có thể..."

Tinh linh nhân mã của Lucy như bị điều khiển mà hướng cung tên về phía của Hibiki. Yuki liền nhận ra, nó vừa định lao lên thì chậm một bước, cung tên vẫn nhắm vào cánh tay của Hibiki khiến cậu đau đớn mà gục xuống. Carla cũng liền kéo Wendy đi xa.

"Nirvana đã được mở, bây giờ chúng ta không cần con nhóc đó nữa."

Một giọng nói vang lên, Lucy giả mạo liền biến thành hai con vật lạ màu xanh, một cô gái với mái tóc màu bạc xuất hiện.

Trong lúc Lucy và Angle đang đối mặt với nhau và chiến đấu thì Yuki cũng chẳng rảnh tay, nó dùng ma pháp trị thương để giúp cánh tay của Hibiki lành lại.

"Hibiki..."

"Cánh tay của tôi ổn hơn rồi."

Hibiki đứng dậy, cánh tay của cậu ta cũng đã lành hẳn. Hibiki chạm tay lên đầu của Lucy rồi hàng loạt những kí tự hiện lên và rồi Angle bị đánh bay ra xa.

Cả cơ thể của cô ta như thể bị một ma lực lớn làm cho cả bộ đồ trên người bị rách nát. Lucy nhìn đối thủ bị đánh bất tỉnh mà khó hiểu, cô đã dành chiến thắng dù chẳng biết rằng bản thân đã làm gì.

Bất ngờ Angle đứng dậy, cô ta vừa dùng ma pháp định đánh bại Lucy thì cô đã nhanh chóng mà tránh đi. Sau đó Angle cũng chính thức gục xuống bất tỉnh.

Lucy vừa kéo Natsu thì liền bị dòng nước làm cho cả hai bị kéo đi, thấy vậy Hibiki và Yuki liền lao lên nhưng rồi cả hai đã lao xuống dốc rồi biến mất khỏi tầm mắt của cả hai.

"Hai người họ lao thẳng xuống dốc rồi."

"Vậy thì chúng ta cũng mau đi đến chỗ Nirvana thôi, cũng đâu thể để họ chờ lâu đúng chứ người đẹp."

Yuki vừa nhấc được Happy sau khi bị biến thành tảng băng, nó nhìn Hibiki một cái rồi đi thẳng dường như cũng chẳng muốn để tâm đến câu nói đùa của cậu.

"Karen là ai vậy?"

Vừa nãy quả thực nó đã rất thắc mắc khi nghe đến cái tên Karen, nhìn vào bộ dạng vừa nãy của Hibiki nó cũng đoán được phần nào về mối quan hệ của họ. Hibiki mỉm cười chua xót, cậu nói.

"Cô ấy từng là một tinh linh pháp sư của hội Blue Pegasus nhưng rồi bị giết bởi Angle, Karen đã từng qua lại với rất nhiều người, trong đó có cả tôi nữa. Nhưng cô ấy là người rất ác độc, chẳng coi tinh linh ra gì, nói đúng hơn là coi họ như nô lệ vậy."

Nó nhìn cậu ta rồi lại nhìn thẳng, có lẽ nó không quá hiểu gì về tình yêu. Ngay từ khi còn nhỏ nó cũng chẳng tiếp xúc quá nhiều với ai ngoài gia đình của mình, đến cả khi lớn lên nó cũng chỉ đăm đăm vào việc trả thù.

Cuối cùng không biết bằng cách đặc biệt nào đó mà nó lại lạc mất Hibiki, cũng chẳng phải lần đầu mà nó để lạc mất người đi cùng mình. Yuki nhớ rằng có lần nó và Gajeel cùng nhau đi làm nhiệm vụ, cuối cùng nó và cậu ta lạc nhau, Gajeel phải tìm nó suốt mấy ngày hoá ra lúc tìm được đã thấy nó trở về hội từ đời nào.

"Gray...Lucy?? Hai người làm gì vậy.. và cả..Jura nữa.."

Nó và Happy cuối cùng cũng tìm thấy được người trong hội của mình nhưng lại thấy hai tên hắc hội Oración Seis đánh nhau.

"Ồ! Yuki, thấy ổn hơn rồi chứ?!"

Gray liền đi lên phía trước kéo nó lại.

"Ừ, nhưng mà tại sao ba người lại ngồi ở đây? Natsu còn đang đánh nhau kia mà."

Nó chỉ tay lên chỗ của Natsu và Cobra đang đánh nhau kịch liệt, Lucy liền lắc đầu.

"Không biết, tự nhiên hai tên kia lao vào đánh nhau cái bọn mình ngồi đây luôn."

Bất ngờ tiếng hét của Natsu vang lên khiến Cobra phải thả cậu ta ra mà ôm lấy đôi tai của mình đầy đau đớn, cũng theo đó mà rơi xuống rồi bất tỉnh.

"Không ngờ đây là chiêu của Natsu đấy."

Lucy cười rồi tỏ vè thán phục. Yuki nhìn hai tên hắc hội Oración Seis, một tên đã gục xuống, chính là người con trai với màu tóc đen trắng.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com