TruyenHHH.com

con trai thì phải cởi trần

Chap 17 . part 2 - dưới ánh đèn sân khấu

ihavenoshirt

Đạt nhớ có một lần anh trưởng nhóm nhận một job diễn festival ngoài trời cho một nữ ca sĩ đang mới nổi.

Đồ diễn stylist đưa ra cũng khá đơn giản, quần jeans, sneakers, áo thun ba lỗ màu trắng. Nên đồ diễn của ai tự thân chuẩn bị.

Team có thời gian tập khá ít và ca sĩ chỉ có 1 buổi tập với team, 1 buổi tổng duyệt do lịch trình nên cũng khá khó khăn để mọi người có thể thể hiện nhuần nhuyễn, ăn khớp với nhau. Do đó cả team đều ra sức tập ngày tập đêm.

Vào buổi tập trước tổng duyệt, mọi người tập với nhau đã khá nhịp nhàng. Vẫn như mọi khi, tất cả đều cởi trần. Đang rất hăng say thì ca sĩ tới. Cũng có ngượng ngùng che mặt la ó các thứ cho đúng thủ tục con gái tý rồi cô nàng cũng tỏ ra thoải mái đùa giỡn, thích thú vì xung quanh có nhiều trai đẹp, dù hơi ngượng nhưng cũng thông cảm cho mọi người tập mệt.

Sau khi ráp bài cũng khá ổn, biên đạo kiêm trưởng nhóm và ca sĩ yêu cầu cả team đứng thành hàng để chọn dancer chính nhảy cặp với ca sĩ. Biên đạo chọn Đạt còn Ca sĩ chọn bạn mới vào team.

Vì là chọn người để trình diễn cho đẹp đội hình nên lựa chọn gương mặt, chiều cao, và body sao cho phù hợp với ca sĩ.

Đạt có body slim fit, nổi rõ múi, da bánh mật, cao hơn ca sĩ nửa cái đầu. Bạn mới thì body đô hơn Đạt, múi bụng không nét lắm nhưng cũng khá rắn chắc, da sáng hơn, cao hơn ca sĩ một cái đầu.

Cuối cùng vẫn theo lựa chọn của ca sĩ, để lên hình đẹp hơn. Tuy nhiên phía ca sĩ cũng yêu cầu nam chính về tập bụng thêm. Lúc đó, Đạt thuận miệng hỏi lên diễn có cởi trần được không mà cần có múi. Stylist bảo sẽ chuẩn bị đồ diễn hơi sexy một chút cho nam chính nên nếu có múi sẽ đẹp hơn.

Hơi chán một chút nhưng thôi đành chịu. Mọi người ra về. Và như thường lệ, tất cả đều cởi trần về trừ bạn mới.

---

Đến ngày diễn, mọi người mặc sẵn đồ diễn đến. Sau buổi tổng duyệt hôm qua, mọi người mới biết được sự kiện này là một đại nhạc hội nước, người ta dựng một hồ nước siêu lớn trong sân phía trước sân khấu chính, nhiều khu vực trò chơi nước và rất nhiều s.úng nước, kể cả trên sân khấu cũng có vài cái vòi rồng nhỏ giả hình khẩu s.úng.

Trước khi lên sân khấu, bạn nam chính được đánh khối múi bụng trước do da sáng quá nhìn không rõ lắm. Sau đó bạn ấy được giao cho một chiếc sơ mi ngắn tay mỏng màu trắng thay thì tank top như mọi người.

Tiết mục đầu tiên, mọi thứ diễn ra khá hình thường. Đến đoạn verse 2, nam nữ chính nhảy đôi trên sân khấu, động tác khá gợi cảm và mạnh mẽ, dứt khoát. Ca sĩ không biết vô tình hay hữu ý, nắm lấy vạt áo nam chính, kéo đứt toạc nút. Và phía dưới khán giả không thể nào hò hét to hơn. Thế là có bao nhiêu nước là gần như họ lãnh đủ. Vui cực!!! Tụi Đạt ở trong cánh gà nhìn ra chỉ biết cười. Dừa lắm, coconut!!!

Sau đó, theo sự phấn khích của khán giả, ai cũng ướt tè le. Tới tiết mục thứ 2, sau màn trò chuyện giao lưu khán giả và giới thiệu bài mới, toàn bộ team dancer không ai bảo ai, đồng loạt cởi trần bước ra, kể cả bạn nam chính. Trước sự hò hét của khán giả, ca sĩ có chút ngượng nhưng cũng vui vẻ hoàn thành tiết mục.

Sau khi diễn xong, cả team và ca sĩ chụp ảnh lưu niệm phía sau hậu trường rồi ra về, để tránh kẹt xe lúc kết thúc sự kiện.

Lúc đó bạn mới kiểu chuẩn bị lôi áo khoác ra mặc vì áo đã đứt nút thì cả team mới xúm lại khích tướng. Kiểu body đẹp nhất mà không dám cởi trần về thì không đáng mặt nam nhi, ai cũng cởi trần về trừ bạn ấy. Đại khái vậy. Thế là sung máu, sẵn diễn xong cũng đang hừng hực, cu cậu nhét ngược áo khoác vào trong, để mình trần đeo ba lô đi về trong tiếng hò reo của anh em. Và cũng từ đó, cậu ta bắt đầu hoà nhập hơn với anh em, chỉ cần mọi người cởi trần, cậu ta sẽ không mặc áo...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com