TruyenHHH.com

Countryhumans AU: Hoa hồng của tôi - America (RUSAME)

Gặp Gỡ

Mineruity_Barries

Lần đầu gã gặp anh cũng là lần mối nhân duyên của đôi người gắn kết thêm bước nữa:

Lần ấy, lúc anh vẫn là sinh viên 21, thì gã đã 28 rồi. Anh là sinh năm ba của một trường đại học danh tiếng bậc nhất. Một hotboy, được cho là lạnh lùng khủng khiếp hay vô tâm quá đà. Trước khi gặp gã, người đời đã dùng ngôn từ mà phán xét anh theo cách nhìn kỳ thị thường có trong xã hội ngày nay. Chỉ một chút bất hòa thôi cũng làm ngôi trường xì xào lên về anh.

Còn gã ? Gã là giáo viên môn Tiếng Anh, đồng thời là giáo viên cùng khóa học sinh viên của anh. Thật trùng hợp là một tuần có ba lần lớp anh có học môn của gã. Hình như gã không ưa anh lắm thì phải ? Chả là, gã là Tư Bản,  còn anh là Cộng Sản. Thế nên, ban đầu, mối thù cứ thế mà giữ vững, đôi khi thì tăng lên gấp bội bởi những trò trêu chọc của Russia, hay những câu trách mắng vượt quá giới hạn của America, một khi như vậy, cả hai sẽ xảy ra xung đột lớn. 

Tất nhiên, sẽ bị mời lên hiệu trưởng làm việc. 

.

.

.

-''Russia !! Bộ em không thể tôn trọng một chút với giáo viên ư ?'' Thầy hiệu trưởng ''đáng kính'' của anh nổi khùng với màn xung đột cực lớn giữa hai bên America - Russia này.

-''Không, thưa thầy'' Anh ngắn gọn đáp trả. ''Em biết em không giỏi về môn của 'thầy' ấy, có thể nói là NGU, nhưng em và thầy US có mối thù hận khủng khiếp'' Lần nào, trước mặt người thầy hiệu trưởng 'đáng kính' của mình, Russia luôn nói USA bằng thầy. Nhưng khi sảy ra xung đột sẽ gọi bằng tao - mày. Một sự sỉ nhục mà anh ban tặng cho gã.

-''Nhưng tôi nghĩ em không quá NGU về môn của tôi mà có thêm dầu vào lửa, thêm ghét thêm bỏ vào mối thù'' Gã đáp ngắn gọn, đôi phần muốn chọc tức anh với từ NGU.

-''Em nói em dốt về môn của US ? Được, vậy thì, từ bây đến lúc Russia có thể học được xuất sắc môn của cậu - USA. Thì cậu sẽ là người kèm cặp, làm gia sư cho Russia từ bây đến cuối năm.''

.

.

.

Cái gì ?! Không thể tin được ! Anh không ngờ có ngày thầy hiệu trưởng đáng kính của mình sẽ thốt ra những lời này. Thường thì thầy sẽ tách gã với anh ra, nhưng hôm nay, đúng như thầy nói rõ 'America sẽ là gia sư của anh'. Chỉ vì anh nói câu 'Em biết em NGU về môn của thầy US.' nên mới thành ra như thế này. 

Anh cầu nguyện thời gian cho anh quay lại ban đầu, trước khi thầy phán xét điều này. Nhưng thời gian được quay lại không còn nữa rồi, anh và gã ''bắt buộc'' phải chấp nhận sự thật trần đời khủng khiếp này từ hôm nay, với cái danh ''Gia sư (America) - Học trò (Russia)".

______________________________________________________________________

Truyện đầu tay, rất mong được ủng hộ.

Lưu ý: Đây là AU của tôi. Thầy hiệu trưởng đáng kính bên trên không phải là UN, mà là một nhân vật ngoài lề, chỉ là một Humans, người lập ra ngôi trường danh giá này. 

23/5/2023 - 9:50 PM

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com