TruyenHHH.com

[Chuyển ver] Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình

Chương 9: Mất đi tất cả

user44204421

HAPPY NEW YEAR!!!
~~//~~//~~//~~//~~//~~//
Anh à, anh đừng đi, cầu xin anh cứu em, cụ còn của chúng ta được không?
Kagene Rin mở to hai mắt, đôi môi không ngừng khép mở nhưng lại không thể nói ra được lời nào. Cô giãy dụa đứng lên, không ai nhìn đến chiếc váy trắng của cô đã nhiễm một màu đỏ ối, một sinh mệnh nhỏ bé cứ chậm rãi mất đi như vậy.
Cô gian nan đuổi theo, nhưng chiếc xe vẫn nghênh ngang phóng qua trước mặt cô, để lại trong không khí một làn khói bụi, chậm rãi biến mất.
Rin ôm chặt bụng, chậm rãi ngồi xuống. Một hàng máu dài uốn lượn từ chân cô chảy xuống, cô vươn tay, thầm nghĩ muốn cầu cứu anh, muốn níu giữ lại thứ gì đó, như anh ở nơi nào?
Ai tới cứu đứa bé và cô được không? Nước mắt chảy xuống, cô cảm giác được mình sẽ mất đi đứa bé này.
Con à, cầu xin còn đừng rời xa mẹ được không?
"Nhìn xem, bên kia có người." Không biết từ khi nào ở bên cạnh đã truyền đến một giọng nói. Nhưng cô khó nghe được gì cả, chỉ cảm thấy gió lạnh đang vây quanh cô.
Cô lạnh, cũng rất đau. Hắc ám bao phủ toàn bộ ý thức, khoé mắt cô chảy xuống một dòng nước mắt trong suốt mà thực bi thương.
Đến lúc mở hai mắt ra, mũi ngửi được mùi thuốc sát trùng, tường màu trắng, chăn đệm màu trắng, tất cả đều là màu trắng, tay cô vô lực đặt trên bụng, cảm thấy có chút trống rỗng, cô đã mất đi thứ gì?
Con của cô đã không còn...
Cô nở một nụ cười bi thương, bây giờ cô không còn chông, không còn gia đình, ngay cả đứa con này cũng đã mất đi, như vậy, cô còn gì đây?
" Cô đã tỉnh?" Cô quay đầu, thấy được một khuôn mặt trung niên.
"Cô còn trẻ, còn có thể mang thai. Đừng lo lắng." Bác sĩ nhìn thấy ánh mắt trống rỗng vô thần của cô, biết rằng cô hiện tại đang rất sốc. Nhưng cô được sự tới quá muộn, đứa bé kia không thể giữ lại được.
Cô lắc đầu, tuyệt vọng nhắm hai mắt. Ông đã nhầm rồi, không bao giờ có được nữa...
Bác sĩ thở dài, lật xem các bệnh án trong tay, sau đó rời đi. Trong phòng bệnh chỉ còn một cô gái vừa mất đi đứa con của mình.
Kagene Rin mở to hai mắt, nước mắt cứ thế chảy xuôi theo gò má, thấm vào chiếc gối màu trắng, sau đó biến mất.
Trên khuôn mặt thanh tú có một tầng sáng nhợt nhạt, ánh mắt trợn to không còn sáng bóng như ngày xưa. Cô lấy tay đặt lên cổ họng, khẽ hé môi, sau đó thật lâu mới buông tay ra. Đột nhiên cô muốn điên cuồng cười to. Thật sự đã không còn. Cô đã mất hết tất cả, còn mất đi giọng nói của mình.
Cô đứng dậy, không để ý đau đớn ở bụng dưới. Rin thấy quần áo, lảo đảo bước ra khỏi phòng. Đến khi nhìn thấy chiếc đồng hồ treo tường của bệnh viên, cô mới biết được mình đã ngủ lâu đến vậy. Suốt hai ngày, mà hai ngày này đã đủ làm cho thế giới của cô hoàn toàn sụp đổ.
Cô vẫy một chiếc xe, cứ như vậy ngồi xuống, trên mà không có cảm xúc gì, ảm đạm không ánh sáng, mất đi tất cả linh động.
Lái xe kì quái nhìn thoáng qua, nhận ra cô gái hai ngày trước đã ngồi trên xe anh. Lúc ấy anh nghĩ cô gái này khá xinh, nhưng hiện tại dường như đã trở thành một người hoàn toàn khác, không muốn để cho người khác bước vào thế giới của mình, thế giới chỉ có màu xám xịt
Xe vẫn ngừng ở địa điểm cũ, Kagene Rin đi ra, lấy từ túi vài đồng tiền lẻ, cũng không biết là bao nhiêu, nhét hết vào trong tay người lái xe, sau đó tiếp tục bước đi một cách vô hồn.
"Này, đưa thiếu rồi" Người lái xe đếm xong, định gọi cô lại. Nhưng cuối cùng vẫn không nói gì, một cô gái đang mất hồn mất vía, thôi quên đi.
Mà cô chỉ đi vài bước, sau đó đứng tại chỗ, nhìn cô gái không biết từ lúc nào đã đứng trước mặt mình. Bọn họ đã gặp nhau hai lần, không phải, là ba lần, nhưng chỉ lúc này cô mới biết ánh mắt kho đó của cô ta có ý nghĩa gì
"Có vẻ như cô rất thê thảm" Sakine Meiko nghịch một chút lọn tóc nâu xoăn của mình, cười quyến rũ"Thực đáng tiếc, bộ dáng này của cô không thể khiến ai đồng tình được đâu. Người mà Kaito yêu là tôi, hai ngày nay, anh ta vẫn ở cùng tôi." Meiko nói xong, cố ý nới rộng cổ áo, để lộ vài dấu hôn đỏ ửng.
"Anh ấy, mỗi lần làm đều khiến người ta rất đau" cô ta cười duyên một tiếng, trong mắt có đắc ý cùng châm chọc, cô gái đáng thương, cảm giác bị phản bội phải là rất đau khổ?
Rin thất thần nhìn cổ cô ta, hai tay nhẹ nhàng xoa bụng. Hoá ra, lúc cô mất đi đứa bé thì anh lại ở cùng một người con gái khác.
Thực sự rất châm chọc

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com