TruyenHHH.com

( Conan X Harry Potter ) trải nghiệm tại Muggle giới

Chương 6

Vy6261

" À mà tiểu thư có chỗ ở chưa?" Phù thuỷ đó hỏi.

" Chưa tôi chỉ mới đến đây nên tạm thời chưa có chỗ ở" Alice nói

" Vậy ở bộ có cung cấp một chỗ ở cho những phù thuỷ đi du lịch. Cô có cần chứ?"

" Vâng. được thế thì tuyệt đỡ mất công tôi phải đi kiếm." Alice nghe vậy thì vui mừng.

" Đây là chìa khoá nhà và địa chỉ, mọi thứ ở đó đều có sẵn tiểu thư chỉ cần làm sạch nó là được." Phù thuỷ đó đưa cho Alice chiếc chìa khoá và một mảnh giấy nhỏ.

Alice cầm lấy tất cả và không quên nói lời cảm ơn

Sau khi rời khỏi bộ pháp thuật ở đây, thì Alice bắt một chiếc xe taxi để đưa mình đến địa chỉ đó. Khi đến nơi Alice đánh giá xung quanh, khu phố này khá là vắn vẻ và yên tĩnh đa số là những ngôi nhà lớn ở quanh đây. Với một không gian vắn vẻ như thế này rất thích hợp cho một phù thuỷ là cô đây sống dưới muggle giới. Bọn họ thật biết chọn lựa địa điểm mà. Alice khá là hài lòng, đây là một căn biệt thự cũng không quá to vừa đủ để cho cô ở, tông màu củ đạo là trắng và xanh lá cây trước biệt thự là một sân trống trồng khá là nhiều loại cây xanh. Bên trong nội thất đầy đủ và khá là gọn gàng chỉ có điều là hơi bụi bậm một chút nhưng mà không sao.

Vẫy cây đũa một cái, cây chỗi, cây lau nhà, chén, bắt, muỗng, đĩa, đều tự hoạt động. Alice còn dùng thêm một bùa chú làm sạch vào những cái ghế, sofa, giường và nhà vệ sinh. Sau khi cảm thấy đã ổn Alice đem hành lí của mình lên một căn phòng. Nói là hành lí vậy thôi chứ nó chỉ có một cái cặp nhỏ và bên trong đó là một không gian đựng vô vàn thứ của giới phù thuỷ. Lấy từ trong cặp ra chiếc lòng chim, Neiger đang ở bên trong đấy, cứ đập cánh liên tục như là háo hức muốn khám phá nơi ở mới của nó vậy

" Pfffff....được rồi Neiger, em sẽ được chiêm ngưỡng bầu trời của đất này ngay đây" Alice nói rồi mở cánh cửa lòng ra rồi để yên cho Pet bay đi mất còn không quên dặn là tới tối phải quay về.

" Chà...mình háo hức để được ngắm nhìn đất nước này quá đi." Alice nói rồi lấy sách du lịch Nhật Bản Tokyo ra xem mình nên đi đâu ngày hôm na

Alice sau khi thay đồ xong thì cô lấy thêm ví tiền của mình rồi đi ra khỏi nhà khoá cửa lại. Khi ra đến cổng cô gặp được hai cô gái

" Ối chà" Alice thốt lên

" Chị...chị đẹp quá" Cô gái tóc nâu nói trong vô thức.

" Cảm ơn em" Alice lịch sự nhẹ nhàng đáp.

" Em...em là Suzuki Sonoko, chị đẹp thật sự." Cô gái tóc nâu ngắn ấy nói.

" Còn em là Ran Mori. Đúng vậy thật chị thực sự rất đẹp đó ạ" Cô gái tóc dài đen bên cạnh chính là Ran nói.

" Cảm ơn các em hai em cũng rất là xinh xắn. Chị là Alice Laurent, rất vui được gặp các em" Alice cười tươi giới thiệu bản thân mình cho hai cô bé biết.

Khi nghe tên của ALice cả Sonoko lẫn Ran đều ngạc nhiên cả hai đều thốt lên " chị là Alice Laurent ạ?"

Thấy phản ứng như thế Alice có chút bất ngờ " A...uh...um...phải chị là Alice laurent là mọt người Pháp."

Nghe thấy câu trả lời mong đợi hai cô gái vui sướng háo hức nói.

