TruyenHHH.com

Cô gái bé bỏng của tổng tài đại nhân

CHAP 5

06061998linh

5 năm sau

Tại sân bay XX, Mục Linh đang chờ một người bạn của cô đến đó. Bên cạnh cô là hai đứa nhóc chững chạc khoảng tầm 4 - 5 tuổi. Bên trái là Mục Miêu Nhi, còn bên phải là Mục Tử Tâm. Phía trên Mục Linh đã thay đổi rất nhiều, ngày trước mái tóc cô ngắn là thẳng, bây giờ mái tóc dài suôn mượt vàng óng, đôi mắt xanh, đôi chân thon thả,.....

Cô nhìn ngó xung quanh. "Linh Linh" một tiếng hét lớn vang lên làm cho mọi người xung quanh phải quay sang nhìn. "Tâm Tâm" cô ấy là một người bạn thân của Mục Linh khi cô còn học đại học. Rồi sau đó hai người cùng đến một quán cafe nhỏ.

Miêu Nhi và Tử Tâm ngồi bên cạnh Mục linh nô đùa, ăn rất ngon miệng. "Linh Linh cậu có con rồi ư ?" giọng có vẻ ngạc nhiên."Ừm, nhưng đến cha của bon trẻ tớ còn không biết là ai." vẻ mặt buồn bã của 5 năm trước lại hiện lên. Vì sợ Mục Linh vì người đàn ông đó mà nghĩ khuẩn nên Tâm Tâm an ủi và động viên cô "Thôi chúng ta đổi chủ đề đi". Và cả buổi chiều hôm ấy tiếng cười rúc rích cứ vang mãi ở trong góc nhỏ của quán cafe ven đường.

Căn hộ nhà Mục Linh

"Mummy có tin tốt đây !" vẻ mặt hưng phấn và vui vẻ làm sao. Cô chạy tới bên Miêu Nhi và Tử Tâm, ôm chầm lấy hai đứa trẻ.

"Mẹ đã xin được việc tại một công ty lớn"

"Công ty gì vậy ?" Tử Tâm lên tiếng, giọng nói dứt khoát và lạnh lùng như người đàn ông ấy, cô thầm nghĩ. "Là tập đoàn Tần Thị"

"Thế cũng được nhưng đi làm thì ăn mặc cho kín đáo vào" 

"Nè tiểu quỷ kia, mới tí tuổi đầu mà ra lệnh cho mummy rồi."

"Muốn nghĩ thế nào cũng được, kẻ mạnh phải bảo vệ kẻ yếu chứ" giọng nói của Tử Tâm lấn át những câu trong tâm trí của cô làm cho cô không nói được gì.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com