TruyenHHH.com

Cổ Tích Kinh Dị

5. Con chim kì lạ.

hyanh___

Câu chuyện kể rằng 1 con quỷ nọ muốn tìm cô dâu cho mình đã giả làm ăn xin và bắt rất nhiều cô gái trẻ.

Một lần nọ hắn giả làm ăn xin đến 1 gia đình nông dân nọ có 3 cô con gái. Và người đầu tiên cho hắn đồ ăn là cô chị cả, cô ta bị hắn bắt đưa về ngôi nhà trong rừng. Cô được sống như 1 bà hoàng và hắn rất yêu chiều.

Một hôm, hắn ra ngoài và đưa cô 1 quả trứng và chùm chìa khóa. Dặn cô không được vào căn phòng trong hầm và phải bảo vệ trứng cẩn thận. và cô chị cả sau khi đi khắp ngôi nhà thấy bao nhiêu thứ tuyệt diệu thì trong lòng luôn thắc mắc, căn phòng trong hầm có gì. Không cưỡng lại được sự tò mò, cô đã mở cửa và 1 cảnh tượng kinh dị hiện ra trước trước mắt cô.  

Bước vào trong phòng cô thấy một vạc máu ở giữa phòng, xung quanh là xác người bị chặt thành từng khúc, cạnh đó là cái rìu sáng loáng cắm phập trên thớt gỗ. Trong lúc hoảng sợ, cô đánh rơi quả trứng vào trong vạc máu. Cô vớt trứng ra, đem lau rửa, nhưng không làm sao lau rửa cho hết được. Và khi con quỷ về biết chuyện đã giận dữ giết chết cô và bắt đầu vào thị trấn tìm cô dâu mới. Và cô em thứ chung số phận với cô chị cả.

Cuối cùng hắn tìm cô em út là 1 cô gái gian xảo. Khi được lệnh của hắn, cô đã giấu kỹ quả trứng trước và lẻn vào căn hầm và vô cùng sửng sốt khi thấy xác chị mình, cô liền thu nhặt các bộ phận cơ thể và ghép thành 1 phần hoàn chỉnh, bất chợt chúng liền lại và 2 chị cô sống lại.

Sau đó cô giấu họ trong rương vàng và khóa căn hầm lại bình thường. Con quỷ khi về thấy cô không làm mất quả trứng rất hài lòng và muốn lấy cô làm vợ, cô nói hắn phải đem rương vàng về nhà cô và không được dừng lại nửa chừng nếu không cô sẽ không lấy hắn. Và hắn đồng ý.

Ngày cưới cô và 2 cô chị đã âm mưu khi khách mời của con quỷ đến đầy đủ sẽ nhốt tất cả chúng lại và thiêu chết hết. Cuối cùng, tất cả giống quỷ nơi đó đã bị thiêu chết hết.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com