" Trời ạ em được gặp tác giả của cuốn tiểu thuyết ' The Adventure' rồi nè" Sonoko là người nói trước

" Em là fan của chị đấy ạ. Sách chị viết rất hay, cả em và đứa em của em cũng rất thích tác phẩm của chị. Mà chị nói tiếng Nhật lưu loát quá" Ran cũng hưng phấn không thôi.

" Pfff các em dễ thương thật. Chị cảm ơn các em vì đã yêu thích chúng." Alice cũng đáp lại sự nhiệt tình của hai cô gái trước mặt mình này.

" Mà chị sông ở đây ạ?" Sonoko hỏi.

" Không chị mới chuyển đến đây, năm sau chị chuyển đi" Alice vui vẻ giải thích.

" À kiểu như chị đi du lịch ạ?" Ran nhanh nhẫu nói.

" đúng vậy đó cô bé. Mà nhìn hai em chắc đang trong độ tuổi còn đi học nhỉ" Alice nhìn đánh giá hai cô bé trước mặt mình.

" Vâng bọn em học lớp 11 tại trung học Tetain." Ran đáp

"À cuối tháng này trường em có tổ chức lễ hội, lớp em phụ trách phần diễn kịch. Chị đi nha" Sonoko nói

" Được không?" Alice hỏi lại.

" Đương nhiên là được ạ, trường cho bất cứ ai cũng vào để xem được mà" Ran nói tiếp.

" Vậy thì vinh hạnh cho chị quá." Alice rất thích hai cố bé này mà nhận lời ngay luôn.

" Tốt quá rồi" Hai cô gái reo lên sung sướng.

" Nhà hai em ở đây à" Alice nhìn sang ngôi nhà phía đối diện mình hỏi.

" Dạ không ạ, đây là nhà của bạn em mà hiện giờ cậu ấy không có ở nhà, tui em chỉ qua đây tìm thử xem có cậu ấy không nhờ câu giúp em một chuyện." Ran vừa nói vừa đẩy cổng ngoài đi vào.

" Chị đi theo luôn không ạ?" Ran hỏi

" Được chứ?" Alice

" Vâng được ạ" Ran đáp.

Cả ba cô gái đi vào nhà một cách tự nhiên, đối với một căn nhà đã rất lâu không có chủ thì đương nhiên sẽ có một lớp bụi bậm bám trên nền nhà. Nhưng hình như căn nhà đều rất sạch sẽ, mà căn nhà cũng đang bật đèn chứng tỏ đang có người sống ở đây. Hình nhừ cả Ran và Sonoko cũng đã phát hiện ra.

" Lẽ nào...." Sonoko nhìn qua Ran nói. Ran hiện giờ cũng nghĩ y chang cô bạn mình rằng cậu bạn thanh mai của mình đã về.

Alice thấy thắc mắc nên hỏi " Chủ nhà và Ran có quan hệ gì vậy Sonoko" Alice nói nhỏ cho Sonoko nghe.
" À hai cậu ấy là thanh mai trúc mã của nhau, nhưng em dám chắc sau này sẽ thành vợ chồng đó chị" Sonoko tinh nghịch cười

" Ồ chị hiểu rồi" Alice gật đầu như đã hiểu ra ý của Sonoko.

Hiên tại Ran đang khá là sốt sắn và hổi hộp vì cậu bạn thân của mình người mình thích đã về làm sao mà không gấp gáp muốn gặp cho được chứ.

" Shinichi, cậu về rồi đúng không. Trả lời đi chứ Shinichi" Ran gọi tên cậu bạn của mình khắp nhà, theo sau là Sonoko và Alice. Sau khi Ran gọi không có tiếng trả lời, thì từ trong nhà vệ sinh phát ra tiếng động. Ran nghe thấy liền không do dự mà mở cửa toạt ra.

" Thật là về thì phải báo chứ......ơ anh là ai?" Mở cửa nhà vệ sinh ra Ran không quên cằn nhằn nhưng khi nhìn lên thì thấy đó không phải là người mà mình mong nhớ tháy vào đó là một gương mặt hoàn toàn khác lạ và anh ta đang đứng....đánh răng hả. Cả Alice và Sonoko đều thấy anh ta.

Chàng trai đó đang đánh răng thì có người mở cửa xông vào, có lẽ đã bị doạ cho ngạc nhiên rồi.

" À...tôi...." Anh ta cố gắng giải thích nhưng Sonoko lại thốt lên " gì thế này trộm à" .Nghe vậy Ran liền bảo Sonoko lùi lại còn mình thì thủ thế chuẩn bị ra đòn.

