TruyenHHH.com

D E

Erza và những thành viên nữ vừa thoát khỏi được ma pháp hoá đá của Evergreen, thông báo liền hiện lên Yuki và Evergreen. Victoria: Yuki.

Erza ngay lập tức bỏ ra ngoài, cô thừa biết rõ vết thương của tuyết pháp sư vốn dĩ vẫn chưa lành hẳn, bà Porlyusica đã dặn cô rằng đừng để Yuki hoạt động mạnh, cái đà này chắc chắn là bị thương bởi Evergreen cũng chẳng phải là đối thủ dễ xơi.

"Yuki?!"

Erza nhìn Yuki và Evergreen, cô nàng pháp sư Evergreen bây giờ thì lại nằm bất động trên nền đất, vết thương từ bụng chưa lành hẳn lại thêm hoạt động mạnh nên đã rách ra.

"Cô không sao chứ!?"

Erza ngay lập tức chạy đến, vén chiếc áo của Yuki lên để xem vết thương. Nó nhìn Erza đang tự ý đụng chạm vào mình cũng không nói gì, vết thương từ bụng khiến nó chẳng thể hoạt động được gì thêm nên cũng chẳng có sức để mà đẩy Titania ra.

"Ha..k..không sao, chỉ là hơi đau.."

Erza ngay lập tức bồng lấy Yuki đến hội nhóm, không quan tâm đến việc nó có muốn hay không bây giờ quan trọng nhất vẫn là mạng người.

"Y.. Yuki-san!?"

Juvia thấy Erza đi vào còn có cả Yuki đang bị thương, bụng từ máu của nó chảy làm thẫm máu của một vùng áo thì lo lắng chạy tới. Gajeel mặt mày biến sắc.

"Ở đây có ai biết băng bó vết thương không?"

Levi ngay lập tức đi đến, thành thục băng bó vết thương ở bụng cho Yuki. Nó nhìn cô gái tóc xanh trước mặt, miệng mấp máy muốn nói gì đó.

"Cảm ơn.."

Gajeel và Juvia ngay lập tức bất ngờ, một người luôn coi mình là nhất như nó vậy mà bây giờ lại cảm ơn, từ trước đến nay cho dù có chuyện gì đi chăng nữa Yuki cũng chưa bao giờ mở miệng nói cảm ơn với bất kì ai. Levi mỉm cười nhìn nó.

"Không có gì đâu, chúng ta là một gia đình mà."

Nghe đến từ "gia đình" bỗng chốc khiến Yuki hơi đỏ mặt, nó đứng dậy vừa có ý định muốn đi ra ngoài tiếp thì thủy pháp sư liền nắm lấy tay nó.

"Yuki! Cậu vừa mới bị thương đấy! Cậu tính đi đâu vậy hả??!"

Thấy thủy pháp sư giận dữ khiến nó có chút bất ngờ. "À..Gr..Gray cậu ta đang đánh nhau với cái tên Bickslow gì đó, chỉ là tôi muốn đi trợ giúp thôi.."

Juvia ngay lập tức nhăn mặt, cái tên băng pháp sư đó vậy mà lại khiến cho Yuki của cô quan tâm?? Đến cả Gajeel cũng không khỏi khó hiểu, từ khi nào mà mối quan hệ giữa hai người này lại tốt vậy.

"Được rồi Yuki, tôi biết rằng bây giờ cô đang bị thương nhưng tình hình ngoài kia..tôi muốn cô cùng tôi hợp sức."

Titania nhìn nó, Yuki cũng nắm lấy tay của Erza tỏ ý đồng ý sẽ đi. Mấy cái vết thương ở bụng này thì nhằm nhò gì chứ!? Cùng lắm là khiến nó phải đối mắt với ánh mắt đầy giận dữ của bà Porlyusica mà thôi.

Lucy cũng ngỏ ý muốn đi cùng, Levi sẽ ở lại để giải ma pháp một số người ở lại để tiêu diệt quả cầu sét vì một số lý do nào đó mà Gajeel và Natsu không thể đi qua được ma pháp bùa chú.

