TruyenHHH.com

Co Vo Bat Dac Di Vyeon Ver

MaiHunh474

Taehyung về đến nhà trời đã khuya. Lúc này Jiyeon đang nhẹ nhàng xuống bếp uống nước. Cô chỉ mặc trên người chiếc váy ngủ mỏng manh. Một cơn gió khẽ lùa qua cũng khiến cô rùng mình.

Cạch. Cô nghe tiếng mở cửa. Bước chân Jiyeon  dừng lại. Đã khuya thế này rồi còn ai ở ngoài đó vậy. Cô nhanh chóng bước ra phòng khách. Tiếng bước chân của người nào đó càng lúc càng gần.
Lòng Jiyeon căng thẳng. Cô cầm sẵn trên tay cây chổi. Phòng hờ là trộm thì cô còn thủ thân.

Đột nhiên tiếng bước chân dừng lại. Cô lên tiếng : " Là ai đó ? "

Không có động tĩnh gì. " Tôi hỏi lại lần nữa là ai ? "

" Là tôi. " Đèn được bật sáng lên , trước mặt cô là Taehyung.

" Anh về sao không lên tiếng , làm người ta hết hồn." Cô thở phào nhẹ nhõm khi biết đó là anh.

" Xin lỗi vì làm cô sợ. "
Anh đang xin lỗi cô sao ? Đây là lần đầu từ lúc biết anh ta cho đến nay anh ta mở miệng ra xin lỗi. Coi bộ con người này càng lúc càng khó đoán.

" Ờ không có gì. "

" Khuya rồi cô xuống đây làm gì ? "

" Khát nước." Cô lạnh lùng trả lời.
" Uống với tôi vài ly đi.
"..." Cô ngạc nhiên nhìn anh " Anh nói thật. "

" Ừ " .
Taehyung mở tủ lấy chai rượu hạng nhất ra. Anh với tay lấy hai cái ly , một cái đưa cô : " Cầm lấy. "

Jiyeon nhận ly rượu từ tay anh. Uống một chút cũng không sai. Dù sao lâu rồi cô cũng chưa từng đụng đến rượu.

Ực ức. Jiyeon nhanh chóng uống hết một ly. Rượu này mạnh thật. Cả hai cùng nhau uống hết ly này đến ly khác. Cho đến khi Jiyeon bắt đầu không ý thức được. Cô đứng dậy , vòng tay lên cổ anh : " Tôi nói cho anh biết, thật ra anh không xấu xa như tôi nghĩ. "

Jiyeon nhìn anh cười : " Từ lúc mới gặp nhau lần đầu tiên, tôi đã bị anh tạt ly nước vào mặt anh còn nhớ chứ ? Lúc đó tôi hận không thể nào bầm anh ra trăm mảnh . Nhưng từ lúc làm vợ anh tôi thấy mình thật may mắn . Được làm dâu một gia tộc giàu có như vậy không hạnh phúc sao được. Tuy anh lúc nào cũng xem thường khi dễ tôi nhưng tôi biết thật ra anh rất tốt. Anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Cho nên tôi nghĩ, tôi thích anh mất rồi ." (Au:Còn đâu hình tượng nữa Unnie😱)

Taehyung nhìn người con gái trước mặt mình , anh nhìn sâu vào đôi mắt cô, nụ cười dịu dàng của cô : " Em là đang quyến rũ anh sao ? "

" Có lẽ " Cô vút khuôn mặt anh từ chân mày cho đến đôi môi của anh.

Chết tiệt. Bộ dạng cô lúc này làm anh không kiềm chế nỗi. Bản năng đàn ông trong anh thức tỉnh. Taehyung kéo sát cô lại gần mặt mình , sát đến mức anh có thể nghe được tiếng thở nhàn nhạt của cô.

" Là em tự trút lấy đấy. " Rồi anh đặt một nụ hôn thật sâu vào môi cô. Nụ hôn càng lúc càng nóng bỏng. Hai thân thể không ngừng quấn quýt lấy nhau. Từ phòng bếp cho đến lúc lên phòng.

Đêm hôn đó , cô đã trao lần đầu tiên của mình cho anh. Taehyung rất trân trọng điều đó. Và đêm hôm đó cũng lần đầu tiên cô thổ lộ tình cảm của mình với anh .

Ánh nắng khẽ xuyên qua màn, chiếu xuống giường nơi có hai con người đang ôm nhau ngủ. Taehyung tỉnh giấc. Anh cảm thấy cánh tay có gì đó rất nặng đè lên. Anh quay lại nhìn, thì ra là cô. Jiyeon đang ngủ ngon lành trong lòng anh. Nhìn cô cứ như con mèo con, rút vào người anh khi ngủ. Bất giác anh đưa tay vén mái tóc cô, cúi xuống hôn cô. Jiyeon cảm thấy có cái gì đó ở môi mình, cô cọ người tỉnh giấc.

Vừa mở mắt ra, cái nhìn đầu tiên là hình ảnh Taehyung đang nhìn cô cười. Jiyeon chớp chớp mắt vài cái. Không phải là mơ đấy chứ.

" Chào buổi sáng Kim phu nhân. " Ánh mắt anh nhìn cô cưng chiều.

" Chào... Chào buổi sáng , sao anh lại ở đây ? " Cô ngơ ngác nhìn anh , không nhớ rõ mọi chuyện hôm qua.

" Em không nhớ gì sao ? "
Jiyeon lắc đầu. Thật sự là không nhớ gì cả. Chỉ nhớ lúc cô uống say có nói với anh vài ba câu hình như cô nói cô thích anh thì phải. Đúng rồi cô nói là cô thích anh. Jiyeon nhăn mặt lại, lấy chăn che mặt mình lại " Xấu hổ chết. "

Taehyung nhìn hành động đáng yêu của cô khẽ cười : " Nếu em không nhớ, anh rất sẵn lòng ôn lại chuyện tối qua. "

" Không cần... Không cần đâu, tôi nhớ rồi. " Jiyeon xua tay.

" Thật sao ? "
Cô gật đầu lia lịa.Park Jiyeon cô  đẹp chứ đâu ngu. Hai người bọn họ không mặc quần áo mà lại nằm ôm nhau như vậy. Chắc như bắp là tối qua đã có chuyện xảy ra.

" Kim phu nhân em không cần ngại những gì anh thấy anh đã nhìn hết rồi. " Anh mĩm cười nhìn cô.

Khuôn mặt cô đỏ như quả gấc : " Anh lung tung gì vậy. "

" Em hiểu mà. "

" Anh...anh không đi làm sao ? " Cô đổi sang chủ đề khác.

Taehyung nói : " Anh làm chủ, anh muốn đến bao giờ chả được. "
" Vậy thì tôi đi làm đây ." Jiyeon đang định ngồi dậy thì đã có một cánh tay nhanh chóng ôm cô lại : " Em là vợ anh nên cũng không cần đi làm sớm , ngủ một lát đi. "
Không để cô nói nhiều, anh ôm lấy cô vào lòng và ngủ. Cả người Jiyeon nằm gọn trong lòng anh. Cô có thể nghe thấy được nhịp đập của trái tim anh, ngửi thấy được hơi thở nam tính của anh. Jiyeon tham lam rút sát vào ngực anh , nhắm mắt đánh một giấc cho đến trưa.
____________________________
E hèm
Toàn màu hường 😊
Đến au cũng phải mặt đỏ 😂

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com