" Khoan đã nào Ran" Alice biết ý của cô bé Ran liền ngăn lại. " Em phải suy xét trước khi ra đòn chứ" Alice nói " Em có thấy ăn trộm nào vào nhà mà lại đi đánh răng không?" Alice nhẹ giải thích cho hai người bạn đa nghi của mình.

" A phải ha" Ran như ngớ ra được điều gì đó, thì có tiếng chuông điện thoại reo lên.

...

" HẢ Là nghiên cứu sinh tới từ tháng trước, thật không Conan?" Rang réo lên. Đợi một lúc sau Ran nhận được câu trả lời từ cậu bé thì mới tá hoả, trời ạ xem nữa là gây hoạ rồi may là có Alice nếu không là sẽ làm người ta bị thương rồi. À mà anh ta tên là Okiya Subaru.

" Em thành thật xin lỗi ạ" Ran ngại ngùng xin lỗi chàng trai trước mặt.

" À không có gì, may là em chưa cho tôi vài cước" anh chàng đó đùa.

" Đúng đó Ran nhìn anh ấy bảnh bao thế kia thì sao là trộm được" Sonoko lươn lẹo.

" Ồ thế ai đã nói ' Gì thế trộm à' vậy?" Ran bất lực trước tài quay xe của cô bạn mình. Sonoko chỉ biết cười tinh nghịch với Ran.

" À không kịp giải thích cũng là một phần lỗi của tôi." Subaru nói.

" Anh đang học cao học ở đâu vậy ạ?" Ran hỏi

" Khoa công trình đại học Tokyo" Subaru trả lời.

" Oa không những đẹp trai mà còn học chiến nữa" Sonoko nghĩ " Anh cho em xin chụp một tấm được không ạ" Sonoko giơ chiếc điện thoại ra mà xin xỏ.

" Được..." trong anh ta có vẻ...miễn cưỡng đồng ý

" Cậu mà làm vậy. Tớ sẽ mách anh Makoto" Ran hiểu ý bạn mình liền dở chiêu mách lẽo cho bạn trai của Sonoko.

" À mà nãy giờ anh thấy còn một cô gái đang đứng phía sau hai em là ai vậy." Subaru chỉ.

" À chị ấy là bạn mới quen của tụi em. Ở đối diện nhà Shinichi ấy ạ." Ran nói.

Nghe thấy mình bị chỉ điểm Alice chỉ đành giới thiệu " Xin chào em là Alice Laurent là người Pháp. Từ nay sẽ là háng xóm của anh".

" Alice laurent? Tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng tại Châu Âu.?" Subaru có vẻ ngạc nhiên khi nghe đến tên của Alice.

" Oa anh cũng đọc tác phẩm của chị ấy nữa ạ." Sonoko nói

" Phải anh rất thích tác phẩm của cô ấy" Subaru gật đầu nói

" Haha không ngờ nó lại được đón nhận như vậy" Alice cười trừ nói.

Subaru nhìn Alice. Phải nói cô là một trong những Tác giả mà anh yêu thích sau Conan Dolye và Kudo Yusaku vì tuổi ngành của hai người họ lớn hơn Alice rất nhiều. Chỉ trong năm năm gần đây xuất hiện một cuốn tiểu thuyết tại thị trường Châu Âu với tựa đề ' The Adventure' không liên quan gì đến thể loại trinh thám nhưng nó lại được đặt tại kệ sách trinh thám nên anh cũng có tò mò mà lấy ra xem thư. Kết quả những chuyến phiêu lưu kì thú cùng những vụ án mà nhân vật chính mắc phải khiến anh tò mò mà muốn đọc. Không lâu sau tiểu thuyết này là tiểu thuyết bán chạy nhất trên thị trường Châu Âu. Về sau mới được chuyển sang Châu Á và dịch sang các ngôn ngữ khác nhau. Tại Nhật tác phẩm này vô cùng nổi tiếng ở giới trẻ. Bản thân anh cũng có thể cho là một Fan của cô đấy vì anh đã đọc nát tác phẩm phần 1 và phần 2 đến nổi sắp thuộc lòng luôn rồi.

" Không ngờ tác giả ' The Adventure' lại còn trẻ như vậy" Subaru cảm thán.

" Haha em viết tác phẩm đó năm em 19 tuổi. Bây giờ cũng 21 rồi" Alice cười cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com