Nó hiện tại đang đi cùng Lucy, Erza đã chia ra để đi kiếm Laxus.

"Tại sao chúng ta không sử dụng loa nhỉ??" Happy bay chính giữa Yuki và Lucy hỏi.

"Cậu không nghe luật sao, chỉ có hội trưởng mới được dùng loa mà thôi."

Lucy xoa lấy hai cánh tay của mình mà kêu lên. "Lạnh quá đi mất, ước gì có áo khoác."

Nó nhìn qua Lucy, cái áo trắng bị dính máu một vùng, may rằng hôm nay trước khi đi ra ngoài Juvia đã dặn nó nên mang theo cái áo để phòng lạnh, lúc đầu thì nó từ chối liên tục nhưng bị Juvia bắt buộc nên không còn cách nào khác ngoài việc nghe theo.

"Mặc tạm áo của tôi cho đỡ lạnh."

Lucy nhìn nó đầy bất ngờ nhưng ngay sau đó cũng vui vẻ mà nhận lấy.

"Cậu không thấy lạnh sao?"

"Không, tôi ổn."

Tất nhiên là sẽ không lạnh, nó là ai chứ?? Là tuyết pháp sư và tất nhiên là nó có thể chịu đựng được cái lạnh rồi.

"Lucy! Yuki cẩn thận!!" Happy hét lên.

Nó quay ra đằng sau, kéo Lucy và Happy đến chỗ khác kịp thời tránh được cú nổ lớn. Lucy liền quay đầu giận dữ quát.

"Hai đứa con gái yêu đuối."

Bickslow lên tiếng chế nhạo mà không để ý đến sắc mặt đen như đít nồi của nó, sống ở đời thề là Yuki ghét nhất ai đó khinh thường mình.

"Này! Ngươi đi quá xa rồi đấy nhé!"

Một lần nữa những quả cầu đầy hình dạng bay đến, tạo ra vụ nổ lớn.

"Mở cánh cổng thứ chín trong cung hoàng đạo, cung nhân mã!"

"Ồ, há há ra là một tinh linh pháp sư."

Bickslow bật cười rồi nhìn qua con nhóc tóc trắng kế bên, nhìn nó chẳng có động tĩnh hay di chuyển gì thì khó hiểu.

Bickslow thấy những quả cầu của mình bị bắn nổ thì dường như chẳng có chút sợ hãi nào mà còn cười to hơn. Bickslow tung ra đòn khiến Sagittarius liền biến mất.

"Phép thuật của ta chính là đưa linh hồn vào trong con rối và điều khiển nó."

Những món đồ chơi bay tứ tung và bắt đầu tấn công lấy Lucy và Yuki, may mắn rằng sự nhanh nhẹn của cả hai nên có thể tránh được.

"baryon formation!"

Một quả cầu lớn lao đến phía nó và Lucy, trong cái chớp mắt liền biến mất. Bickslow lẫn Lucy liền bất ngờ nhìn qua thủ phạm làm ra điều này.

"Phép thuật vô hiệu hóa." Nó nhìn Bickslow cười nửa miệng. "Khinh thường kẻ địch chính là tự tìm mồ chôn mình đấy."

Bickslow nhìn con nhỏ tóc trắng xoá đầy giận dữ, Lucy cũng ngay lập tức đứng lên và mở khoá cho cung sư tử, dáng vẻ chiến đấu liền lấy lại ngay tức khắc, tại sao cô phải lo khi bên cạnh mình có một pháp sư cấp S nhỉ?!.

"Rất tuyệt, lần đâù tiên ta thấy vẫn có người còn sử dụng ma pháp vô hiệu hóa đấy."

Bickslow bật cười thành tiếng. Nó vẫn nhìn chăm chăm vào những quả cầu bay lơ lửng kế bên cậu ta, mới chỉ đỡ được vài ngày mà nó lại sắp được gặp mặt lại bà Porlyusica mất rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com