TruyenHHH.com

Con Mua Thanh Xuan Cua Rieng Toi Ket Thuc

Thời điểm dịch Covid-19 bùng mạnh ở Sài Gòn cũng là thời điểm mình bắt đầu có cơ hội cho bản thân nghỉ ngơi.

30/5/2021 mình dọn đồ chuyển nhà chỉ trong 5 tiếng. Bỏ lại ở căn nhà cũ rất nhiều thứ. 23h mình lên xe trở về quê trong sự hối hả.

5h sáng 31/5/2021 mình có mặt ở quê. Chính thức bắt đầu thời kỳ nghỉ ngơi dài nhất mình từng có suốt 5 năm qua.

Thật ra kỳ nghỉ này vốn dĩ phải kết thúc vào 28/10/2021 nhưng mình lựa chọn không quay lại Sài Gòn trong ít nhất là đến hết năm 2022.

Mình lựa chọn rời khỏi Sài Gòn, vì mình nhận ra mình đã đánh mất bản thân ở nơi đó. Mình của lúc đó có thời gian nghỉ ngơi, nhìn lại những gì mình đã trải qua suốt 5 năm qua, mình nhận ra mình thay đổi rồi.

Mình đã thay đổi đến đáng sợ, dường như mình không còn là bản thân. Ánh hào quang của nhiệt huyết năm nào trong mình đã biến mất thay vào đó là màu xám của sự sa ngã.

Mình để bản thân buông thả để mức bước chân vào night life nơi mà mình không bao giờ nghĩ bản thân sẽ chạm vào.

Chất kích thích, các loại đồ uống có cồn xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống của mình. Dần dần việc mình ở lough đến 3 4h sáng là chuyện bình thường thậm chí là sáng hôm sau mới về cũng rất hiển nhiên.

Mình không muốn đắm chìm trong cuộc sống như vậy nữa. Thế nên khi được gọi trở về Sài Gòn mình đã từ chối.

Sau lần đó mình đã luôn ở lại quê, mình vẫn tìm việc làm chỉ là ở nơi mình sống họ ngại cái mác làm việc ở Sài Gòn của mình. Nên đến giờ mình vẫn thất nghiệp.

Vừa hay mình tìm lại được niềm đam mê viết lách trong mình. Thế nên mình trở lại với con đường mà mình bắt đầu theo đuổi từ những năm tháng lớp 9.

Năm đó mình 15 tuổi hiện tại mình mình 23 tuổi. Lâu thật nhỉ, 3 năm rồi mình mới trở lại hi vọng mình sẽ hoàn thành tác phẩm đầu tiên của sự trở lại như mong đợi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com