TruyenHHH.com

D E

Ngày hôm sau.

Yuki vừa đến hội thì thấy Gajeel đang đứng ở bảng nhiệm vụ, nó cũng nhận ra việc bản thân bây giờ cũng như một con nghèo kiếp xác. Nó đi đến chỗ Gajeel rồi cầm lấy tờ nhiệm vụ của cậu ta.

"Con nhỏ này! Tao đã lấy việc này trước rồi mà!?" Gajeel quát vào mặt nó khi thấy công việc mình vừa dành từ Lucy bây giờ lại bị cướp mất.

"Làm gì mà hét toáng lên thế không biết" Nó quay ra nhìn Thiết sát long nhân có chút khó chịu, quay đi quay lại mới để ý chẳng thấy Thủy pháp sư đâu "Juvia không có ở đây sao?"

"Nghe bảo con nhóc đó đi làm nhiệm vụ từ sáng sớm rồi, chắc là do không đủ tiền thuê nhà nên mới gấp rút như vậy" Gajeel nói, nói chứ từ khi mà ba đứa gia nhập hội giờ cũng như mấy con nghèo nàn vậy.

Yuki ồ lên như thể đã hiểu, Gajeel vẫn liếc mắt vào tờ nhiệm vụ trên tay của nó.

"Này, cho tao đi chung nữa, đây đáng lẽ là công việc của tao đấy"

Lucy đang giành co với Natsu nghe vậy có chút không vui, tờ nhiệm vụ này là do cô thấy trước cơ mà. Nó vẫn chẳng thèm để mấy câu nài nỉ của Thiết pháp sư vào tai mình, mới quay lại đã thấy cậu ta gây sự với hai thành viên cùng hội.

"Cậu ta vậy mà vẫn khó ưa thật đấy" Lucy nhìn ba người chuẩn bị lao vào đánh nhau thì thở dài.

"Gajeel là như vậy mà" Nó vẫn nhìn vào tờ nhiệm vụ, công việc vậy mà chỉ là đi kiếm mèo thất lạc có lẽ chủ nhân là con nhà lắm tiền, tiền thưởng nhiều như này cơ mà.

"Tôi là Lucy Heartfilia..à chắc là cậu biết đến tôi rồi nhỉ?" Lucy nhìn nó rồi cười ngượng, dù sao cũng là cùng hội rồi nên cô cũng mong việc có thể làm thân với Yuki thêm nữa là có một chút ngưỡng mộ nhan sắc tuyệt phẩm này.

"Ừ, tôi là Yuki Takahashi" Nó dù sao cũng mong rằng có thể tạo nên mối quan hệ thân thiết với mọi người. Suy cho cùng Yuki cũng chỉ là đứa trẻ mười bốn tuổi.

Nói chuyện được dăm ba câu nó chào tạm biệt Lucy rồi đi làm việc của mình, Yuki vừa rời khỏi hội thì thấy bên trong đã có chút yên tĩnh, nó để ý đến bóng lưng kia cảm thấy khá quen mắt nhưng rồi nó cũng chẳng để ý mà tiếp tục công việc của mình.

"Laxus?" Một trong ba người lên tiếng.

"Ta nghe nói ba thành viên của Phantom Lord gia nhập hội nhỉ? Vậy, ngươi là một trong ba kẻ đã khiến cái hội này thành mớ hỗn độn và một lý do quái gở nào đó lão già vẫn đồng ý cho ngươi vào hội?" Laxus nhìn Gajeel, cất giọng khinh khỉnh thấy rõ.

.

Vào ngày lễ hội thu hoạch, nó đi cùng Juvia. Nghe thủy pháp sư liên tục lảm nhảm bên tai về lễ hội và cả cái sự kiện gì đó nữa.

"Yuki-san cũng tham gia đi, nghe bảo cũng nhận được tiền thưởng đó, nhiều lắm hay sao đấy"

Nó nghe Juvia nói vậy thì lắc đầu lia lịa, thề là nó chẳng có ý định tham gia vào mấy cái đó đâu, gì mà mặc đồ bikini. Nghe thôi đã thấy ngượng chết rồi.

"Sao vậy, Juvia rất muốn thấy Yuki-san mặc đồ bơi đó" Juvia bày ra vẻ mặt tiếc nuối nhìn nó.

"Thôi đi Juvia, tôi sẽ chẳng tham gia đâu, cậu có dùng gương mặt đó thì tôi cũng sẽ chẳng tham gia vào đâu" Nó từ chối thẳng thừng.

Lễ hội cũng bắt đầu, nó đứng ở dưới khán đài. Đứng bên cạnh là Gray Fullbuster và Natsu Dragon.

"Tôi cứ tưởng cô sẽ tham gia chứ?" Gray nhìn nó trêu chọc.

"Im đi thằng đầu băng"

Gray nghe nó nói như vậy thì tức đến đỏ cả mắt nhưng cũng chẳng thèm cãi lại, ai mà thèm đi tranh chấp với con nhóc như nó chứ. Có cho cậu cũng ứ thèm.

Thí sinh đầu tiên là Cana, những lá bài bao quang lấy cô nàng rồi xuất hiện với bộ đồ bơi đầy bắt mắt. Chỉ với như vậy cũng thu được một số tiền kha khá. Rồi tiếp theo là đến Juvia, hình như từ khi gia nhập hội nó thấy Thủy pháp sư cũng...phải nói sao nhỉ!!. Rất lạ chăng!!?

"K..không ngờ là sẽ có mấy cái hoạt động như này.." Yuki vẫn nhìn lên sân khấu với biết bao cô gái đang mặc cho mình những bộ đồ gợi cảm và xinh đẹp, à chắc có lẽ chỉ riêng Mirajane Strauss khi mà cô ấy biến hình thành Happy và Gajeel.

"Tao không ngờ cô ta sẽ làm vậy!!? Chắc chắn là muốn trả thù đây mà" Gajeel từ lúc nào đã đứng kế Gray, đây là đang trả thù cái vụ mà cậu đã trói Mirajane.

"Cứ làm quen dần dần đi" Gray nhìn biểu cảm của nó mà không khỏi bật cười, cứ ngỡ nó chỉ mang cái mặt lạnh lùng mà ai dè cũng đa biểu cảm lắm đấy chứ.

Đến thí sinh số bảy là Lucy, chưa kịp để tên MC kia nói đến họ thì cô đã nói im lặng. Lucy mới bắt đầu trình diễn thì một cô gái đi sau, tay cầm quạt che đi nửa gương mặt. Nó để ý đến sắc mặt của Gray Fullbuster có chút lạ thì khó hiểu.

"Người chiến thắng chắc chắn là tôi! Evergreen, chúng ta sẽ chấm dứt cái cuộc thi đầy tẻ nhạt này"

Lucy tức giận đi đến cãi tay đôi với Evergreen. Gray đứng bên dưới hét lên kêu Lucy đừng nhìn vào mắt cô ả nhưng không kịp nữa khi đó Lucy đã hoá đá ngay lập tức.

Nó nhướn mày "ma pháp mắt hoá đá?"

Tấm màn che đằng sau liền biến mất, tất cả nữ thành viên tham gia vừa rồi đều hoá đá khiến mọi người đứng đó sợ hãi bỏ chạy.

Hội trưởng Makarov tức giận, vừa thay ba bốn người xuất hiện. Nó nhìn một cái là nhận ra tên đứng giữa là ai.

"Laxus?"

"Mày quen cậu ta?" Gajeel thấy nó gọi tên lạ mặt kia thì khó chịu.

"Vừa đúng lại vừa không" một câu đáp lại không đầu không đuôi càng khiến Gajeel khó hiểu hơn nữa.

"Cậu ta là thành viên của Fairy Tail nhưng chẳng một ai ưa nổi cậu ta cả" Gray giải thích cho Gajeel.

Yuki càng nhìn khó coi, có lẽ tiểu sử cậu ta không tốt nên mới bị mọi người ghét chăng. Rồi nó nghe Laxus nói về cái trò chơi "ai là người mạnh nhất". Nó cứ tưởng hội đuôi tiên hẳn sẽ phải đoàn kết lắm chứ?.

"Cuộc chiến của Fairy Tail chính thức bắt đầu"

Sau tiếng hét của Laxus thì cái bàn gần đó gãy đôi, kẻ làm ra vụ này chính là Hoả sát long nhân-Natsu Dragon. Nó nhìn cũng có thể hiểu cái "trò chơi" này vốn không đơn giản là như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com